Cố Thành Ngọc lại về tới phòng trong, ăn nãi ngủ. Bên ngoài thân thích quê nhà nếu tới, còn muốn lưu lại ăn một cơm. Nếu tất cả mọi người đều không đi, lại ríu rít địa nhiệt nháo lên.
Vương thị thấy chính sự xong xuôi, liền phải thượng khuê nữ trong phòng nghỉ cái thưởng, chờ thông gia cơm canh. Thuận tay kéo lên Hà thị trở về phòng nói chút chuyện riêng tư. Đóng cửa, tới rồi tây sương phòng trên giường đất, "Ngươi này ngốc khuê nữ, tướng tài cũng không biết cho ngươi lão nương trò chuyện, ngươi xem ngươi cha chồng, nhiều sủng kia phía sau sinh? Nhìn kia tiền tiêu? Ngươi cùng con rể cần phải trường điểm tâm nột! Phía sau cái kia sinh như vậy nhiều oa, bên trong còn có cái ấm sắc thuốc, ba ngày hai đầu đi trấn trên bốc thuốc, có bao nhiêu của cải có thể như vậy lăn lộn? Ta đều thế ngươi phiền đâu!" Vương thị ngồi xuống ở trên giường đất liền lải nhải đi lên.
"Nương, này sao có thể oán ta? Ngươi con rể hôm qua buổi tối liền cùng ta nói, không được ta nhiều chuyện, bằng không thật muốn hưu ta về nhà lý. Ta về nhà ngươi cùng ca tẩu dưỡng ta a?" Hà thị cũng là một trận bực mình, nàng kia ca ca không biết cố gắng, không tìm cái đứng đắn nghề nghiệp làm. Lần trước còn có người thấy hắn thượng trấn trên quán rượu uống rượu ăn thịt, không có tiền liền về nhà muốn, cũng không hiểu được là làm cái gì sinh ý. Lão nương ngày thường không có việc gì cũng cơ bản không đăng cố gia môn, tới cũng không quan tâm nàng, gần nhất không phải muốn đây là muốn kia, luôn trợ cấp nhà mẹ đẻ, tướng công đều có ý kiến.
"Ngươi này không lương tâm, đều nói nữ oa hướng ngoại, gả cho người liền đã quên nương." Vương thị thấy nữ nhi cũng phát giận, tức giận đến tiến lên chụp nàng một chút.
"Nương, ngươi nói chuyện đó nhi ta biết, chính là ta không phân gia, bà bà nắm lấy trong nhà, là một văn cũng moi không ra, còn tịnh cố kia mấy cái tiểu nhân, đại lại quá mấy năm muốn cưới vợ, lão nhị là cái ấm sắc thuốc, mỗi ngày uống dược, khuê nữ muốn gì cấp gì. Hiện tại hảo, lại tới nữa cái tiểu nhân, ta xem cha chồng cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa, lúc này nhìn liền bất công không biên, cuộc sống này không biết gì thời điểm là cái đầu a!" Hà thị thấy lão nương sinh khí, lập tức dời đi đề tài.
"Ai! Lúc trước liền không nên đem ngươi cho phép hắn gia, này bà bà không phải thân, chính là không được nột! Cũng không biết các ngươi gì thời điểm có thể phân gia, phân gia, đến lúc đó ngươi đương gia làm chủ không thể so hiện tại sung sướng? Nào còn dùng chịu ngươi kia bà bà tra tấn?"
"Ta nào không biết phân gia chỗ tốt? Chính là cha chồng trăm triệu không thể đồng ý, trong nhà có lão nhân ở, sao có thể phân gia đâu?" Nói đến này, liền Hà thị cũng sầu thượng, hai cái nhi tử đâu! Về sau đều phải cưới tức, trong nhà phòng ở còn muốn trọng cái, đều tễ không được. Chiếu như bây giờ tình hình, công trung về sau có thể có bao nhiêu còn thừa. Còn có chính là sợ chờ mặt sau kia mấy cái lớn, cha chồng đột nhiên tới phân gia, kia thật đúng là gì cũng không vớt được.
"Không phân gia, ngươi liền chờ cấp kia mấy cái tiểu nhân làm trâu làm ngựa đi! Ngươi cấp con rể nói nói, vẫn là nếu muốn nghĩ cách." Vương thị khuyên khuê nữ, không phân gia khuê nữ tồn không được tiền, tuy rằng giáo nàng ẩn dấu chút tiền riêng, nhưng mỗi lần tới con rể sắc mặt rất khó coi, vẫn là bởi vì đỉnh đầu không có tiền bạc sao? Một bên lại nghĩ tới một sự kiện nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ
Художественная прозаMạt thế nữ cố thành ngọc xuyên qua đến cổ đại hư cấu vương triều, trở thành trong nhà nhất chịu sủng ái nông gia tử. Nếu xuyên thành nam oa, vậy dẫn dắt cả nhà kiếm tiền làm giàu đi! Ai ngờ lão nương lại một hai phải làm cáo mệnh phu nhân, chuyện nà...