ahm.. sa mga nagpadedic .. wag na muna .. hehe .. unfair kasi .. sorry .. T_T
oo
.. malapit na tong matapos .. :D isa pa pagkatapos nito .. tapos.. good bye Gen and Nathan na!
so ano? Happy Ending .. or Tragedy? xP ABANGAN.
___________________________________________________________________________
Gen's POV
so ang nangyari, CHANGE PLANS!!!!!!Hindi na sa Korea , Dahil andun ang mga asungot .. kelangan naming lumipat sa mas common na place para medyo hindi awkward ..
PEROOOOOOOOOOOOOOOO..................
nakatunog uli si Paige .. hindi ko alam kung coincidence lang yun oh.. sinasadya nila?
"What a coincidence! Lumipat din pala kayo ng destination?! WOW! Ang galing! :D "
"ah .. eh .. hehe.. yeah.. thats nice .."
Tapos , ngayon, sabay ang Flight namin . at ayun na nga .. di pa kami makapag usap ni Ram dahil nasa harap namin yung mga asungot ..
May nabili nang bahay sila Daddy sa Amerika .. nakaayos na ang lahat para sa kasal na gaganapin din sa isang maliit na resort .. Na ang mga dadalo ay kami-kami din lang .
at Ilang personality .. mostly yung workmates ni Ram noon ..
Wala sila Dani, ayaw daw nila .. di ko alam kung bakit .. :)
Ilang weeks pa ang inilagi namin sa Amrerika ..
"Ready ka na ba?"
"oo Ram .. :)" - hinawakan niya yung kamay ko .. nakikita ko sa mukha niya ang panghihina ..
Pinagmamasadan ko ang lugar .. naglalakad lakad .. hanggat sa may humila sakin sa tabi ..
"shhh.. Gen .. "-Nathan
"Nathan? anu bang ginagawa mo?"
"saglit lang to .. promise .. may gusto lang akong sabihin sayo .. "
"ano pa ba nag dapat mung sabihin .. ?"
"Mahal na mahal parin kita Gen .. "
medyo tumigil yung tibok ng puso ko .. pero kelangan kung icontrol yung situation ..
BINABASA MO ANG
"I Love you Nerd PART 2" (COMPLETED)
Dla nastolatków"When two hearts are meant for each other, no distance is too far, no time is too long and no other love can break them apart." Matapos ang ilang taon ay nagkita silang muli, pero sila pa rin ba hanggang huli?