001 Đến từ dị giới thiếu niên
Thần Nông Sơn Mạch, ở Hoa Hạ quốc thậm chí thế giới đều cũng khá nổi danh.
Vô luận là nó hình thành thời gian cùng phạm vi, vẫn là bên trong sinh trưởng các loại quý trọng quý hiếm thực vật, còn có bên trong sinh hoạt làm người nghe chi sắc biến cường đại dã thú.
Thần Nông Sơn Mạch, là một cái nơi chốn tràn ngập nguy hiểm rồi lại nơi chốn kỳ ngộ làm người một bước lên trời địa phương.
Bởi vì nguyên nhân này, ở Thần Nông Sơn Mạch mảnh đất giáp ranh, trừ bỏ đóng giữ phòng ngừa dã thú xâm nhập nhân loại cư trú mà cường đại quân đội ngoại, không biết khi nào, từng bầy tìm dược giả cùng với nhà thám hiểm lính đánh thuê chờ bắt đầu ở ngoại vi tụ tập, sau đó hình thành một đám chợ.
Trải qua nhiều năm phát triển, loại nhỏ chợ phát triển trở thành không ngừng sinh hoạt tìm dược giả nhà thám hiểm lính đánh thuê đám người còn có không ít người thường trấn nhỏ.
Kim Lai Trấn là dựa vào Thần Nông Sơn Mạch mà kiến đông đảo trấn nhỏ trung một cái, ở những cái đó quá vãng người trong mắt, Kim Lai Trấn không có gì đặc biệt, nhưng là sinh hoạt ở Kim Lai Trấn cư dân nhóm lại phi thường tự hào, bởi vì ở bọn họ cái này hẻo lánh trấn nhỏ, cư trú vị một vị tôn kính gieo trồng đại sư.
Thế giới này bởi vì dã thú nguy hại, đối những cái đó có thể gieo trồng bồi dưỡng ra có thể phụ trợ võ giả trân quý dược liệu gieo trồng sư môn phi thường kính trọng.
Nếu một nhà có thể ra một vị gieo trồng sư chính là quang tông diệu tổ chuyện may mắn.
Gieo trồng sư cái này chức nghiệp cấp bậc y theo bọn họ gieo trồng ra dược liệu cấp bậc mà định. Bởi vậy có thể bị tôn xưng vì đại sư gieo trồng sư, giá trị tuyệt đối đến mọi người kính trọng.
Kim Lai Trấn người không biết vị này gieo trồng đại sư vì sao sẽ ngụ lại ở chỗ này, nhưng là tất cả mọi người đều thật cao hứng, đặc biệt vị này gieo trồng đại sư tính tình phi thường hòa ái, đối với bọn họ xin giúp đỡ đều vui hỗ trợ. Ở yêu ai yêu cả đường đi dưới, Kim Lai Trấn mọi người đối gieo trồng đại sư tôn tử cũng phi thường nhiệt tình.
"Mục Mộc, như thế nào hôm nay cũng chỉ có ngươi một cái?"
Cõng một cái cái sọt thiếu niên nghe được bách hóa cửa hàng chủ tiệm dò hỏi, có điểm ngượng ngùng lộ ra một cái tươi cười, "Gia gia ở nhà chuẩn bị vào núi công cụ."
"Vào núi?" Trung niên chủ tiệm nguyên bản ở đóng gói thiếu niên tuyển tốt thương phẩm cũng không khỏi ngừng tay, trên mặt lộ ra lo lắng thần sắc.
Mày nhăn, khuyên trước mắt cái này ngượng ngùng, dung mạo non nớt thiếu niên, "Gần nhất trong núi không phải thực bình tĩnh, Mục Mộc ngươi cùng Mục đại sư vẫn là quá một đoạn thời gian lại vào đi thôi."
Mục Mộc biết chủ tiệm là quan tâm bọn họ, cũng biết này mấy tháng là Thần Nông Sơn Mạch lũ dã thú động dục kỳ, tính nguy hiểm so ngày thường kỷ trà cao phân, đóng giữ nơi này quan quân đã thông tri đại gia như phi tất yếu, trong khoảng thời gian này không cần tiến vào Thần Nông Sơn Mạch.
Nhưng là Mục Mộc cùng gia gia cần thiết muốn vào đi, bởi vì tới gần đêm trăng đàm khô thiền thảo hạt giống rốt cuộc chờ đến nó thành thục có thể thu thập. Loại này trân quý dược thảo bồi dưỡng đến hảo, làm thuốc có thể tắm người luyện võ gân cốt, là một loại phi thường hiếm thấy hơn nữa thực trân quý dược thảo.
Mục Mộc gia gia ở phát hiện khô thiền thảo là hai năm trước, đợi hai năm mới rốt cuộc chờ đến có thể thu thập hạt giống, cho nên liền tính biết Thần Nông Sơn Mạch gần nhất thực không an tĩnh cũng không thể không đi vào.
Hơn nữa người ngoài không biết chính là, Thần Nông Sơn Mạch cái này nơi chốn nguy hiểm địa phương, đối với Mục Mộc thiếu niên này tới giảng, xem như hắn nửa cái hậu hoa viên. Đến nỗi vì sao là nửa cái, bởi vì mặt khác một nửa bị những cái đó lỗ mãng dã thú cấp phân đi rồi.
Mục Mộc đối với chủ tiệm thẹn thùng cười, đem đóng gói tốt vật phẩm phóng tới phía sau cái sọt, một bên cùng chủ tiệm nói lời cảm tạ, "La thúc thúc không cần lo lắng, nếu thật sự có nguy hiểm, gia gia cũng ứng phó đến tới."
"Như thế, Mục đại sư tuy rằng là gieo trồng đại sư, nhưng là sức chiến đấu cũng không yếu."
"La thúc thúc ta đi trước, gia gia còn ở nhà chờ ta."
"Hảo, không cần đi quá cấp, thay ta cùng Mục đại sư vấn an."
"Ân."
Trung niên chủ tiệm đứng ở cửa tiệm nhìn đi xa thiếu niên bóng dáng, tuy rằng Mục đại sư thực lực không yếu, nhưng là Mục đại sư tuổi tác đã qua tuổi tám tuần, bên người còn đi theo Mục Mộc cái này không có sức chiến đấu hài tử, nếu có thể, hắn rất muốn đề nghị Mục đại sư chiêu một đám lính đánh thuê hộ vệ.
Lấy Mục đại sư thanh danh, thực dễ dàng tìm được thực lực không tầm thường lính đánh thuê, ngay cả cùng đóng quân xin quân đội bảo hộ cũng không khó. Phải biết rằng bởi vì Mục đại sư tồn tại, bọn họ Kim Lai Trấn bên ngoài đóng quân số lượng so cái khác trấn nhỏ nhiều gấp đôi, đại gia không nói cũng biết là bởi vì Mục đại sư duyên cớ.
Cõng cái sọt về đến nhà thiếu niên không biết trung niên chủ tiệm lo lắng, đi vào đại môn liền trực tiếp hướng hậu viện đi đến.
"Gia gia ta đã trở về."
Thiếu niên thanh âm so vừa mới cùng chủ tiệm nói chuyện với nhau khi hoạt bát không ít, trên mặt tươi cười càng là sáng lạn vài phần.
Bị thiếu niên gọi là gia gia là đúng là Kim Lai Trấn tất cả mọi người phi thường tôn kính gieo trồng đại sư Mục lão gia tử.
Mục gia gia ngẩng đầu nhìn tươi cười sáng lạn tôn tử, tang thương trong mắt là từ ái cùng ấm áp.
"Đã trở lại."
"Ân, đây là gia gia ngươi muốn."
Mục Mộc gật gật đầu, cởi xuống sau lưng cái sọt, đem bên trong đóng gói tốt công cụ đưa cho Mục gia gia.
Mục gia gia tiếp nhận tôn tử trong tay công cụ, nhìn trước mắt tinh thần phấn chấn bồng bột thiếu niên, thâm thúy trong mắt là hồi ức là cảm khái.
Năm đó lần đầu tiên nhìn đến Mục Mộc thời điểm chỉ cảm thấy tã lót trẻ con thật sự so nãi miêu tử cường không bao nhiêu, hiện tại năm đó nhóc con bị chính mình dưỡng đến như vậy khỏe mạnh chắc nịch, ách, hảo đi, khoảng cách chắc nịch còn kém một ít, bất quá Mục gia gia đã thực vui mừng.
Còn tưởng rằng sẽ một người cô độc sống quãng đời còn lại ở cái này hẻo lánh trấn nhỏ, này mười bốn năm qua có thiếu niên làm bạn, làm Mục gia gia cảm giác thực thỏa mãn.
"Gia gia ngươi làm sao vậy?" Mẫn cảm thiếu niên nhận thấy được gia gia hơi thở biến hóa, linh động mắt hạnh chớp chớp, nghi hoặc khó hiểu.
"Ha hả, gia gia không có việc gì."
Thiếu niên không nghi ngờ có hắn, gật gật đầu, sau đó đem hắn ở bách hóa cửa hàng chủ tiệm bên kia nghe được tin tức nói cho gia gia, "Gia gia, la thúc thúc nói Thần Nông Sơn Mạch này mấy tháng đều không phải thực bình tĩnh."
"Gia gia biết, Mộc Mộc, đem cái kia cái xẻng lấy lại đây."
"Nga."
Mục gia gia thân là gieo trồng đại sư, không ngừng đối dược liệu hiểu biết, đối Thần Nông Sơn Mạch cái này thừa thải trân quý dược liệu cùng hung tàn dã thú địa phương cũng phi thường hiểu biết.
Sinh hoạt ở Thần Nông Sơn Mạch bên cạnh mọi người đã chịu đóng quân nhắc nhở nói là Thần Nông Sơn Mạch dã thú tiến vào động dục kỳ, nhưng mà Mục gia gia lại biết, không chỉ như vậy, năm nay là giáp năm, 60 năm một luân hồi.
Gần đoạn thời gian Thần Nông Sơn Mạch dã thú sở dĩ xao động phi thường, bởi vì năm nay, ở Thần Nông Sơn Mạch dã thú đàn trung tướng sẽ có một con thú vương ra đời.
Bình thường dã thú liền tính là võ giả ứng phó lên cũng không thoải mái, huống chi là dã thú trung mạnh nhất thú vương.
Mục gia gia không có gặp qua thú vương lực sát thương, nhưng là ở hắn sư môn ghi lại trung từng có về thú vương thực lực ghi lại.
Đã từng tất cả mọi người đều không biết thú vương tồn tại, hơn nữa phía trước liền tính xuất hiện thú vương cũng không có xuất hiện ở nhân loại sinh hoạt khu, cho nên đương một con thực lực siêu cường dã thú mang theo nó dã thú quân đội tiến công nhân loại thời điểm, làm nhân loại này phương trở tay không kịp.
Ở nhân loại này phương tổn thất đại bộ phận sinh hoạt khu cùng không ít sinh mệnh thời điểm, cuối cùng xuất hiện một vị siêu cấp cường giả ngăn cơn sóng dữ, trọng thương thú vương, dã thú quân đội bại lui hoàn hồn nông núi non. Nhân loại một phương liền tính tưởng nhổ cỏ tận gốc nhưng là đối mặt tràn ngập các loại nơi hiểm yếu bẫy rập Thần Nông Sơn Mạch, cũng chỉ có thể bất lực.
Lần này chiến dịch nhân loại một phương tổn thất phi thường thật lớn, đồng thời cũng làm cho bọn họ bắt đầu chú ý Thần Nông Sơn Mạch lũ dã thú hướng đi.
Trải qua nhiều năm điều tra thăm dò, nhân loại một phương biết thú vương là một giáp năm xuất hiện một lần, vì không cho năm đó sự kiện lại lần nữa tái hiện, nhiều năm như vậy nhân loại một phương mỗi đến giáp năm đều sẽ làm ra trọng điểm bố trí.
Đến nỗi như thế nào nhằm vào thú vương xuất hiện mà làm ra bố trí một chuyện, liền không phải Mục gia gia có thể biết đến.
"Gia gia, lần này vẫn là như cũ chỉ có chúng ta hai người?"
Hai Gia Tôn cùng động thủ thu thập, vào núi công cụ thực mau làm cho bọn họ thu thập hảo, nghe được tôn tử lời này, Mục gia gia nhìn hắn một cái, không có trả lời.
Mục Mộc bĩu môi, giống như hắn lời này có điểm dư thừa, "Đã biết, ngày mai chúng ta không hướng những cái đó lũ dã thú hoạt động địa phương thấu là đến nơi."
Ăn xong cơm chiều, Mục Mộc cùng Mục gia gia tiếp đón một tiếng liền về phòng đi. Mục gia gia nhìn thiếu niên bóng dáng, chưa nói cái gì, kiểm kê một chút ngày mai đi ra ngoài trang bị, sau đó hướng hậu viện hắn Dược Điền đi đến.
Mục Mộc ở về phòng thời điểm, trên tay dẫn theo hắn cái sọt, bên trong phóng cái xẻng, dây thừng chờ vật. Đóng lại cửa phòng, Mục Mộc nhắm mắt lại, mà đương hắn lại lần nữa mở to mắt thời điểm, trước mắt nhìn đến cảnh tượng không hề là hắn kia gian có điểm đơn sơ phòng.
Mà là trời xanh mây trắng, tuy rằng nhìn qua là mênh mông vô bờ, nhưng là Mục Mộc biết ở khoảng cách hắn 100 mét xa địa phương có một cái nhìn không tới màng ở. Cho nên đối với nơi xa cảnh vật, hắn thật là chỉ có thể xa xem mà không thể dâm loạn nào a.
Mục Mộc đối những cái đó chỉ có thể nhìn không thể sờ địa phương đều là trực tiếp làm lơ, dẫn theo trong tay cái sọt, hướng không gian nội trúc ốc đi đến.
Nói thật, trước mắt cái này hai mét tả hữu cao, ba mét tả hữu trường khoan kiến trúc nói là nhà ở đều có điểm cất nhắc nó, nhưng là Mục Mộc một chút cũng không chê, đẩy ra trúc môn trực tiếp đi vào.
Bởi vì cái này đơn sơ trúc ốc là hắn thân thủ dựng, cho nên thật sự ghét bỏ không đứng dậy.
Trúc ốc có một trương đơn người giường, còn có một cái ngăn tủ, ven tường là một cái dược quầy. Này đó gia cụ so trúc ốc tinh xảo nhiều, bởi vì đều là tiêu tiền mua.
Buông cái sọt, đem bên trong công cụ đều lấy ra tới bỏ vào trong ngăn tủ mặt. Trừ bỏ hái thuốc công cụ ngoại, còn có cấp cứu dược vật.
Mục Mộc biết tiến vào Thần Nông Sơn Mạch, gia gia sẽ đem tất cả đồ vật chuẩn bị tốt, nhưng là không ý kiến hắn cũng chuẩn bị một phần a, dù sao đều là đặt ở trong không gian mặt, lại không chiếm địa phương.
Không sai, Mục Mộc hiện tại thân ở địa phương đúng là tiểu thuyết trung miêu tả tùy thân không gian. Mục Mộc cái này không gian không phải tiểu thuyết trung viết dựa các loại đồ vật sau đó trải qua lấy máu nhận chủ mà đến, mà là hắn chủng tộc tự mang gieo trồng không gian.
Đúng vậy, chủng tộc.
Ở cái này không gian bị kích phát thời điểm Mục Mộc liền tiếp nhận rồi chủng tộc truyền thừa ký ức, biết hắn không phải Mục gia gia thân tôn tử, càng thêm không phải trên tinh cầu này người.
Hắn là đến từ dị thế giới một cái danh rằng linh tộc linh tộc người, Mục Mộc không biết chính mình như thế nào đột nhiên xuất hiện ở thế giới này, hắn các thân nhân còn ở đây không. Năm đó kích phát rồi cái này không gian, đã biết chính mình thân thế sau, Mục Mộc đã từng bàng hoàng quá.
Nhưng mà vô luận như thế nào, cũng không thể lau sạch chính mình bên người có một vị không phải thân nhân lại càng hơn thân nhân gia gia ở vô tư chiếu cố hắn.
Lúc ấy còn phi thường tuổi nhỏ Mục Mộc thực mau bình tĩnh xuống dưới, có thể gặp được Mục gia gia là hắn lớn nhất may mắn, hắn không nên oán trời trách đất. Đến nỗi thân nhân, nếu có cơ hội gặp được rồi nói sau.
Bởi vậy có thể thấy được, Mục Mộc vị này dị giới thiếu niên tâm giống như rất đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gieo trồng đại sư - Mạc Thổ
Fantasyhttp://wikidich.com/truyen/gieo-trong-dai-su-hao-mon-WU2mTe8h7HASUjsE