011 Trưởng thành
Ngày tháng thoi đưa, thời gian qua mau, hai năm thời gian đối mọi người tới giảng, có người cảm giác thời gian quá đến mau, có người cảm giác quá đến chậm.
Hai năm thời gian, đối với Kim Lai Trấn tới giảng, không có gì khác nhau, nhưng mà đối với Mục Mộc cái này đã từng tiểu thiếu niên tới giảng, biến hóa tắc rất lớn.
Hai năm, vóc dáng thấp bé thiếu niên rốt cuộc bắt đầu cất cao, khuôn mặt cũng không phải hai năm trước trẻ con phì. Có lẽ là bởi vì trường cao duyên cớ, hình thể nhìn qua hơi chút đơn bạc một ít, thay thế trẻ con phì chính là mặt trái xoan, khiến cho cặp kia nguyên bản liền hiện đại đôi mắt càng thêm linh động.
Thiếu niên thân hình dung mạo tuy rằng có biến hóa, nhưng là dung mạo còn không có hoàn toàn nẩy nở, như cũ có thể tìm ra hai năm trước bóng dáng. Bất quá trong lòng trí thượng, hai năm thời gian làm thiếu niên thành thục không ít.
Ít nhất biết năm đó đuổi theo Mặc Sĩ Kình Thương muốn lấy thân báo đáp chính mình là cỡ nào làm người xấu hổ. Tuy rằng hiện tại Mục Mộc vẫn là võ hiệp tiểu thuyết mê, nhưng là tuyệt đối sẽ không lại làm ra năm đó mất mặt sự tình.
Mà mấy năm nay ngoại giới biến hóa cũng thực thật lớn, tỷ như Hoa Quốc nội nào đó thế lực tại đây hai năm gian hoàn toàn biến mất, nào đó gia tộc bị chèn ép đến chỉ có thể kéo dài hơi tàn, ngay cả Hoa Quốc đỉnh tầng bảy đại gia tộc cũng đã chịu ảnh hưởng, tỷ như xếp hạng nhất mạt Vương gia thiếu chút nữa bị dịch ra bảy đại gia tộc chi liệt.
May mắn Nam Cung cùng Thần gia gia chủ ra mặt lực bảo, bất quá tất cả mọi người đều biết, tuy rằng Vương gia còn ở bảy đại gia tộc xếp hạng trong vòng, nhưng là thực lực đã không bằng lúc trước, nào đó phát triển lên gia tộc đang ở xoa tay hầm hè, tìm cơ hội đem Vương gia lôi ra bảy đại gia tộc chi liệt, làm cho chính mình gia tộc bò lên trên đi.
Bên ngoài phong vân biến sắc, ở Mục Mộc trong mắt chỉ là một cái người từ ngoài đến trong miệng thú vị chuyện xưa mà thôi.
Bởi vì giáp năm một luân hồi duyên cớ, quân đội phong sơn hành động không có như kế hoạch như vậy, chỉ phong mấy tháng. Lấy cớ là dã thú tiến vào động dục kỳ nhiều nhất cũng liền hai ba tháng mà thôi.
Nhưng mà ở Mặc Sĩ bá nghiệp chờ hóa kính trung giai cao thủ tiến vào Thần Nông Sơn Mạch, chờ bọn hắn này đàn cao thủ mang theo thương ra tới thời điểm, phong sơn mệnh lệnh liên tục chấp hành đã hơn một năm thời gian.
Bởi vì căn bản cấp không ra xác thực thời gian, quân đội bất đắc dĩ chỉ có thể vẫn luôn phong không cho người đi vào, đương nhiên nếu không sợ chết nói, có thể đi vào, nhưng là xảy ra chuyện, không cần tìm quân đội nhân viên cứu viện.
Bởi vì như thế, những cái đó chuẩn bị chờ dã thú động dục kỳ qua đi, Thần Nông Sơn Mạch giải phong liền lập tức tiến vào Thần Nông Sơn Mạch tầm bảo tìm dược giả còn có lính đánh thuê đám người, không thể không ngưng lại ở biên cảnh những cái đó trấn nhỏ thượng.
Những người này tăng nhiều, đối dựa vào này đàn lưu động dân cư phát triển lên trấn nhỏ tới giảng là chuyện tốt. Đương nhiên cũng bởi vì ngoại lai người tăng nhiều, Mục Mộc cái này rất ít tiếp xúc đến bên ngoài sự tình thiếu niên tầm mắt khai thác không ít.
Tỷ như biết Hoa Quốc bảy đại gia tộc, còn có Mặc Sĩ gia vị kia hai năm tới làm cho cả Hoa Quốc đều nhớ rõ hắn Mặc Sĩ gia đại thiếu gia.
Mục Mộc đồng thời cũng biết, vị này làm người kinh ngạc cảm thán Mặc Sĩ gia đại thiếu gia, đúng là hai năm trước bị hắn bức hôn vai chính —— Mặc Sĩ Kình Thương.
"Mục tiểu tử, ngươi còn có nghe hay không a, lão tử khó được có rảnh cho ngươi nói bên ngoài sự tình, ngươi cư nhiên thất thần."
Ngồi ở tửu quán bên trong, đối với Mục Mộc ồn ào chính là một vị đầy mặt chòm râu đại hán. Bất quá đừng nhìn đại hán giống như thực hung bộ dáng, kỳ thật hắn cùng vị kia Lý Đại Nương giống nhau, đều là một cái lảm nhảm, chỉ là cùng Lý Đại Nương bất đồng, một cái thích trong nhà dài ngắn, mà vị này đại hán tắc thích giống cái người kể chuyện giống nhau, đem hắn ở bên ngoài nghe được đối sự tình hơn nữa chính mình ngôn ngữ lại nói đi ra ngoài.
Đại hán đồng bạn lại không phải không biết ngoại giới sự tình, cho nên căn bản không ai cổ động. Mà Mục Mộc sở dĩ sẽ bị bắt được, là bởi vì lần nọ đại hán ở nhắc tới Mặc Sĩ Kình Thương tên này thời điểm, khiến cho Mục Mộc chú ý, chờ đại hán cúi đầu, liền nhìn đến một cái dung mạo thanh tú, hai mắt thanh triệt thiếu niên ngạc nhiên nhìn chính mình.
Còn tưởng rằng thiếu niên là bị chính mình thuyết thư cấp hấp dẫn, cuối cùng hai người liền biến thành hiện tại cái này bộ dáng, bất quá đại hán lảm nhảm đối Mục Mộc cái này tắt thiếu niên tới giảng, kỳ thật cũng là có chỗ lợi.
"Thực xin lỗi Cao đại ca, vừa mới nhớ tới một chút sự tình, cái kia Mặc Sĩ đại thiếu gia, thật là lợi hại như vậy?"
"Vô nghĩa, hiện tại Mặc Sĩ đại thiếu gia chính là tuổi trẻ một thế hệ lĩnh quân nhân vật, năm nay mới hai mươi tuổi, tuổi còn trẻ cũng đã đạt tới ám kình cao giai, tất cả mọi người đều nói hắn tuyệt đối có năng lực đánh sâu vào trong truyền thuyết thiên nhân hợp nhất!"
Nhắc tới Mặc Sĩ Kình Thương, đại hán tựa như một cái cuồng nhiệt phấn, liền kém phía sau bùng nổ hừng hực lửa cháy tới tăng cường hắn khí thế.
Mục Mộc chỉ lộ tươi cười, ở gật đầu, mà đáy lòng còn lại là một bộ có chung vinh dự. Kình Thương ca không ngừng xinh đẹp, còn rất lợi hại!
Quan trọng nhất chính là, lợi hại như vậy Kình Thương ca là Mộc Mộc một người!
Rốt cuộc thoát khỏi Mặc Sĩ Kình Thương cuồng nhiệt phấn Mục Mộc còn chưa đi về đến nhà, liền đứng xa xa nhìn trước gia môn một chiếc quen thuộc kiều xe chậm rãi khai đi. Mục Mộc hai mắt sáng ngời, kích động bước nhanh hướng trong nhà chạy tới.
Còn không có chạy tiến gia môn, liền đối với trong viện gia gia hô lớn: "Gia gia, có phải hay không Kình Thương đại ca lại tặng đồ cho ta?"
Mặc Sĩ Kình Thương lại tặng đồ lại đây dụ hoặc tôn tử, Mục gia gia sắc mặt nguyên bản liền rất không tốt, lại nghe được tôn tử trong giọng nói cao hứng, thật là hận không thể đem trước mắt này một rương rương tất cả đều quăng ra ngoài. Bất quá Mục gia gia biết, nếu hắn thật dám làm như vậy, tôn tử tuyệt đối cùng hắn rùng mình một tháng trở lên.
Mục Mộc vượt qua kia phiến vẫn luôn mộc mạc chưa bao giờ có đổi quá đại môn, liền nhìn đến trong viện bày biện quen thuộc hộp quà.
"Ta vừa mới ở bên ngoài nhìn đến Kình Thương đại ca xe, quả nhiên là Kình Thương đại ca mang đồ tới." Nhìn đến hộp, Mục Mộc liền gia gia sắc mặt đều không có chú ý tới, lòng tràn đầy đều bổ nhào vào trước mắt này đó đến từ Mặc Sĩ Kình Thương lễ vật thượng.
Mấy năm nay tới, Mặc Sĩ Kình Thương tuy rằng không có tự mình đến Kim Lai Trấn tìm Mục Mộc, trừ bỏ vì bảo hộ Mục Mộc ngoại, còn có bên ngoài sự tình xác thật rất nhiều. Xem Mặc Sĩ Kình Thương vị này Mặc Sĩ gia đại thiếu gia thanh danh càng ngày càng vang dội liền biết, hắn là thật sự vội.
Đối này Mục Mộc không ngại, đặc biệt mỗi một tháng đều có thể đủ thu được Mặc Sĩ Kình Thương tự mình chọn lựa lễ vật, Mục Mộc cũng đã thực vui vẻ.
"Gia gia gia gia, ngươi xem, này không phải ngươi vẫn luôn muốn tím tâm đằng hạt giống?" Ở mở ra lễ vật hộp Mục Mộc, kinh hỉ đối với đứng ở một bên sắc mặt càng ngày càng đen Mục gia gia hô.
"Tím tâm đằng?"
Nguyên bản ở sinh hờn dỗi Mục gia gia vừa nghe đến tím tâm đằng tên này, không rảnh sinh khí, bước nhanh đi đến Mục Mộc bên người, tiếp nhận trong tay hắn một viên giống trứng gà đại, nhưng là lại là hắc trung mang tím trứng hình hạt giống.
Muốn phân biệt có phải hay không trân quý dược liệu tím tâm đằng, chỉ cần đem nó đối với thái dương, giống xem trứng gà có hay không thụ tinh hoặc là hỏng rồi như vậy, đương nhiên, tím tâm đằng hạt giống cũng không thể nhìn đến bên trong, chỉ là ở quang mang hạ, có thể nhìn đến tím tâm đằng hạt giống bên cạnh sẽ bị chiếu ra một tầng màu tím vầng sáng.
Tím tâm đằng hạt giống không tính đặc biệt, cho nên ngoại giới làm bộ không ít. Mục gia gia lấy quá tím tâm đằng hạt giống, lập tức giơ lên đối với thái dương, quả nhiên có thể rõ ràng nhìn đến một tầng mông lung lung màu tím vầng sáng, tuy rằng thực đạm, nhưng là kia một mạt màu tím phi thường thuần túy.
"Hảo, ha hả, tính Mặc Sĩ Kình Thương cái kia tiểu tử còn có điểm ánh mắt." Mục gia gia nhìn đến tím tâm đằng hạt giống, tâm tình cuối cùng hảo một ít.
Mặc Sĩ Kình Thương đương nhiên sẽ làm người, phía trước đưa lại đây lễ vật, đều đầy hứa hẹn Mục gia gia chuẩn bị, nhưng là đều là một ít không tính trân quý dược liệu hạt giống, cho nên Mục gia gia là nhận lấy, không có lần này biểu hiện đến như vậy rõ ràng.
Mặc Sĩ Kình Thương sẽ cố ý đưa một viên tím tâm đằng hạt giống lại đây, là từ cùng Mục Mộc thông tin trung biết Mục lão gia tử đang ở tìm tím tâm đằng, mà hắn vừa vặn khoảng thời gian trước ở đế đô nhà đấu giá liền nhìn đến một viên tím tâm đằng hạt giống.
Nguyên bản đồng hành Tề Kỳ tưởng chụp được đưa cho nàng gia gia, bất quá nghe được Mặc Sĩ Kình Thương nói muốn bắt này viên tím tâm đằng đi lấy lòng Mục lão gia tử, muội tử lập tức thoái nhượng, sau đó dùng quan ái ánh mắt nhìn Mặc Sĩ đại thiếu gia.
Đừng nhìn Mặc Sĩ Kình Thương ở bên ngoài như vậy phong cảnh, thanh danh vang dội, nhưng là đại thiếu gia nói cái luyến ái đều như vậy đáng thương. Mục Mộc gia gia tựa như một tòa núi lớn như vậy, Mặc Sĩ đại thiếu gia chỉ có thể chậm rãi đào.
Mục Mộc mặc kệ cầm tím tâm đằng biểu tình rốt cuộc hòa hoãn xuống dưới gia gia, tiếp tục hủy đi đóng gói tinh mỹ lễ vật. Đây cũng là Mặc Sĩ Kình Thương ở cùng Mục Mộc thông điện thoại thời điểm phát hiện, Mục Mộc cư nhiên thích hủy đi lễ vật, mặc kệ lễ vật bên trong chính là cái gì, liền tính là một viên cỏ dại, chỉ cần là Mục Mộc thân thủ mở ra, hắn đều sẽ thật cao hứng.
Cho nên đưa lại đây lễ vật đóng gói đến càng ngày càng tinh mỹ, Mục Mộc hủy đi đến cũng càng ngày càng cao hứng.
Chờ Mục Mộc đem đưa lại đây lễ vật cẩn thận mở ra sau, thời gian không sai biệt lắm hoa nửa giờ, tuy rằng vẫn luôn ngồi xổm có điểm mệt, nhưng là Mục Mộc vẻ mặt thỏa mãn.
Sửa sang lại hảo đồ vật, Mục Mộc mới mở miệng nghi hoặc nói: "Như thế nào lần này Kình Thương ca không có chuẩn bị tiểu thuyết? Ta nghe Cao đại ca nói bên ngoài có một cái tác giả viết võ hiệp tiểu thuyết phi thường lưu hành."
"Đúng rồi, gia gia ngươi nhìn đến ta đặt ở dưới giường rương gỗ nhỏ bên trong cúc hoa đại đại bìa cứng bản kỷ niệm tập sao?"
Đang nghe đến tôn tử nhắc tới tiểu thuyết thời điểm Mục gia gia biểu tình liền có điểm cứng đờ, quả nhiên kế tiếp liền hỏi hắn có hay không xem qua những cái đó tiểu thuyết.
Mục gia gia đương nhiên biết những cái đó không thấy tiểu thuyết đi đâu, đều là bị hắn ẩn nấp rồi, nếu không phải này đó tiểu thuyết, nhà mình tôn tử như thế nào sẽ bị Mặc Sĩ gia lang cấp ngậm đi!
Bất quá Mục gia gia cũng không dám nói thẳng, nếu không bảo bối tôn tử khẳng định sẽ cùng hắn nháo.
"Khụ khụ, gia gia không có xem qua, có phải hay không ngươi đã quên đặt ở nào?"
"Không có sao?" Mục Mộc không nghi ngờ có hắn, mày nhăn đến lão cao, nhớ không nổi chính mình có hay không loạn phóng, chỉ có thể tủng hạ vai tới, nghĩ đến lần sau nhất định phải đem tiểu thuyết phóng trống không gian bên trong, như vậy sẽ không sợ không thấy.
"Mộc Mộc, không đem này đó Mặc Sĩ Kình Thương đưa đồ vật lấy về phòng?" Vì không cho tôn tử vẫn luôn nghĩ tiểu thuyết vấn đề, Mục gia gia mở miệng ngắt lời nói.
"Lập tức phóng." Mục Mộc quả nhiên bị dẫn dắt rời đi tâm tư, vui tươi hớn hở đương cái cần lao khuân vác công, đem trên mặt đất lễ vật giống nhau giống nhau cẩn thận bãi ở trong phòng một cái cố ý chuẩn bị bác cổ giá thượng.
Nhìn đến tôn tử không có lưu ý chính mình, Mục gia gia đi đến một bên, lấy ra điện thoại bát thông Mặc Sĩ Kình Thương dãy số.
Ở đế đô Mặc Sĩ Kình Thương nhìn đến di động thượng quen thuộc dãy số, đương nhiên là lập tức tiếp nghe.
"Mục đại sư?"
"Tiểu tử thúi, lần này làm được thực hảo, lần sau cũng không cần lại đưa tiểu thuyết lại đây. Còn có, tím tâm đằng hạt giống thực không tồi." Mục gia gia có điểm biệt nữu không đợi Mặc Sĩ Kình Thương mở miệng, một hơi đem muốn nói sau khi nói xong liền trực tiếp đóng điện thoại.
"......"
Nghe được di động truyền đến vội âm, Mặc Sĩ Kình Thương phản ứng không kịp ngẩn người, sau đó chính là hơi hơi mỉm cười.
Hắn minh bạch Mục gia gia ngăn cản chính mình là vì Mục Mộc hảo, cho nên hắn không ngại. Đến nỗi tiểu thuyết vấn đề, không ngừng Mục gia gia bị Mục Mộc cái này tiểu thuyết mê cấp lộng tới tâm tắc, Mặc Sĩ Kình Thương tuy rằng bởi vì tiểu thuyết cốt truyện được lợi, nhưng là không đại biểu hắn có thể yên tâm.
Ai biết mấy năm nay gian Mục Mộc có thể hay không cho hắn lôi ra một đống lớn tình địch.
Cho nên Mục gia gia không biết, Mặc Sĩ Kình Thương trừ bỏ mỗi tháng đều đưa một lần lễ vật cấp Mục Mộc xoát tồn tại cảm, còn phái hai vị Mặc Sĩ gia ám vệ bảo hộ Mục Mộc, thuận tiện hội báo Mục Mộc ở Kim Lai Trấn hằng ngày.
Tỷ như Mặc Sĩ Kình Thương liền biết Mục Mộc thực thích cùng vị kia kêu cao lớn tráng đại hán nghe về bên ngoài sự tình, đặc biệt là về chuyện của hắn.
"Ha hả, Mộc Mộc, còn có bốn tháng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gieo trồng đại sư - Mạc Thổ
Fantasíahttp://wikidich.com/truyen/gieo-trong-dai-su-hao-mon-WU2mTe8h7HASUjsE