Chương 140 Bạc Là Đoàn Người

221 5 0
                                    


Cố Thành Ngọc nhìn trước mắt tình cảnh rất là đau đầu, này Vương thị chính là càn quấy, không nói đạo lý, cùng người như vậy lại nói không rõ, lại nói lại là trưởng bối, hắn xen mồm có vẻ đột ngột, chính là không đuổi đi, lại là không dứt. Bạc khẳng định là không thể cấp, mới chỉ là thông gia, không đến làm nhà hắn đem thân thích nhóm đều dưỡng đi? Kia lại nhiều bạc đều không đủ đào.

"Ai? Ta nói, đã là thông gia gặp gỡ khó xử, nhà ngươi cứu tế cứu tế cũng là hẳn là a!" Ở trong sân xem náo nhiệt người trong thôn cũng ngươi một câu, ta một câu mà nói lên. Cũng có kia đỏ mắt, ở một bên lửa cháy đổ thêm dầu.

Cố Thành Ngọc nhìn lí chính liếc mắt một cái, phát hiện hắn lão thần khắp nơi mà đứng ở một bên, chắp tay sau lưng, cười như không cười.

Xem ra cái này trong rừng chính còn ở ghi hận lần trước sự, cũng có lẽ là hắn cố gia được nhiều như vậy bạc, liền lí chính đều đỏ mắt, dù sao không có một tia cấp cố gia giải vây dấu hiệu.

"Chính là! Các ngươi cố gia được nhiều như vậy bạc, giúp giúp thông gia sao lạp? "

"Bất quá, muốn nói người này tham a! Ta trở về tưởng tượng, kia trường Lĩnh Sơn một khối lại không có bán đi, kia chính là trong thôn đỉnh núi, người nọ tham không nên là trong thôn sao?" Nói lời này chính là đúng là Dương lão tam, mấy ngày trước đây mọi người đều lên núi đào nhân sâm, kết quả gì cũng không đào, chính là bằng gì hắn cố gia là có thể đào đến nhân sâm, kia đỉnh núi cũng không phải cố gia, nhân sâm liền càng không phải cố gia.

"Ai? Ngươi đừng nói a! Dương lão tam nói cũng đúng vậy! Này sơn đều là trong thôn, người nọ tham không cũng nên là trong thôn sao?" Trong đám người cũng vang lên phụ họa thanh.

"Dương lão tam! Ngươi có xấu hổ hay không nột? Nhân gia cố gia ở trên núi đào đến nhân sâm, đó là người bản thân có phúc khí, có bản lĩnh ngươi bản thân lên núi đào một viên nha! Chúng ta bảo đảm không cười tưởng ngươi, thấy người khác tránh thượng bạc, liền đỏ mắt, thật là mất mặt xấu hổ!"

Cố Thành Ngọc theo thanh âm vọng qua đi, nhìn đến lần này nói chuyện chính là vương thím, hẳn là vừa tới, tướng tài không thấy được người.

Tuy rằng vương thím giúp đỡ giải thích một phen, chính là mọi người nghị luận cũng không có bình ổn, ngược lại cảm thấy Dương lão tam nói rất có đạo lý. Bằng gì cố gia có thể được như vậy nhiều bạc? Bọn họ lại vì lấy bạc đỉnh lao dịch đi bán đất?

Cũng chỉ thư thả hai ngày, thời gian đoản, bán đất cũng không phải hảo bán, hiện giờ chỉ có trong thôn Triệu lão gia chịu mua đất, chính là Triệu gia ép giá áp lợi hại, một mẫu tốt nhất mà chỉ chịu ra sáu lượng bạc, so ngày thường thiếu hai lượng. Chờ kết giao bạc, còn phải phiền về sau nhật tử, điền là bán một mẫu thiếu một mẫu, kia nhưng đều là đồ ăn nột!

Chờ nghị luận thanh âm càng lúc càng lớn, Cố Thành Ngọc cảm thấy không thể làm trong thôn lại như vậy nghị luận đi xuống, đối nhà bọn họ thực bất lợi.

Cố lão cha nhìn thoáng qua, nói nhất hoan vài người, phát hiện tất cả đều là trong thôn ngày thường tốt nhất ăn lười làm. Không nghĩ hảo hảo kiếm tiền, liền thích không làm mà hưởng.

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ