Chương 91-100

212 2 0
                                    

091 khắp nơi phản ứng
Nhắc tới việc này, Mặc Sĩ bá nghiệp sắc mặt lập tức trầm xuống dưới.
Ở kiểm tra đo lường ra biến dị Phấn Thạch Liên công hiệu sau, Mặc Sĩ bá nghiệp khiến cho người đi điều tra kia gian kỳ quái cửa hàng tư liệu.
Nhưng mà tư liệu lại phi thường bình thường, chủ tiệm là một cái giày loại thiết kế sư, đối thời cổ giày thêu phi thường thích, cho nên mới cố ý lộng như vậy một gian cửa hàng.
Hơn nữa không phải vì kiếm tiền, mới tìm như vậy xó xỉnh địa phương, sau đó vị này thiết kế sư vẫn là một vị không kém tiền chủ nhân. Cho nên lúc ấy Mục Mộc mới có thể cảm giác được kia gian cửa hàng ngoại nội kém lớn như vậy.
Chỉ có thể nói, làm nghệ thuật, đều là đàn tư tưởng thực kỳ lạ người......
Đến nỗi đem biến dị Phấn Thạch Liên giao cho Mục Mộc cái kia phụ nhân, vị kia chủ tiệm nói là khoảng thời gian trước thỉnh lâm thời công, xem đối phương lớn như vậy tuổi không thân nhân không có tiền ăn cơm rất đáng thương, thiện tâm quá độ liền thỉnh đối phương xem cửa hàng.
Kết quả này, Mặc Sĩ bá nghiệp chỉ có hai chữ —— ha hả.
Thật khi bọn hắn này nhóm người là ngốc không thành? Một cái Hóa Kính Kỳ võ giả sẽ nghèo đến không có tiền ăn cơm? Ngươi làm những cái đó Hóa Kính Kỳ dưới võ giả như thế nào sống!
Đặc biệt ngày đó qua đi, kia gian cửa hàng trực tiếp treo lên đông chủ có hỉ, đóng cửa một tháng.
Cái này đông chủ có hỉ, thật đúng là nơi nào yêu cầu liền hướng nơi nào dọn. Nhưng mà vô luận Mặc Sĩ gia phụ trách điều tra vị kia như thế nào hỏi, cái kia chủ tiệm chính là một bộ chính là đơn giản như vậy, là ngươi tưởng quá nhiều biểu tình. Làm vị kia phụ trách điều tra người đều thiếu chút nữa phát điên.
Vị kia chủ tiệm ở thiết kế giới danh khí không thấp, Mặc Sĩ gia cũng không phải những cái đó hành sự bá đạo gia tộc, cuối cùng chỉ có thể nhìn hắn giương mắt nhìn, đối phương thái độ liền như vậy tùy ý, bởi vì đoan chắc Mặc Sĩ gia cái gì đều tra không đến.
Khương ngũ vị nghe xong Mặc Sĩ bá nghiệp tự thuật, biểu tình cũng trở nên cùng Mặc Sĩ bá nghiệp giống nhau. Đồng thời nghĩ đến cư nhiên có người là Mặc Sĩ gia điều tra không ra, kia cái kia thần bí Hóa Kính Kỳ sở đại biểu thế lực, làm cho bọn họ không thể không coi trọng lên.
"Biến dị Phấn Thạch Liên bên kia manh mối chặt đứt, hiện tại liền không biết đối phương đến tột cùng muốn làm cái gì, chúng ta tiểu tâm một ít là được."
Đối Mặc Sĩ bá nghiệp nói, ở đây lão gia tử nhóm đều không có ý kiến, đối phương ở trong tối bọn họ ở minh, chỉ có thể chính mình tiểu tâm.
Bốn người kế tiếp thương lượng hạ sắp muốn cử hành đấu giá hội sự tình, qua đi, hai vị sốt ruột lão gia tử cầm Tiềm Long Quả liền chuẩn bị rời đi.
Bị Mặc Sĩ Kình Thương mang đi Mục Mộc cũng lại đây tiễn đưa, vừa mới trở lại phòng sau, Mục Mộc mới nhớ tới đã quên hỏi Hiên Viên gia gia, như thế nào ở hắn đáp lễ thượng không có nhìn đến Tư Mã đại thúc cùng đại văn ca.
"Tiểu mộc ngươi nói a đồ bọn họ? Nga, Kim Lai Trấn cửa hàng ra điểm sự, bọn họ hôm trước suốt đêm đuổi qua đi. Ngượng ngùng tiểu mộc, Hiên Viên gia gia cư nhiên cũng đem việc này quên nói cho ngươi." Nghe được Mục Mộc nhắc tới Tư Mã Đồ cùng Tưởng Văn, Hiên Viên hưng bình chụp hạ cái trán, xin lỗi cùng Mục Mộc giải thích nói.
Nguyên bản Hiên Viên hưng bình chuẩn bị ở trong yến hội cùng Mục Mộc nói, nhưng là bị Tiềm Long Quả câu đi rồi tâm thần, cho nên đem này chuyện quan trọng cấp đã quên.
"Kim Lai Trấn phát sinh chuyện gì?" Tư Mã Đồ cùng Tưởng Văn hai người không có thể tham dự chính mình thành niên lễ, Mục Mộc là có chút buồn bực, bất quá vừa nghe đến là Kim Lai Trấn xảy ra chuyện, khẩn trương truy vấn nói.
"Yên tâm, sự tình không tính đại, chỉ là cần thiết có cái người nắm quyền ở, tiểu văn là sợ a đồ lo liệu không hết quá nhiều việc, mới cùng nhau đi theo đi." Hiên Viên hưng bình liễm hạ trong mắt lạnh lẽo, cười cùng Mục Mộc xua tay, làm thiếu niên không cần lo lắng.
"Như vậy a, không phải đại sự liền hảo." Mục Mộc không nghi ngờ có hắn, nghe được không phải đại sự kiện, yên lòng.
Đoàn người đứng ở Mặc Sĩ gia nhà cũ đại môn, hàn huyên vài câu sau, Hiên Viên hưng bình cùng khương ngũ vị hai người liền ngồi lên nhà mình ô tô, rời đi Mặc Sĩ gia.
Theo hai vị lão gia tử rời đi, Mặc Sĩ gia tướng sẽ lấy ra nửa viên sáu trăm niên đại Tiềm Long Quả cử hành bán đấu giá một chuyện, nhanh chóng truyền khắp Hoa Quốc thậm chí thế giới.
Sở hữu đối sáu trăm niên đại Tiềm Long Quả có ý tưởng gia tộc thế lực tất cả đều hành động lên, lần này bán đấu giá, đổi không phải tiền tài mà là các loại hiếm quý thực vật. Làm nào đó gia tộc thực ma trảo, đặc biệt là nhà giàu mới nổi loại này gia tộc, tiền bọn họ không kém, nhưng là bọn họ kém chính là gia tộc nội tình.
Cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ huy tiền mặt, du tẩu các khu, hy vọng có thể tìm được phù hợp yêu cầu hiếm quý thực vật.
Sáu trăm phân Tiềm Long Quả, có nó tuyệt đối có thể cho gia tộc vũ lực tăng lên một cấp bậc.
Trước tiên nhận được tin tức này chính là Nam Cung gia cùng Vương gia. Đừng nhìn Vương gia bị Mặc Sĩ Kình Thương thiếu chút nữa đánh cho tàn phế, nhưng mà Vương gia nội tình vẫn phải có, ngầm lại thu nạp mấy cái tiểu thế lực tiểu gia tộc, ít nhất còn có thể duy trì mặt ngoài phong cảnh.
Mặc Sĩ Kình Thương đương nhiên không phải không lại đối phó Vương gia, phía trước Vương gia thiếu chút nữa thương đến Mục Mộc một chuyện, Mặc Sĩ Kình Thương vẫn luôn ghi tạc trong lòng, hắn vẫn luôn ở bố trí, không ra tay tắc mà, vừa ra tay là muốn đem Vương gia hoàn toàn loại bỏ bảy đại gia tộc chi liệt, biến thành hạ tam lưu gia tộc.
Vừa thu lại đến Mặc Sĩ gia sẽ bán đấu giá nửa viên sáu trăm phân phân Tiềm Long Quả, Nam Cung gia cùng Vương gia hai vị gia tộc lập tức thông điện thoại.
"Mặc Sĩ lão nhân cư nhiên lấy ra nửa viên Tiềm Long Quả cử hành bán đấu giá, a." Vương gia chủ cuối cùng một tiếng tiếng cười, tràn ngập khinh thường.
Ở trong lòng hắn, cũng cũng chỉ có Mặc Sĩ gia loại này tự cho là đúng nhân tài sẽ làm ra loại này hại người mà chẳng ích ta sự tình.
Nửa viên sáu trăm niên đại Tiềm Long Quả, có thể cho gia tộc nội nhiều ít Hóa Kính Kỳ võ giả được lợi, còn có thể mời chào nhiều ít Hóa Kính Kỳ võ giả vì gia tộc phục vụ.
Mặc Sĩ ở nhà nhiên vì bản thân chi tư, cư nhiên lấy ra như vậy trân quý bảo bối ra tới bán đấu giá, liền tính là lấy vật đổi vật, hiện tại trên thế giới còn có cái gì có thể trân quý đến quá sáu trăm niên đại Tiềm Long Quả?
"Mặc kệ Mặc Sĩ lão nhân muốn làm cái gì, việc này đều đối chúng ta có lợi."
Nam Cung gia chủ còn nghĩ dùng biện pháp gì từ Mặc Sĩ gia trong tay bắt được Tiềm Long Quả, phía trước động thủ là hạ hạ chi sách, nhiều năm như vậy bố trí còn không có hoàn thiện, có kiên nhẫn Nam Cung gia chủ không nghĩ sớm như vậy liền đem kế hoạch của hắn bại lộ ra tới.
Hiện tại Mặc Sĩ ở nhà nhiên lấy ra nửa viên Tiềm Long Quả bán đấu giá, đối bọn họ có lợi, tuy rằng là nửa viên, nhưng là chỉ cần đem này nửa viên Tiềm Long Quả thu vào trong túi, sau đó luyện chế ra đan dược, không sợ không có Hóa Kính Kỳ võ giả không thượng câu, như vậy đối bọn họ tương lai đối Mặc Sĩ gia động thủ càng thêm có lợi.
Hai vị gia chủ ý tưởng đều không sai biệt lắm, thương lượng một chút ở đấu giá hội thượng dùng biện pháp gì đem sở hữu Tiềm Long Quả chụp được, liền tính không thể toàn bộ chụp được, ít nhất muốn chụp được một nửa.
Một phần tư Tiềm Long Quả, luyện chế đan dược, khấu trừ cấp y giả đại sư phí dụng, bọn họ ít nhất có thể có mười viên trở lên thu hoạch, đây là mười vị Hóa Kính Kỳ võ giả.
Ở Nam Cung gia cùng Vương gia hai vị gia tộc thương lượng thời điểm, trong yến hội về sớm Thần gia chủ ở biết được trong yến hội cư nhiên xuất hiện sáu trăm niên đại Tiềm Long Quả, lúc ấy liền tức giận đến đem trang bệnh nằm ở trên giường Thần Phi nắm lên tấu một đốn.
Nếu không phải cái này nghiệt tử, hắn liền sẽ không sai quá như vậy tin tức trọng yếu, chờ thêm sau mới biết được, mới bắt đầu chuẩn bị liền chậm!
Sắc mặt âm trầm Thần gia chủ, bát thông Nam Cung gia chủ điện thoại, đối phương lại cùng chính mình ma kỉ, chờ hắn nhắc tới Tiềm Long Quả thời điểm, càng là tả mà nói hắn, làm Thần gia chủ tức giận đến thiếu chút nữa đem điện thoại cấp tạp. Vương gia bên kia hắn không có đánh, vừa thấy Nam Cung gia chủ thái độ liền biết Vương gia bên kia là thế nào.
Kỳ thật Thần gia chủ đã có dự cảm, đối phương rõ ràng ở trong yến hội, cư nhiên không có nói trước báo cho chính mình như vậy chuyện quan trọng, hắn vẫn là chờ từ những người khác trong miệng nghe được.
"Đồng minh? Ha hả!" Tuy rằng Thần gia chủ cũng là loại người này, nhưng là vứt bỏ người cùng bị người vứt bỏ là hai việc khác nhau.
Biết được tam gia liên minh tồn tại trên danh nghĩa, Thần gia đầu não tử nhanh chóng chuyển động lên, nếu kia hai nhà không hề đem chính mình coi như đồng minh, kia hắn cũng không cần cố kỵ Nam Cung gia cùng Vương gia.
Nam Cung gia, Thần gia, cùng với Vương gia tam gia liên minh tan vỡ một chuyện, Mặc Sĩ gia người không biết, hiện tại trong nhà mặt có nhàn rỗi người đều vội lên. Có rảnh liền đi chợ hoa a, cửa hàng bán hoa a loại này địa phương xem một chút có hay không cái gì đặc biệt thực vật.
Đương nhiên loại này xoát nhân phẩm đâm đại vận sự tình, so quát cái kia gì cơ hội suất càng thấp.
Nhưng là không ý kiến đại gia vui vẻ a, phát hiện có rảnh dạo một chút này đó địa phương khá tốt, nhìn các loại xanh biếc thực vật, không khí tuyệt đối so với bên ngoài muốn tươi mát.
Còn có một phương, hoặc là phải nói là một người, ở biết được Mặc Sĩ ở nhà nhiên có sáu trăm niên đại Tiềm Long Quả khi, cũng không thể không cảm khái đây là ý trời.
Ở một mảnh kiến có dày đặc tiểu lâu khu, một cái chỉ có giao lộ có một trản mỏng manh ánh đèn chiếu sáng hẻm nội, một vị trung niên phụ nhân đang cùng một vị trung niên nhân ở giằng co.
Ở thanh lãnh dưới ánh trăng, có thể thấy được lúc này trung niên phụ nhân trạng huống không phải thực hảo, khóe miệng còn treo một cái vết máu, nhưng là phụ nhân trong mắt không có sợ hãi, chỉ có hận ý.
Cùng phụ nhân giằng co trung niên nhân, trạng huống cũng không phải thực hảo, nhưng là nhìn qua so phụ nhân hảo đến nhiều, ít nhất nói chuyện ngữ khí còn thực ổn.
"Như vậy đồ vật đâu!"
"A, vứt bỏ a." Cái gọi là tức chết người không đền mạng, nói chính là hiện tại phụ nhân bộ dáng.
Nếu Mục Mộc bọn họ lúc này tại đây có thể dễ dàng nhận ra, vị này làm giận phụ nhân đúng là vị kia đem biến dị Phấn Thạch Liên giao cho hắn quý phụ nhân.
Chỉ là hiện tại đối phương một chút quý phụ nhân trang phẫn đều không có, tựa như người thường giống nhau, đi vào trong đám người lập tức dung hợp đi vào, rất khó tìm đến cái loại này.
Không có biện pháp, đang lẩn trốn vội trung, cái này giả dạng là nhất thích hợp.
Mặt khác một bên trung niên nhân bởi vì đầy miệng râu quai nón, cho nên không có thể thấy rõ đối phương lúc này biểu tình, nhưng là cặp kia bốc hỏa hai mắt, không cần hỏi, trung niên nhân bị phụ nhân nói tức giận đến không nhẹ.
"Tìm chết!"
Nếu ngôn ngữ không thể đồng ý, vậy trực tiếp động thủ đi.
Ở động thủ khi mới phát hiện, không ngừng phụ nhân là Hóa Kính Kỳ võ giả, vị kia trung niên nhân cũng là, nhìn dáng vẻ, thực lực so phụ nhân hơi chút cường một ít, trách không được có thể làm phụ nhân bị thương.
Hóa Kính Kỳ võ giả đánh nhau, trường hợp tuyệt đối chấn động, nhưng là hiện trường hai người đều áp chế chiêu thức lực phá hoại. Nơi này tuy rằng là ngoại ô, nhưng là dòng người như cũ rất nhiều, bốn phía càng là dày đặc phòng ốc.
Nếu bọn họ đánh nhau một cái không cẩn thận khiến cho người ngoài chú ý, đối hai người tới giảng đều không phải chuyện tốt.
Đánh nhau trung hai người đều trong lòng biết rõ ràng, hai bên đều là không thể thấy quang.
Chỉ là liền tính hai người thu liễm xuống tay chân, Hóa Kính Kỳ như cũ là Hóa Kính Kỳ, thực mau khiến cho bên ngoài người chú ý.
"Làm sao vậy?"
"Giống như nghe được ngõ nhỏ bên trong truyền đến lách cách lang cang thanh âm."
"Không phải là mèo hoang ở tìm ăn đi?"
"Không giống a, nếu không tiến vào nhìn xem?"
"Ngươi này lòng hiếu kỳ cũng quá lớn đi......"
"Vậy ngươi tới hay không a?"
"Đi đi đi, quán thượng ngươi cái này bạn bè tốt thật vất vả."
"Hắc hắc."

Gieo trồng đại sư - Mạc ThổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ