Chương 37 muốn phục lao dịch

556 31 0
                                    

Một phen nói cố thành liêm quỳ thân thể, liền eo đều thẳng không đứng dậy.

"Sao mà? Lão Nhị gia, này bạc chính là công trung bạc, ta không phân gia, lão tam sự chính là trong nhà sự, sao liền không thể dùng này bạc? Lại nói này tiền cũng không phải nhà ngươi lão nhị một người tránh đến đi? Ta cố gia tiền còn không tới phiên ngươi làm chủ đâu! Cho ta đãi một bên đi, lại dong dài, liền lăn trở về ngươi trong phòng đi, ngày mai cơm cũng đừng ăn." Bồi mười lượng bạc, Lữ thị cũng đau lòng khẩn, nhưng lão tam rốt cuộc là thân sinh nhi tử, còn có thể nhìn mặc kệ? Đối Hà thị không ngừng mà làm ầm ĩ càng là chán ghét tột đỉnh.

Hà thị vừa nghe không cho ăn cơm, liền tắt lửa. Không ăn cơm còn là muốn làm việc, một cơm không ăn đều đói đến hoảng, càng đừng nói một ngày, còn không được đói chết?

Cố Thành Ngọc vô ngữ mà nhìn Hà thị hình thể, mỗi lần Hà thị đều phải lao tới tìm việc nhi, đều bị không cơm ăn uy hiếp, kết quả đương nhiên là hiệu quả chuẩn cmnr, hắn nhị tẩu chính là học không ngoan. Hà thị đặc biệt tham ăn, tổng muốn ở phòng bếp ăn vụng, còn chính mình khai tiểu táo, hắn đều gặp được vài lần, ở trên bàn cơm, càng là gặp qua nàng công lực, bằng không cũng dưỡng không được như vậy hình thể.

Ngược lại đem lực chú ý đặt ở Tam ca trên người, ngã một lần khôn hơn một chút, chịu thứ giáo huấn là hảo, nhưng nếu là đả kích quá mức cũng không được, rốt cuộc vẫn là cái thiếu niên.

"Ta lúc ấy nhìn người nọ không giống như là bình thường hán tử, trên người nguyên liệu nhìn liền không tầm thường, nói chuyện khẩu khí cũng dũng cảm, làm như không đem sáu mươi lượng bạc để vào mắt. Ta cũng là nghĩ này hán tử hẳn là không kém tiền, liền thử xem, xem có thể hay không đánh ra đại đao, nếu là đánh ra tới, nói không chừng có thể sớm chút xuất sư. Ta ở dư làm nghề nguội kia học hơn nửa năm, hắn gì cũng không dạy ta, đều là ta tránh ở một bên học trộm, hắn cũng biết, đi nhà giàu nhân gia đều là kêu ta trợ thủ, vẫn luôn không có tiền tiêu vặt, ta cũng cấp a! Hắn chính là muốn tìm cái không cần tiền tiểu nhị, chính là ta năm nay đều mười bốn, cũng không thể vẫn luôn làm học đồ, ta cũng tưởng sớm một chút xuất sư, liền tính ở nhà tiếp một ít việc, cũng so ngốc tại cửa hàng cường. Nào nghĩ đến người nọ có thể chạy?" Cố thành liêm khàn khàn thanh âm, đem sự tình trải qua nói.

"Tam ca, ngươi còn nhớ rõ người nọ bộ dáng không? Còn có lúc ấy hắn tiếp đao sau là trực tiếp liền chạy?" Cố Thành Ngọc muốn hỏi một chút trong đó hay không còn có mặt khác ẩn tình.

"Đầy mặt râu quai nón, vẻ mặt phong sương, chính là kia xiêm y nguyên liệu lại là thật tốt, dù sao ta liền tính chưa thấy qua, cũng biết là hảo nguyên liệu, chính là có chút cái ô uế. Hắn cầm đao, còn nói ta đánh không tồi, chính là nguyên liệu kém một chút, đánh không ra gì hảo đao, có chút ghét bỏ. Ta là nhìn hắn duỗi tay hướng trong lòng ngực đào, nào biết hắn trước hướng phía trước nhìn liếc mắt một cái, gì lời nói cũng chưa nói, rút khởi chân tới liền chạy. Ta vừa thấy hắn chạy, liền tiến lên truy, nào tưởng, mới vừa đi vài bước liền không thấy thân ảnh, kia tốc độ thật đúng là mau." Cố thành liêm nỗ lực hồi ức trải qua.

[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ