Hello .. Im so so sorryy.. kung late ako nakaka UD . sobrang dami tlaga kasi activity sa school :)
____________________
Gen's POV
manhid treatment. yun ang ibibigay ko sakanya ngayon.. I will be strong. basta andiyan si Ram . :)"ready ka na?"-tanung ni Ram. sabay kasi kaming pupunta sa bahay nila Paige..then sabay sabay na kaming lahat na pupunta sa island.
"oo.. tara?"
"uhm.. ok lang ba talaga sayo to?"
"ang alin.. yung pagpunta ko? Siyempre naman! "
"hindi.. ang ibig kong sabihin.. uhm. Tayo? Ok lang ba tayo?"
"Oo naman.. ok lang tayo.. bakit ?"
"I just thought that maybe.. you still. uhmm.. nevermind.."-di na niya tinuloy.. at siguro mas mabuti na yun.. kasi.. baka di ko masagot.
bigla bumilis oras at andito na kami sa hauz nila Paige.. kami nalang pala ang hinihintay.
"Gen!"-tumakbo si Paige at niyakap ako.. nakita ko lang si Nathan na nakangiti sakin.. b-bakit ganun? di ba siya nsasaktan?
:( AAHHHH!!! nga pala.. manhid treatment ako ngayon.. dapat di ako magpadala.!>:(
"akala ko di ka pupunta! :D"
"bakit naman hindi. eh nag aya yung PINAKA MAMAHAL KONG KAIBIGAN." - tapos tingin kay Nathan.. nakatalikod siya.. kaya di ko alam kung anung reaction..
taz ngiti lang si Paige .. "^____^v"
sumakay na kami sa limousine nila.. Naaakkzzz..
"wow..haba ah.. "-sabi ko lang..
"hehe.. gift to samin ni lolo.. :D para sa kasal namin "-Kasal..Kasal..Kasal..
daaammnn.. ayokong naririnig yan.. masaydong.. fudge. GEN! WAG KANG IIYAK!
buti napigilan ko naman .. >.<
"Gen! dito ka sa tabi ko."-wew! buti nalang .. dumatimg si Ram..
"uuyy.. kayo na ba?"-biglang tanong ni Paige.. natahimik ako..pero I have to break the noise..
"ah.. haha.. "
BINABASA MO ANG
"I Love you Nerd PART 2" (COMPLETED)
Teen Fiction"When two hearts are meant for each other, no distance is too far, no time is too long and no other love can break them apart." Matapos ang ilang taon ay nagkita silang muli, pero sila pa rin ba hanggang huli?