031 Đối lập
Một đội nguyên bản ba mươi bốn người đội ngũ hiện tại chỉ còn lại có hai mươi tám người, trừ bỏ mang đội Hóa Kính Kỳ lão giả ngoại, mỗi người trên người đều mang thương, đặc biệt còn có bốn vị thành viên là trọng thương, nếu trễ trị liệu, ở Thần Nông Sơn Mạch cái này nơi chốn tràn ngập nguy hiểm địa phương, tuyệt đối là bỏ mệnh kết cục.
Mang đội vị kia Hóa Kính Kỳ lão giả sắc mặt âm trầm nhìn chỉ đi một nửa lộ trình liền tổn thất lớn như vậy đội ngũ, nếu không phải khẳng định vô hồi trong cốc có Tiềm Long Đằng, mà lại còn có dài quá Tiềm Long Quả, nếu không hắn tuyệt đối sẽ không mạo lớn như vậy hiểm, mang theo chính mình vất vả bồi dưỡng tâm phúc tiến vào Thần Nông Sơn Mạch.
Lão giả tầm mắt chuyển tới cái kia cung cấp tin tức võ giả trên người, ánh mắt mang theo ti mạc danh lạnh lẽo.
Nếu mê huyễn thảo ở nói, khẳng định sẽ lưu ý đến, cái kia bị lão giả nhìn chằm chằm võ giả đúng là khoảng thời gian trước cung cấp tin tức cho nó vị kia vận khí không tồi võ giả.
Trách không được bên ngoài không có truyền ra vô hồi cốc có Tiềm Long Đằng tin tức, cái này võ giả thực lực tuy rằng không cao, nhưng là vẫn là có điểm thông minh kính, ít nhất biết như thế nào đem chính mình biết đến tin tức ích lợi lớn nhất hóa.
Chỉ là lần này tiến vào Thần Nông Sơn Mạch, không có hắn lần trước như vậy may mắn. Dọc theo đường đi nếu không những cái đó lão giả tâm phúc che chở hắn, cái này võ giả đã sớm bị những cái đó xuất quỷ nhập thần dây đằng cấp kéo đi tiêu hóa thành phân bón.
Võ giả tuy rằng có người chiếu cố, nhưng là trên người như cũ bị thương không ít, chỉ là may mắn không phải trọng thương kia vài vị mà thôi.
Từ bối túi lấy ra một cái ấm nước, uống một ngụm thủy nhuận một chút khát khô miệng, tâm thần còn không có từ phía trước khẩn trương trong chiến đấu khôi phục, liền nhạy bén nhận thấy được lão giả kia làm người phát lãnh tầm mắt.
Võ giả thực lực không cao, nhưng là lại không phải ngốc, vừa thấy lão giả kia làm người phát mao tầm mắt như thế nào không biết đối phương đang suy nghĩ cái gì.
Giảng thật, cái này võ giả tuy rằng lòng tham chút, nhưng là tuyệt đối không có nói sai, lãnh lão giả đám người tiến vào Thần Nông Sơn Mạch lộ tuyến, đúng là hắn lần trước an toàn chạy trốn đường đi ra ngoài tuyến. Lại không biết lần này trên đường cư nhiên gặp được nhiều như vậy đáng sợ địch nhân.
Võ giả không đợi lão giả mở miệng, thái độ khiêm tốn chủ động mở miệng vì chính mình biện giải nói: "Trần đại sư, ta thật sự không biết này dọc theo đường đi cư nhiên có nhiều như vậy công kích tính thực vật cùng dã thú, lần trước ta thật là từ con đường này chạy ra Thần Nông Sơn Mạch."
Đối phương thái độ là phóng thật sự thấp, nhưng là không đại biểu lão giả sẽ dễ dàng như vậy tha thứ hắn.
Vì độc chiếm Tiềm Long Đằng, lão giả căn bản không có cùng gia chủ hội báo tin tức này, lần này hắn mang ra người, đều là lão giả chính mình tỉ mỉ đào tạo tâm phúc, tổn thất một cái lão giả đều đau lòng đã chết, huống chi mục đích địa cũng chưa đến đâu, cũng đã tổn thất sáu cái!
Còn có bốn cái trên người mang theo trọng thương, nếu không phải đi ra ngoài trước đem chính mình sở hữu đan dược đều cầm, kia trọng thương bốn cái căn bản ngao không đến rời đi Thần Nông Sơn Mạch.
"Hừ! Lượng ngươi cũng không dám lừa gạt lão phu." Lão giả lạnh lùng liếc mắt mặt lộ nịnh nọt võ giả, mới tiếp tục mở miệng nói: "Khoảng cách vô hồi cốc còn có xa lắm không."
"Hồi đại sư nói, lấy chúng ta hiện tại tốc độ, còn có ba cái giờ tả hữu."
Bị lão giả kia lạnh băng tầm mắt quét một chút, võ giả theo bản năng run rẩy run, vừa nghe đến lão giả hỏi chuyện, đầu lại lần nữa thấp thấp, nhanh chóng trả lời.
Đoàn người trên đường gặp được không ít dã thú cùng thực vật tập kích, nhưng là tốc độ một chút cũng không có rơi xuống, võ giả suy tính một chút bọn họ tốc độ, thực mau cấp ra đáp án.
Nghe được còn muốn ba cái giờ, lão giả ánh mắt ám ám, ba cái giờ, nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm, nếu trên đường vẫn luôn đều có nhiều như vậy địch nhân ẩn núp công kích bọn họ nói, cường lôi kéo mệt nhọc mọi người hành động không thể thực hiện.
Lão giả tự hỏi một phen, đối với mọi người nói: "Tại chỗ nghỉ ngơi mười lăm phút."
Đội ngũ dư lại người, vết thương nhẹ có lẽ có thể kiên trì đi xuống, nhưng là trọng thương kia bốn vị, cần thiết muốn nghỉ ngơi.
Đội ngũ nội những người khác nghe được lão giả mệnh lệnh, tất cả đều có tự tìm địa phương nghỉ ngơi, đến nỗi trọng thương bốn người, có lão giả trân quý đan dược, trên người thương thế đã bắt đầu chuyển biến tốt đẹp.
Lão giả quyết định vị kia võ giả đương nhiên không có ý kiến, hắn chỉ là một tin tức cung cấp giả, một cái con chồng trước tồn tại, nên an tĩnh như gà.
Nói thật, nguyên bản võ giả chỉ là tưởng cung cấp tin tức, căn bản không nghĩ đi theo cùng nhau tiến vào Thần Nông Sơn Mạch. Hắn lại không phải ngốc, lần trước có thể quá may mắn từ Thần Nông Sơn Mạch chạy đi, không đại biểu lần này hắn cũng có thể đủ vận may vào đầu, hoàn hoàn chỉnh chỉnh trở lại nhân loại thế giới.
Nhưng là không có biện pháp, ám kình sơ giai ở người thường trước mặt còn có điểm phân lượng, nhưng mà trước mắt vị này lão giả là Hóa Kính Kỳ cao thủ, vẫn là đại gia tộc cung phụng, hắn liền một cái tiểu tạp cá, căn bản không có khả năng cùng những cái đó thế gia gia tộc quyền thế đối nghịch.
Một đường lại đây, võ giả đã hối hận đã chết, sớm biết rằng lúc ấy liền không nên tham cái kia dẫn đường tiền, hắn liền không cần cùng nhau lại đây, một đường hiểm chết còn sinh.
Võ giả hối hận, lão giả không biết, liền tính biết cũng sẽ không để ý, một cái ám kình kỳ sơ giai võ giả mà thôi. Nếu không phải xem hắn còn có điểm tác dụng, hơi chút làm phía dưới người chiếu cố một chút, đã chết liền đã chết.
Lão giả tuy rằng trên người không có bị thương, nhưng là một đường lại đây, nội kình tiêu hao không ít, nhìn mắt bị thương nhân thân thượng miệng vết thương đã xử lý tốt, hắn cũng từ tùy thân trong bao lấy ra một cái bình ngọc, đảo ra một viên màu trắng mạo hiểm dược hương đan dược.
Cúi đầu nhìn mắt trong tay màu trắng đan dược, trong tầm mắt có điểm đau mình, bất quá vẫn là đem đan dược nhét vào trong miệng.
Thích hợp Hóa Kính Kỳ võ giả sử dụng đan dược đều phi thường trân quý, còn không nói loại này đan dược không ngừng có thể trị liệu nội thương, còn có thể bổ sung Hóa Kính Kỳ võ giả tiêu hao nội kình.
Hóa Kính Kỳ võ giả sử dụng đan dược, chỉ có y giả đại sư mới có thể luyện chế.
Lão giả tuy rằng là Hóa Kính Kỳ võ giả, vẫn là gia tộc cung phụng, nhưng là loại này từ y giả đại sư luyện chế đan dược cũng không phải dễ dàng như vậy được đến.
Hôm nay ở chỗ này tiêu hao một viên, lão giả không đau mình mới là lạ. Bất quá chỉ cần được đến Tiềm Long Quả, này đó tổn thất đều là đáng giá!
Cho nên nói, không có đối lập thật sự không có thương tổn.
Xem lão giả này đội người, ở Thần Nông Sơn Mạch trung, trải qua căn bản là khó khăn hình thức, đến nỗi Mặc Sĩ Kình Thương bọn họ năm người, có Mục Mộc vị này siêu cấp bàn tay vàng ở.
Nói bọn họ là đơn giản hình thức đều có điểm ngượng ngùng, căn bản là là hưu nhàn hình thức a!
Dọc theo đường đi, Mục Mộc không phải sờ sờ tiểu thảo chính là làm Mặc Sĩ Kình Thương hỗ trợ trích trái cây, nếu không phải Hải Diệp bọn họ còn nhớ rõ chính mình đám người là ở nơi chốn tràn ngập nguy hiểm Thần Nông Sơn Mạch, đều phải hoài nghi bọn họ kỳ thật là ở nào đó công viên bên trong tản bộ.
Đương nhiên, trên đường không phải không có xuất hiện nguy hiểm, nhưng là cái kia cái gọi là nguy hiểm càng làm cho Hải Diệp đám người nhìn về phía Mục Mộc tầm mắt mang lên một loại —— ma ma, mau ra xem thần tiên!
Nói lên nguyên nhân, thời gian muốn đảo trở lại nửa giờ trước.
Ở biết được Mục Mộc lần này đích đến là cái kia làm người nghe chi sắc biến vô hồi cốc, Mặc Sĩ Kình Thương có mở miệng khuyên quá Mục Mộc không cần đi. Dọc theo đường đi đại gia là không có gặp được nguy hiểm, nhưng là vô hồi cốc nguy hiểm thật sự là quá mức như sấm bên tai.
May mắn chi thần không nhất định sẽ vẫn luôn chiếu cố bọn họ đoàn người.
Không sai, Mặc Sĩ Kình Thương ngay từ đầu là có hoài nghi quá bọn họ một đường lại đây không có gặp được nguy hiểm là Mục Mộc nguyên nhân, nhưng là ngẫm lại cái này ý niệm có điểm buồn cười, chính mình cũng cùng Mộc Mộc giống nhau bị tiểu thuyết ảnh hưởng, vai chính quang hoàn gì đó, cũng cũng chỉ có tiểu thuyết trung mới có thể xuất hiện.
Chỉ là vô luận Mặc Sĩ Kình Thương khuyên như thế nào, Mục Mộc tựa như đầu gỗ giống nhau, chính là không chịu gật đầu, còn hồng mắt, nhìn Mặc Sĩ Kình Thương, một bộ ngươi lại nói, ta liền khóc cho ngươi xem biểu tình.
Bị thiếu niên dùng như vậy ánh mắt nhìn, Mặc Sĩ Kình Thương liền tính tâm như thiết thạch đều sẽ biến mềm a, hắn nào bỏ được thiếu niên ở trước mặt hắn khóc.
Phải biết rằng nhìn Mục Mộc khóc, cuối cùng đau lòng còn không phải hắn a......
Mặc Sĩ Kình Thương bất đắc dĩ, đành phải gật đầu đáp ứng làm Mục Mộc tiếp tục hướng vô hồi cốc đi, nhưng là cũng cùng hắn ước pháp tam chương, nếu gặp được nguy hiểm, nhất định phải nghe lời, lập tức rời đi.
Đối Mặc Sĩ Kình Thương yêu cầu, Mục Mộc đương nhiên là gật đầu đáp ứng.
Mặc Sĩ đại thiếu gia nhìn thiếu niên quay người lại lại lần nữa trở nên ngoan ngoãn tiểu bộ dáng, tựa như vừa mới đối phương kia ngoan cố thái độ là giả như vậy.
Mặc Sĩ Kình Thương chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài, dùng ngón trỏ điểm điểm Mục Mộc chóp mũi, "Ngươi a." Liền ăn định ta.
"Hắc hắc."
Chỉ cần Kình Thương ca không ngăn cản hắn đến vô hồi cốc đi trích Tiềm Long Quả, điều kiện gì đó, Mục Mộc đương nhiên không ngại tất cả đều đồng ý tới.
Hải Diệp đám người nhìn nhà mình lão đại hoàn toàn thua ở Mục Mộc thiếu niên trước mặt, trong lúc nhất thời cũng có chút cảm khái, này vẫn là Mặc Sĩ gia vị kia nói một không hai cường thế bá đạo đại thiếu gia sao!
Nhất hố cha chính là, ở như vậy thời điểm đều không quên tắc bọn họ này đàn độc thân cẩu một miệng cẩu lương. Lão đại, người làm sự!
Đến nỗi hành trình bất biến vấn đề này, nhà mình lão đại cũng chưa ý kiến, bọn họ này đó đương tiểu tốt tử, đương nhiên là lão đại nói gì chính là gì.
Bất quá đừng nhìn Hải Diệp bọn họ một bộ tâm tắc bộ dáng, kế tiếp lộ trình càng thêm cẩn thận, phải biết rằng bọn họ là hướng vô hồi cốc xuất phát.
Nhưng mà cẩn thận mấy người, kế tiếp bị một cái quỷ dị sự thật cấp làm cho đều sắp hoài nghi nhân sinh.
Liền tính biết đích đến là vô hồi cốc, nhưng là dẫn đường như cũ là Mục Mộc, cái này là Mục Mộc chủ động yêu cầu, đối này Mặc Sĩ Kình Thương cũng không nói cái gì, chỉ là làm Hải Diệp đám người bừng tỉnh một ít, hắn cũng tùy thời chú ý thiếu niên chính là bốn phía, để ngừa ngoài ý muốn.
Nhưng mà ở Thần Nông Sơn Mạch, liền tính là Hóa Kính Kỳ các cao thủ đều không thể nói trăm phần trăm phòng ngự được những cái đó xuất quỷ nhập thần công kích tính dây đằng, huống chi là chỉ có ám kình cao giai Mặc Sĩ Kình Thương.
Này không, ở phía trước dẫn đường Mục Mộc bên chân dây đằng đột nhiên vừa động, sét đánh không kịp bưng tai chi thế, đem Mục Mộc cả người cấp quấn lấy.
"Mộc Mộc!"
"Ta không có việc gì."
Mặc Sĩ Kình Thương tận mắt nhìn thấy Mục Mộc bị dây đằng quấn lấy, thiếu chút nữa không quan tâm trực tiếp nhào hướng Mục Mộc. Bất quá ở Mặc Sĩ Kình Thương vừa mới có động tác, liền nghe được Mục Mộc thanh âm phi thường bình tĩnh mở miệng.
Tiếp được phát triển làm bao gồm Mặc Sĩ Kình Thương ở bên trong bốn người trong lúc nhất thời phản ứng không kịp.
Chỉ thấy kia quấn lấy Mục Mộc thô tráng dây đằng, không giống bọn họ đã từng gặp được quá hoặc là nghe nói qua như vậy, quấn lấy người sau nhanh chóng đem người kéo đi.
Trước mắt dây đằng, nói nó là quấn lấy Mục Mộc kỳ thật không hẳn vậy, nhìn qua càng giống nhẹ nhàng đáp ở Mục Mộc trên người, sau đó ở cọ hắn.
Đến nỗi dây đằng đầu nhọn, một chút cũng không có Mặc Sĩ Kình Thương đám người trong trí nhớ bén nhọn cứng cỏi, hiện tại trở nên phi thường mềm mại, nhẹ nhàng cọ Mục Mộc gương mặt cổ, làm Mục Mộc nhịn không được ha ha ha cười ra tiếng, sau đó không thể không bắt lấy đang làm quái dây đằng tiêm.
"Ha ha ha, đừng nháo, hảo ngứa."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gieo trồng đại sư - Mạc Thổ
Fantasyhttp://wikidich.com/truyen/gieo-trong-dai-su-hao-mon-WU2mTe8h7HASUjsE