"Nói như vậy này văn tiên sinh tư thục lại là bên trong nhất thích hợp của ta?" Cố thành ngọc nghe qua lúc sau tổng kết một phen, dựa theo Phan chưởng quầy cách nói, cái kia dương tiên sinh tuy rằng không thi khoa cử, chính là hắn làm người cũ kỹ, không biết biến báo, dạy học khi không cho phép học sinh đưa ra nghi ngờ. Liễu tiên sinh còn muốn tiếp tục khoa cử, tiêu phí ở học sinh trên người tinh lực rất ít, chỉ có văn tiên sinh là nhất thích hợp, văn tiên sinh mấy năm nay vẫn luôn say mê với dạy học và giáo dục, tuy rằng nghiêm khắc, nhưng là tuyệt không sẽ vô cớ dùng cách xử phạt về thể xác học sinh, có nghi vấn cũng là kiên nhẫn giải đáp.
"Cái này liền phải xem các ngươi như thế nào tuyển, ta cũng là xem các ngươi là ta nhạc phụ cùng thôn người, mới đem này đó không truyền ra ngoài nói nói cho các ngươi, người bình thường ta cũng sẽ không nói cho bọn họ, các ngươi nhưng đừng ở bên ngoài nói bậy." Ba người hàn huyên vài câu, Phan chưởng quầy có chút tự quen thuộc, đã sớm cố thúc, cố thúc mà kêu lên, có thể là xem ở Lý lang trung phân thượng, nói cũng thực tường tận.
"Đó là tự nhiên, Phan chưởng quầy có thể cho chúng ta nội tình, chúng ta đã thực cảm kích, lại như thế nào ở bên ngoài loạn truyền, làm Phan chưởng quầy uổng làm tiểu nhân?" Cố thành ngọc điểm này sự vẫn là hiểu.
"Phan chưởng quầy không cần lo lắng, ta cũng không phải là kia toái miệng người, cũng không biết này văn tiên sinh có ở đây không tư thục, tư thục lại ở gì địa phương? Ta muốn mang thượng tiểu bảo đi xem, hôm nay liền nếu là định ra tới mới hảo." Cố lão cha đã quyết định muốn đi văn tiên sinh tư thục nhìn xem.
"Văn tiên sinh tư thục liền ở phía bắc, các ngươi vừa đi liền biết. Tiểu bảo nếu là đọc thư, về sau giấy và bút mực cùng thư tịch nếu là đến nơi đây mua, ta khẳng định cho ngươi tính tiện nghi chút." Phan chưởng quầy thấy cố gia phụ tử muốn cáo từ, còn không quên cho hắn gia cửa hàng kéo điểm sinh ý.
"Kia về sau ta nếu tới, ngươi cũng đừng quên phải cho ta tính tiện nghi chút. Ta đây cùng cha ta liền trước cáo từ, hôm nay còn muốn đa tạ Phan chưởng quầy."
"Không cần khách khí. Làm phiền trở về cho ta nhạc phụ hữu thanh hảo, gia phụ gia mẫu đi thân thích gia, gần nhất thật sự vội, chờ bọn hắn đã trở lại, ta lại cùng tuệ nương trở về xem bọn họ."
"Hảo! Nhất định cho ngài chuyển đạt!" Cố thành ngọc biết cổ đại nữ tử xuất giá không có gì sự giống nhau không trở về nhà mẹ đẻ, trừ phi ngày hội cùng ăn tết.
Hai người xuyên qua phố tây hướng bắc phố đi đến, vừa thấy phía trước còn không phải là tư thục sao? Chẳng lẽ Phan chưởng quầy nói tốt tìm. Xa một ít, nhìn tư thục là hai tiến bốn hợp hình, trên cửa lớn đồ sơn đen, mặt trên bảng hiệu thượng thư viết "Văn trạch", hẳn là chính là nhà này.
Cố lão cha dẫn đầu đi lên gõ cửa, chỉ nghe được môn "Kẽo kẹt!" Một tiếng khai, bên trong cánh cửa xuất hiện một vị ông lão, cố lão cha vội vàng tiến lên hỏi chuyện: "Xin hỏi nơi này chính là văn tiên sinh tư thục?"
"Đúng là, các ngươi chính là tìm văn tiên sinh? Nếu là, các ngươi từ từ, ta cho các ngươi thông truyền một tiếng." Ông lão trên dưới đánh giá liếc mắt một cái cố lão cha, lại nhìn nhìn bên cạnh cố thành ngọc, nhưng thật ra minh bạch bọn họ là lại đây đang làm gì. Nói, liền lại đóng lại đại môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ NBN ] Nông gia tử làm giàu khoa cử lộ
General FictionMạt thế nữ cố thành ngọc xuyên qua đến cổ đại hư cấu vương triều, trở thành trong nhà nhất chịu sủng ái nông gia tử. Nếu xuyên thành nam oa, vậy dẫn dắt cả nhà kiếm tiền làm giàu đi! Ai ngờ lão nương lại một hai phải làm cáo mệnh phu nhân, chuyện nà...