CVH

225 8 1
                                    

101 Hỏi thăm tin tức
Mặc Sĩ Kình Thương phản ứng, Mục Mộc không có lưu ý đến, hắn hiện tại chính vội vàng cùng kia khỏa liền chính mình là cái gì thực vật đều làm không rõ ràng lắm gia hỏa câu thông.
Ở hai bên đều vựng đầu trạng huống hạ, cuối cùng loát thanh một sự kiện. Đó chính là, này khỏa mặt ngoài xem là lửa cháy mộc thực vật, kỳ thật cũng là một viên thực vật biến dị.
"Ngươi nhất định là biến dị lửa cháy mộc! Thật tốt quá." Vẫn luôn tồn muốn nhặt của hời Mục Mộc phi thường nhạc a hạ định luận.
【 thực vật biến dị? Ta phải không? 】 không thể không nói, này khỏa lá gan quá tiểu nhân biến dị lửa cháy mộc xác thật phi thường ngốc manh, Mục Mộc nói cái gì nó liền nghe cái gì.
Mục Mộc một có định luận, lập tức cao hứng cùng Mặc Sĩ Kình Thương chia sẻ, lôi kéo Mặc Sĩ Kình Thương nói: "Kình Thương ca, chúng ta lại nhặt của hời, nó nhất định là thực vật biến dị!"
"Ha hả, Mộc Mộc vận khí quả nhiên thực hảo." Mặc Sĩ Kình Thương so biến dị lửa cháy mộc càng không bằng, một chút đều sẽ không phản bác Mục Mộc nói.
Cùng Mục Mộc chúc mừng Mặc Sĩ Kình Thương, kỳ thật đáy lòng có ti nghi hoặc, cái kia ghế lô người chẳng lẽ không biết đây là một cây thực vật biến dị? Lửa cháy mộc tuy rằng là quý hiếm thực vật, phi dược liệu loại, nhưng là biến dị thực vật, như thế nào cũng so nào đó trân quý dược thảo muốn trân quý đến nhiều đi?
Quan trọng nhất chính là lúc ấy ghế lô người báo ra chính là lửa cháy mộc, mà không phải biến dị lửa cháy mộc. Chẳng lẽ là đối phương cố ý mà làm chi? Chỉ là ngẫm lại này khả năng tính không lớn, có ai sẽ cố ý đem quý trọng thực vật trở thành bình thường thực vật.
Chân tướng kỳ thật rất đơn giản, lần này là hắn tưởng quá nhiều, bởi vì cái kia ghế lô người căn bản không biết lửa cháy mộc biến dị.
Không thể không này khỏa nhát gan lửa cháy mộc, biến dị quá trình cũng quá chậm, nếu không phải Mục Mộc mắt sắc, đều không thể phát hiện đã có vấn đề.
Bởi vì lão lá cây cũng không có vấn đề gì, cho nên Mục Mộc ngay từ đầu không phải thực xác nhận.
Xác nhận lửa cháy mộc là thực vật biến dị, hai bên giao lưu càng đơn giản, ít nhất không cần lại đem chính mình cấp vòng vựng. Đồng thời Mục Mộc đối lửa cháy mộc trong miệng cái kia viện trưởng khá tò mò.
Mục Mộc lại lần nữa duỗi tay chạm chạm biến dị lửa cháy mộc diệp tiêm, hỏi: "Ngươi trong miệng viện trưởng là ai? Là hắn đem ngươi lộng biến dị sao?" Nếu là thật sự, tìm được hắn liền có thể có thật nhiều thực vật biến dị.
Mục thị thiếu niên ý tưởng chính là như thế đơn giản thô bạo, đến nỗi đối phương có thể hay không đáp ứng vấn đề. Ân, không phải còn có Kình Thương ca ở sao, đối phương khẳng định sẽ đáp ứng!
Mặc Sĩ Kình Thương không biết hắn ở Mục Mộc trong lòng là như thế vạn năng, đang nghe đến Mục Mộc hướng kia khỏa biến dị lửa cháy mộc hỏi thăm cái gọi là viện trưởng khi, đôi mắt cũng mị mị. Cùng Mục Mộc ý nghĩ kỳ lạ bất đồng, Mặc Sĩ Kình Thương cũng đối cái kia cái gọi là viện trưởng thực cảm thấy hứng thú.
Như vậy một cái có thể đào tạo ra thực vật biến dị người......
【 viện trưởng? 】 vừa nghe đến viện trưởng tên này, biến dị lửa cháy thân gỗ có thể run lên, nhìn ra cái kia viện trưởng ở biến dị lửa cháy mộc trong lòng là bóng ma.
【 ngươi, ngươi như thế nào nhắc tới viện trưởng? 】 nếu không phải thiếu niên này hơi thở làm nó phi thường thoải mái, biến dị lửa cháy mộc cũng không dám cùng thiếu niên nhắc tới viện trưởng cái này ở nó trong lòng là cấm kỵ nhân vật.
"Tìm hắn a, tìm được hắn sau, liền có thể có rất nhiều thực vật biến dị. Đúng rồi, ngươi có hay không nhận thức cái khác thực vật biến dị?"
Vẫn luôn an tĩnh nghe Mặc Sĩ Kình Thương, tuy rằng không biết kia khỏa biến dị lửa cháy mộc nói cái gì, nhưng là nghe Mục Mộc nói, đều không thể không bội phục thiếu niên chí hướng rộng lớn.
May mà biến dị lửa cháy mộc ý tưởng cùng nhân loại bất đồng, nghe được Mục Mộc nói, nhớ tới thực vật nhóm biến dị quá trình, chỉnh khỏa thực vật đều không tốt.
"Ai, biến dị lửa cháy mộc, ngươi làm sao vậy?" Mục Mộc sau khi nói xong không nghe được đối phương đáp lại, còn cảm giác trước mắt biến dị lửa cháy mộc giống như sắp treo giống nhau, Mục Mộc chớp chớp mắt, chẳng lẽ hắn nói cái gì không nên lời nói?
【 biến dị, không hảo......】 thực vật biến dị quá trình quá đáng sợ, đặc biệt đối nó loại này nhát gan thực vật, cái loại này trải qua thật là sống không bằng chết.
Mục Mộc không biết biến dị vì cái gì không tốt, nhưng là có thể từ đối phương trong giọng nói nghe ra, biến dị lửa cháy mộc là thật sự không nghĩ nhắc tới biến dị một chuyện.
"Ngượng ngùng, nếu ngươi không nghĩ nói vậy đừng nói nữa."
Biến dị lửa cháy mộc trầm mặc hạ, mới tiếp tục đáp lại Mục Mộc, 【...... Không có việc gì, thực vật biến dị nói, viện trưởng cái kia màu trắng trong phòng, có một ít. 】
Cái kia làm nó cảm giác sợ hãi phòng, nó chỉ đợi thời gian rất ngắn, lúc ấy nó nhìn đến viện trưởng đối chính mình nhíu mày, sau đó liền đem nó ném cho mặt khác ăn mặc màu trắng áo khoác nhân loại.
Tuy rằng cùng viện trưởng tiếp xúc thực trong thời gian ngắn, nhưng là ở mặt khác Bạch y nhân loại trong miệng thường xuyên nghe được viện trưởng tên, cho nên biến dị lửa cháy mộc mới như vậy sợ hãi viện trưởng.
"Thật sự?!" Vừa nghe đến thật là có thực vật biến dị, Mục Mộc đôi mắt đều sáng.
【 ân. Đúng rồi, trong đó thường xuyên làm những cái đó Bạch y nhân loại nhắc tới chính là một cây biến dị Phấn Thạch Liên, nói nó là nhất thành công vật thí nghiệm. 】
"Biến dị Phấn Thạch Liên?" Như thế nào nhắc tới hắn trong phòng kia khỏa biến dị Phấn Thạch Liên? Chẳng lẽ còn có mặt khác một cây biến dị Phấn Thạch Liên không thành?
Cùng Mục Mộc mơ hồ bất đồng, Mặc Sĩ Kình Thương vừa nghe đến biến dị Phấn Thạch Liên tên, lại liên hệ phía trước Mục Mộc cùng kia khỏa biến dị lửa cháy mộc lời nói.
Trên thế giới này nào có nhiều như vậy trùng hợp sự tình, Mục Mộc trong miệng biến dị Phấn Thạch Liên, trăm phần trăm là lúc này ở bọn họ phòng ban công phơi nắng kia khỏa biến dị Phấn Thạch Liên.
"Mộc Mộc." Nghĩ đến đây, Mặc Sĩ Kình Thương hô Mục Mộc một tiếng.
"Kình Thương ca làm sao vậy?" Mục Mộc còn ở rối rắm cư nhiên có hai khỏa biến dị Phấn Thạch Liên thời điểm liền nghe được Mặc Sĩ Kình Thương kêu hắn, quay đầu nghi hoặc nhìn lại đây.
"Kia khỏa biến dị Phấn Thạch Liên, hẳn là chính là ngươi trên tay kia khỏa."
"A?" Mục Mộc chớp chớp mắt, cư nhiên là cùng khỏa? Mục Mộc tin tưởng Mặc Sĩ Kình Thương sẽ không lừa hắn, nói là cùng khỏa kia khẳng định chính là cùng khỏa.
Mục Mộc nhìn mắt biến dị lửa cháy mộc, cảm giác từ này khỏa nhát gan thực vật trung hỏi thăm không đến cái gì, cùng nó nói lời cảm tạ sau, kéo Mặc Sĩ Kình Thương, sau đó liền hướng tòa nhà bên kia chạy.
Nhìn ra Mục Mộc kích động, Mặc Sĩ Kình Thương không có mở miệng ngăn cản. Bởi vì hắn cũng rất muốn biết, từ kia khỏa tính cách thanh lãnh biến dị Phấn Thạch Liên trong miệng, có thể nghe được nhiều ít về vị kia viện trưởng sự tình.
Đúng vậy, bởi vì Mục Mộc duyên cớ, Mặc Sĩ Kình Thương cũng đối kia khỏa biến dị Phấn Thạch Liên tính cách cũng có điều hiểu biết. Phía trước hắn còn tưởng rằng thực vật biến dị đều sẽ rất cao lãnh, nhưng là phát hiện, tính cách gì đó, sẽ không bởi vì biến dị mà có điều bất đồng.
"Kình Thương tiểu mộc các ngươi như thế nào......"
Ở đại sảnh ngồi ba người, chính trò chuyện đấu giá hội thượng sự tình, liền nhìn đến Mục Mộc hưng phấn lôi kéo Mặc Sĩ Kình Thương từ đi thông hậu viện tẩu đạo chạy ra tới, sau đó trực tiếp hướng trên lầu hướng.
Tần Duyệt nói còn không có nói xong, cũng chỉ nhìn đến Mục Mộc cùng Mặc Sĩ Kình Thương bóng dáng, ngẩn ra trong chốc lát, đối với đi qua hải thúc hỏi: "Kình Thương bọn họ có phải hay không phát sinh chuyện gì?"
Thân là quản gia hải thúc tuy rằng đối Mặc Sĩ gia đại trạch phát sinh sự tình rõ như lòng bàn tay, nhưng là cũng không đại biểu hắn là ngàn dặm nhĩ, có thể nghe được Mục Mộc cùng biến dị lửa cháy mộc đối thoại.
Bất quá hắn vừa mới có nhìn đến Mục thiếu gia tuy rằng một bộ vội vã bộ dáng, nhưng là trên mặt biểu tình là hưng phấn cùng chờ mong, cho nên hẳn là không phải đã xảy ra cái gì chuyện xấu.
Nghe xong hải thúc giải thích, Tần Duyệt đành phải đem lo lắng ấn hạ, nếu thật sự phát sinh chuyện gì, chờ hạ Kình Thương sẽ nói, nàng chờ thì tốt rồi.
Đến nỗi trong đại sảnh ngồi ở mặt khác một bên Mặc Sĩ tử minh cùng Mặc Sĩ thơ hàm hai người, tuy rằng cũng tò mò đại ca cùng Mục Mộc đến tột cùng muốn làm cái gì, lại cũng không có thấu đi lên, cùng Tần Duyệt cùng ở đại sảnh an tĩnh chờ.
Vọt tới phòng Mục Mộc, mục tiêu phi thường minh xác bước nhanh đi hướng ban công.
Một đụng tới biến dị Phấn Thạch Liên diệp tiêm, Mục Mộc gấp không thể đãi mở miệng hỏi: "Biến dị Phấn Thạch Liên, ngươi có phải hay không nhận thức một cái kêu viện trưởng người?"
【 nhận thức, làm sao vậy? 】 không biết Mục Mộc như thế nào hỏi cái này, biến dị Phấn Thạch Liên cũng không có dấu diếm, gật đầu trả lời.
"A! Ngươi thật sự nhận thức a, kia như thế nào không còn sớm điểm nói cho ta." Mục Mộc phiết miệng, nếu không phải ở biến dị lửa cháy mộc nơi đó nghe được viện trưởng người này, Mục Mộc cũng không biết trên thế giới này cư nhiên có người lợi hại như vậy đâu.
【 ngươi không hỏi a. 】 không hỏi, nó làm gì muốn nhắc tới?
"......" Hảo đi, cái này trả lời thật đúng là làm Mục Mộc không biết nên nói như thế nào, hắn xác thật không cùng biến dị Phấn Thạch Liên hỏi cái này, cũng không hỏi biến dị Phấn Thạch Liên như thế nào biến dị.
Mặc Sĩ Kình Thương bọn họ có lẽ sẽ nghĩ đến có như vậy một người hoặc là tổ chức đào tạo ra biến dị Phấn Thạch Liên, nhưng là Mục Mộc tuyệt đối sẽ không nghĩ như vậy, chỉ biết cho rằng biến dị Phấn Thạch Liên là tự nhiên biến dị.
"Mộc Mộc làm sao vậy?" Mặc Sĩ Kình Thương không có nghe được biến dị Phấn Thạch Liên nói, nhưng là có thể nhìn đến nguyên bản hứng thú bừng bừng thiếu niên đột nhiên giống một con bị đả kích trường nhĩ thỏ, lỗ tai đều phải rũ đến trên mặt đất đi.
Mặc Sĩ Kình Thương vừa lên tiếng, Mục Mộc buông ra biến dị Phấn Thạch Liên, trực tiếp bổ nhào vào Mặc Sĩ Kình Thương trong lòng ngực cầu an ủi, rầu rĩ thanh âm từ Mặc Sĩ Kình Thương ngực trung truyền ra.
"Biến dị Phấn Thạch Liên nó nhận thức cái kia kêu viện trưởng người, không nói cho ta, là bởi vì ta không hỏi."
"Khụ khụ." Cái này trả lời thật đúng là đủ trắng ra, nếu không phải trong lòng ngực thiếu niên một bộ đáng thương hề hề bộ dáng, Mặc Sĩ Kình Thương đều nhịn không được muốn cười.
Mục Mộc bị Mặc Sĩ Kình Thương trấn an một phen, bị đả kích tâm tình hảo một ít. Cùng biến dị Phấn Thạch Liên lại hàn huyên lên, đề tài trọng điểm là vị kia viện trưởng.
"Cái kia viện trưởng thật lợi hại. Hôm nay không phải cử hành Tiềm Long Quả bán đấu giá sao, cái kia viện trưởng tham gia, còn lấy ra một cây biến dị lửa cháy mộc."
Nhắc tới biến dị lửa cháy mộc, Mục Mộc không khỏi cười, cùng biến dị Phấn Thạch Liên nói: "Ta cùng ngươi nói a, kia khỏa biến dị lửa cháy mộc lá gan phi thường tiểu, đặc biệt đối viện trưởng quá kính sợ. Đúng rồi, biến dị Phấn Thạch Liên ngươi đối cái kia viện trưởng có ý kiến gì không?"
【 ta cảm tạ hắn. 】
"A?"
Biến dị Phấn Thạch Liên trả lời, Mục Mộc căn bản phản ứng không kịp, xem kia khỏa biến dị lửa cháy mộc thái độ liền biết cái kia kêu viện trưởng, hẳn là không phải người tốt, đặc biệt đối thực vật, cho nên biến dị lửa cháy mộc mới như vậy sợ hãi hắn. Nhưng là biến dị Phấn Thạch Liên cư nhiên nói cảm tạ hắn?
"Ngươi vì cái gì cảm tạ hắn? Không nên là chán ghét sao?" Liền tính không sợ hãi cũng nên là chán ghét mới đúng vậy.
【 nếu không có hắn, ta liền sẽ không xuất hiện ở thế giới này. 】
Trở thành thực vật biến dị quá trình là rất thống khổ, biến dị Phấn Thạch Liên hiểu biết Mục Mộc tính cách, cho nên không có cùng hắn nhắc tới viện trưởng nghiên cứu tàn nhẫn, nhưng là hướng thâm một tầng nói, không có viện trưởng, nó sẽ không xuất hiện trên thế giới này, cũng liền sẽ không nhận thức đến Mục Mộc cái này đặc biệt thiếu niên.

Gieo trồng đại sư - Mạc ThổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ