chương 104 : đây là cha ngươi cùng ngươi gia đi?

271 13 0
                                    

"Kia gì thời điểm mới có thể làm? Vì sao không hiện tại làm?" Nữ hài tử thích nhất này đó mỹ phẩm dưỡng da, Cố Uyển nghe thấy có thể làm so tắm đậu càng tốt đồ vật, liền lập tức thúc giục nói.

"Khuôn mẫu còn không có làm tốt đâu! Muốn lại chờ hai ngày, chờ về sau ngươi học xong, cũng không thể lười biếng nga! Phải cho trong nhà hỗ trợ làm đâu!" Cố Thành Ngọc hướng tới Cố Uyển cười nói.

"Này còn dùng ngươi nói?" Này chế tác xà bông thơm tổng so thêu hoa muốn hảo chút đi? Nàng chính là không kiên nhẫn thêu cái này, tuy rằng đã nhiều ngày nương nói nàng có tiến bộ.

Chờ Cố Thành Ngọc lại luyện nửa canh giờ, thiên liền đêm đen tới, ở Lữ thị thúc giục hạ, Cố Thành Ngọc đành phải thu bút mực. Cố gia buổi tối chỉ có thấp kém đèn dầu, buổi tối xem đến không phải rất rõ ràng. Lại nói, chính là đèn dầu, cũng là tỉnh dùng.

Một đêm không nói chuyện, Cố Thành Ngọc ngồi cố lão cha đuổi đến xe bò đi trấn trên. Xe bò ở tư thục trước cửa dừng lại, Cố Thành Ngọc xuống xe, lại không có lập tức đi vào.

"Cha! Hôm nay kia điền nếu có thể mua tới, đi quan phủ kia làm quan khế phía trước, vẫn là cấp Phan chưởng quầy xem qua mà hảo, trong lòng nắm chắc chút!" Cố Thành Ngọc là nghĩ hắn muốn ở tư thục đọc sách, viết khế ước thời điểm hắn không ở. Hôm nay tới là hắn đại ca, không có Nhị ca cơ linh, thả hai người đều chữ to không biết một cái, vẫn là cấp Phan chưởng quầy xem qua mới có thể yên tâm!

"Cha biết! Không ấn dấu tay tiền định muốn cho Phan chưởng quầy chưởng chưởng mắt. Mau vào đi thôi!" Cố lão cha có chút buồn cười, tiểu nhi tử chính là ái nhọc lòng.

"Tiểu bảo! Mau vào đi thôi!" Cố thành lễ cũng ở một bên thúc giục nói. Hôm nay bọn họ phải làm sự còn không ít, mua xong rồi mà, đến đi định gạch xanh cùng mái ngói, còn phải đi tìm cho người ta cái nhà ở thợ thủ công. Thôn nhi người chỉ biết cái gạch đất phòng, gạch xanh phường cũng sẽ không cái. Vừa nhớ tới nhà hắn liền phải cái nhà ở, cố thành lễ cảm thấy cả người đều là nhiệt tình.

"Thành ngọc! Ngươi tới rồi!" Bên cạnh truyền đến vương kỳ khải lớn tiếng mà kêu gọi.

Cố Thành Ngọc quay đầu nhìn lại, chỉ thấy vương kỳ khải chính mới từ một chiếc hoa lệ trên xe ngựa xuống dưới, thấy được hắn, còn hướng tới hắn phất tay.

"Cha! Ta đây đi vào trước! Có cùng trường kêu ta." Cố Thành Ngọc cùng cố lão cha cùng cố thành lễ đừng quá, chuẩn bị lôi kéo vương kỳ khải tiến tư thục.

"Thành ngọc! Ngươi sao không cùng cha ngươi bọn họ giới thiệu giới thiệu ta cái này cùng trường đâu?" Vương kỳ khải chạy tiến lên bất mãn mà nói.

"Đây là cha ngươi cùng ngươi gia đi?" Vương kỳ khải nhìn cùng Cố Thành Ngọc nói chuyện hai cái nam tử, một người tuổi trẻ chút, một cái tuổi già chút, này hai người lớn lên thập phần giống nhau. Chính là Cố Thành Ngọc lại không giống này hai người, hắn đoán rằng Cố Thành Ngọc nhất định là lớn lên giống nương.

Cố Thành Ngọc vừa nghe rối loạn bộ, lôi kéo vương kỳ khải liền phải ngăn cản.

Ai ngờ vương kỳ khải mới vừa nói xong chính mình suy đoán, liền đối với hai người ngọt ngào mà hô thanh: "Cố bá bá, cố gia gia hảo!" Theo sau, còn được rồi cái chắp tay lễ.

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ