Chương 28 chịu ủy khuất

655 35 0
                                    

"Nương, vì tứ ca, vẫn là thôi đi! Xiêm y, ta chính là nói nói, ta hồi buồng trong." Cố Uyển sắc mặt hơi trầm xuống, bỏ xuống Lữ thị cùng Cố Thành Ngọc, trở về phòng trong.

"Đây là làm gì? Nàng đây là muốn chọc nàng nương tâm oa tử đâu? Ta chẳng lẽ đối nàng không tốt? Nhưng đó là nàng tứ ca nha!" Lữ thị tức khắc khóc lên, ngã ngồi ở giường đất duyên thượng, nước mắt thật sự chảy ra.

"Nương, không khóc. Nhị tỷ là mệt mỏi, muốn ngủ." Cố Thành Ngọc trong lòng cũng có chút khó chịu, Lữ thị đối Cố Uyển là thật sự khá tốt, cùng Cố Uyển cùng nhau chơi xuân hoa luôn là bị nàng nương sai sử mỗi ngày đều không ngừng nghỉ. Nhưng nếu là ở nhi tử cùng khuê nữ chi gian lựa chọn, kia kết quả này là rõ ràng, thời đại này chính là như thế tàn khốc. Hắn biết Cố Uyển đã sớm rõ ràng sẽ có như vậy kết quả, so với làm Tam ca ném cái ăn cơm tay nghề, nàng bị đánh một chút cũng không tính gì đại sự, huống chi hướng nhỏ nói này chỉ là tiểu cô nương chi gian mâu thuẫn, Cố Uyển chỉ là trong lòng khó chịu thôi. Lữ thị ôm Cố Thành Ngọc, vùi đầu vào hắn cổ, Cố Thành Ngọc có thể cảm giác được ấm áp chất lỏng tẩm ướt hắn vạt áo trước, hắn trước nay không gặp Lữ thị khóc thương tâm quá.

Cố Thành Ngọc đời trước từ thói quen nhỏ nhân tình ấm lạnh, cũng thói quen sau lại mạt thế mọi người lạnh nhạt, ích kỷ, cho nhau tính kế, này đó đều khiến cho hắn trở nên thích thờ ơ lạnh nhạt. Vì tồn tại, hắn có khi vứt bỏ lương tri, đạo đức, nên làm ra lựa chọn khi cũng không chút nào nương tay.

Ngày đó vì cái gì trở lại trong đội muốn rửa mặt, khả năng cũng là vì hắn trong lòng mệt mỏi đi? Không nghĩ lại thật cẩn thận mà tồn tại, làm chuyện gì đều phải lo trước lo sau. Một người như vậy tồn tại quá mệt mỏi.

Xuyên qua đến cố gia, Lữ thị cùng cố lão cha đối hắn đều thực hảo, hắn cũng cho rằng bọn họ là bởi vì hắn là nam oa mới thích hắn, nếu hắn là nữ oa đâu? Tuy rằng cũng hưởng thụ bị bọn họ yêu thích, chính là cũng cũng không có bức thiết mà muốn thay đổi cố gia hiện trạng, mà là đem chính hắn coi như là một cái khách qua đường, chỉ nghĩ chờ hắn lớn hơn một chút, ở không bại lộ không gian tiền đề hạ, giúp bọn hắn thoát khỏi nghèo khó làm giàu.

Chính là hiện tại, hắn chân thật mà cảm nhận được một cái mẫu thân bất đắc dĩ chua xót. Ở cố gia, bọn họ mỗi người đều sống sờ sờ tồn tại, bọn họ đều là hắn thân nhân, bọn họ mỗi ngày đều ở nỗ lực tồn tại. Cố Thành Ngọc nhắm hai mắt, hồi tưởng xuyên qua tới nay trong sinh hoạt điểm điểm tích tích, không thể không thừa nhận, hắn đã trở thành cố gia một viên. Mà hắn từ giờ trở đi, muốn vứt đi qua đi, chân chính dung nhập cố gia.

"Các ngươi nương hai đây là ở làm gì? Hắn nương sao mà còn khóc?" Cố lão cha từ bên ngoài tiến vào, liền thấy hắn gia bà nương ôm Cố Thành Ngọc khóc rống. Lữ thị nghe thấy cố lão cha thanh âm, ngẩng đầu hướng một bên sườn mặt, dùng khăn xoa xoa nước mắt.

"Không gì, ngươi đi xem, sao mà làm lão nhị đi tiếp hắn Tam đệ, đến lúc này còn không trở lại?" Lữ thị nhìn nhìn ngoài cửa sổ sắc trời, thấy sắc trời đã tối sầm xuống dưới, có chút lo lắng. Tiếp theo lại nghĩ đến cố thành sí còn không có trở về. "Lão Tứ cũng còn không có trở về đâu! Hôm nay cái sao đều như vậy vãn?"

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ