hello! uhmm..
Pa plug.. xD pabasa naman yung iba kung stories.. hehe.. kung gusto niyo lang naman xD
^_^v
ito na.. short lang yung last UD .. kaya ito .. tutuluyan ko na:)
________________________________________________________
Paige's POV
Tapos na ang honeymoon namin! xD actually, 3 days lang talaga yon... pero , parang matamlay pa si Nathan .. wew. ang wrong timing.. the next days, I want it to be with his friends and mine. so ang balak ko.. mag a-outing kami kasama yung barkada ni Nathan tapos ako naman kasama ko si Gen, ahm.. siya lang kasi friend ko dito eh,Nakakatuwa lang at magkakakilala na pala sina Gen at yung barkada ni Nathan.. Pero bakit di kilala ni Nathan si Gen? weird. pero.. baka naman .. aixt xD wag na nga.. nag iisip nanaman ako ng mga issue.. well.. kelangan ko muna tanungin kay Nathan..
"hon.."-nagulat siya..uhhh.. -.-'
"Hon? "
"oo.. ayaw mo ba? palitan natin?"
"No! ok lang ..:) uhmm anu ba yun?"
"Im planning to extend our vacation.. ok lang ba?"-may konting silence pero sumagot din siya
"sure..basta ikaw.. "
"andd... kasama ang barkada mo.. at si Gen.. uhmm.. ok lang ba?"-napatigil siya..then tumingin sa akin..
"are you sure? ayaw mo bang maging sa ating dalawa lang to?"
"gusto ko.. pero.. may 3 days naman tayong nagka solo .. and this time I want it to spend with your close friends and my close friends.. please."-blank face lang si Nathan and then he smiled..
"ok.. If thats what you like :) "
"yehaeey! Thanks Hon! Tawagan ko na sila ah :DD"-tumakbo ako palabas at tinawagan na sila Gen..
bale Wednesday ngayon.. so.. papapuntahin ko nalang sila sa Friday .. dun sa private resort namin ! Yes! Masaya to! :D
Nathan's POV
wew..masayang kasama si Paige.. she can make me laugh.. pero.. Im not happy. Pagpikit ko padin.. si Gen..
siya padin hanggang ngayon..
pero ayoko namang maging unfair. Mahal na mahal ako ni Paige. alam ko yon. yun nga lang di ko mapantayan yung pagmamahal na yun.. lalo pat at..
BINABASA MO ANG
"I Love you Nerd PART 2" (COMPLETED)
Teen Fiction"When two hearts are meant for each other, no distance is too far, no time is too long and no other love can break them apart." Matapos ang ilang taon ay nagkita silang muli, pero sila pa rin ba hanggang huli?