Chapter 30: >.>

14.8K 173 35
                                    

heloo .. Sa mga nagpa dedic .. Im sorry .. di ko nanaman maalala .. tsk .. >.< SOORYY .. :(

________________________________________________________________________

Gen's POV

Bago kami aalis .. May konting salo-salo sa bahay . Invited lahat .. I mean , ng tropa at ilang relatives .

“Ngayon ang huling Linggo nila Gen at Ram dito sa Pilipinas, Napagpasayahan na nilang manirahan sa Korea, para ipagpatuloy nadin nila ang kani-kanilang modeling career . ”- sabi ni Daddy .. na brief na ang lahat ng relatives na wala na kami ni Nathan at lahat ng iyon ay isang masamang panaginip .

“Gen .. Thank you .”- Ram

“Thanks for what?”

“For making the last days of my life happy J”

“c’mon .. anung last days of your life?! Matagal pa ang buhay mo Ram so Shut Up . ”

“Alam mo ang kalagayan ko . bihira lang ang nakaka survive sa mga ganitong cases . At kung tatanungin mo ako, I don’t want any treatment ”

“You’re crazy . You will take all the treatments . I will do anything just to save your damn life ..  ”

“So we can get married? ”-Ram

“Yes . ”

“J Andyan na sila Nathan .. Puntahan mo na, guests mo sila .”

“NATIN. Guests natin sila .. so tara na ? Like what I’ve said .. lulubayan ko na sila . Wala na akong anumang karapatan . ”

“OK.”-Ram

I rolled my eyes . Naiinis ako pag binbanggit ni Ram na mamatay na siya .. AYOKO. Lagi nalang akong naiiwan! Laging naaagawan . At ngayon? Mawawala siya? Hindi ako papayag!

“GEN!”-Paige

“Hey Paige .. ”

“May good news ako sayo! And Im sure .. matutuwa ka!”

“oh.. Ok let me here it .. :D”

.

.

.

.

.

&quot;I Love you Nerd PART 2&quot; (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon