Wala na akong masyado sasabihin .. :] alam kong naghihintay kayo .. =_=
_______________________________________________________
Nathan's POV
Mawawala nanaman siya.. sabi niya hindi na siya babalik dun .. bakit ngayon ? Pupunta siya dun AT . ikakasal sila ni Ram ..But ..
Nagiging UNfair ba ako sakanya? Siguro nga oo .. dapata hayaan ko na siyang maging masaya .. pero sabi niya mahal niya pa ako ..
" Napaka Unfair mo Nathan.. "-Reg
"alam ko .. "
"ABkit mo pa kasi ginawa yun? You hugged her .. then .. pipigilan mo siya? Alam mo ba kung gano na siya nahihirapan .. Alam kong lalake ako at konti lang ang alam ko sa mga babae .. pero ganun yun .. AT ikaw .. lagi mo nalang siyang nasasaktan .. di ka ba naaawa sa kanya?"
" Ewan ko.. HINDI KO ALAM."
"Let her go . Magigigng masaya na sila ni Ram . Ayaw mo ba nun ? At ikaw din maging masaya ka na sa asawaw mo .. "
"Papano ako magiging masaya kung hindi ko naman siya mahal?"
"Mahalin mo siya .. Dahil yun ang dapat . "
"Pano kung .. hiwalayan ko siya?"
"haa??!! "
"OO! HANDA NA AKONG MAWALA ANG KUMPANYA . BASTA WAG LANG SI GEN."
"its too late . Kasal ka na. at walang divorce sa Pinas .. at sa tingin mo .. Papayag si Paige? Ni hindi niya nga alam na may past kayo ni Gen .. Tapos .. Ganyan? Hihiwalayan mo siya? "
"uhh.."
"Think about it .. makakasakit ka .. unang una .. si Paige .. Wala siyang alam dito . si Gen . Ano? Bigla mo nalang siya babalikan ? At si Ram? aagawin mo nanaman sa kanya si Gen? Ano ba?!"
"Eh pano naman ako? ALL MY LIFE. sinunod ko ang parents ko .. "
"oo nga eh .. pero dahil sa masyado kang masunurin .. ayan . Sana noon mo pa naispang kumawala .. Para ngayon masaya ka na .. "
"Pare .. anung gagawin ko ?"
"Ewan ko sayo."- Umalis siya ..
Teka? Panu kung magpakamatay ako para matapos na ang lahat?
Wait no.. sigurado akung di papayag yung readers ni Author .. =_= .. Kaya kelangan kong ituloy to
hayy.. BUHAY .. Parang LIFE ..
"Hon .. "
"Yeah? "
"ahmm.. Gusto kong pumunta sa Korea . "
"h-ha? sa Korea? Bakit? "
"Wala lang .. Gusto ko lang magbakasyon dun .. atsaka .. Para nadin makapunta sa Kasal nila Gen diba?"
"Ahmm.. ok .. sige .. kelan alis mo?"
"alis ko? SASAMA KA!"
"ha? eh .. may aasikasuhin pa ako dito sa Pinas ..tsaka .. Baka gustong mapag isa ni Ram at Gen --"
"May tinatago ka ba?"
"ha? WALA HA!"
"wag mung sabihing may babae ka dito sa Pinas kaya ayaw mong umalis dito?"
"ha? Wala ah .. Di ko yun magagawa sayo .. "
"Aww.. I know .. kaya nga mahal na mahal kita eh .."
Parang .. saksak sa puso ko yung wrods niya .. mahal niya nga ako .. pero mahal ko ba siya?
=_=
At .. Wala naman akong babae dito sa Pinas .. Pero sa Korea?
Andun siya . :(
_________-TBC________
Don't worry .. tutuluyan ko to bukas! May gagawin lang ako .. ^_^
BINABASA MO ANG
"I Love you Nerd PART 2" (COMPLETED)
Teen Fiction"When two hearts are meant for each other, no distance is too far, no time is too long and no other love can break them apart." Matapos ang ilang taon ay nagkita silang muli, pero sila pa rin ba hanggang huli?