Chương 81-90

193 2 0
                                    

081 Thân phận
Một bên cùng Hiên Viên hưng bình liêu đến chính hứng khởi Mục Nhất Sơn làm lơ Mặc Sĩ bá nghiệp kia u oán ánh mắt. Nhà hắn tiểu tử thúi đem nhà mình bảo bối cấp bắt cóc, chẳng lẽ không thể làm hắn giận chó đánh mèo một chút?
May mà phụ trách chiêu đãi khách nhân Mặc Sĩ ngút trời đã đi tới, cứu vớt bị giận chó đánh mèo phụ thân.
"Phụ thân, một sơn cữu cữu, thời gian không sai biệt lắm."
Hôm nay tham dự yến hội phần lớn đều là các gia tộc gia chủ, Mặc Sĩ ngút trời thân là Mặc Sĩ Kình Thương phụ thân, tự mình chiêu đãi những cái đó khách nhân, càng có thể biểu hiện bọn họ Mặc Sĩ gia đối Mục Mộc vị này thiếu niên coi trọng.
Các khách nhân sẽ không như vậy không ánh mắt, đè nặng thời gian mới xuất hiện. Nhìn đến thời gian không sai biệt lắm, yến hội không sai biệt lắm có thể bắt đầu.
Vừa nghe thời gian không sai biệt lắm, cùng Hiên Viên hưng bình gật gật đầu, liền cùng Mặc Sĩ bá nghiệp cùng nhau, hướng cố ý dựng sân khấu đi đến.
Tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau nói chuyện phiếm các khách nhân, tầm mắt vẫn luôn lưu ý Mục Nhất Sơn cùng Mặc Sĩ bá nghiệp, nhìn đến bọn họ cùng đi hướng sân khấu, nghi hoặc rất nhiều, dừng lại nói chuyện với nhau, xoay người nhìn về phía sân khấu.
Sân khấu thượng đứng Mặc Sĩ bá nghiệp, Mục Nhất Sơn, còn có Mặc Sĩ ngút trời vợ chồng hai người, đến nỗi Mặc Sĩ tử minh cùng Mặc Sĩ thơ hàm hai người tắc đã sớm chạy đến trang sức mộng ảo cửa thang lầu, vẻ mặt tươi cười, chờ mong đại ca cùng Mục Mộc lên sân khấu.
"Khụ khụ, thỉnh các vị khách tĩnh một chút." Mặc Sĩ bá nghiệp thanh âm mang theo thuộc về Hóa Kính Kỳ võ giả uy thế, làm yến hội trong sảnh sở hữu khách nhóm tất cả đều tâm thần chấn động.
Đặc biệt kia vài vị cùng Mặc Sĩ gia không đối bàn gia chủ nhóm, trong mắt xẹt qua một tia kiêng kị nhìn Mặc Sĩ bá nghiệp.
Mặc Sĩ bá nghiệp mặc kệ những cái đó bị chính mình khí thế dọa đến người, hôm nay là hắn tôn tử ngày lành, hắn lão nhân gia chính cao hứng đâu, không nghĩ nhìn đến một ít lung tung rối loạn người toát ra tới quấy rầy.
Chờ đến yến hội thính an tĩnh lại sau, Mặc Sĩ bá nghiệp thu hồi khí thế, bất quá thanh âm như cũ to lớn vang dội.
"Cảm tạ các vị hôm nay bớt thời giờ đến lão phu tôn tử Mặc Sĩ Kình Thương cùng Mục Mộc hai người tiệc đính hôn, ha hả, lão nhân cũng biết các ngươi hiện tại muốn nhìn không phải ta cái này tao lão nhân." Nói nơi này, Mặc Sĩ bá nghiệp dừng một chút, đến nỗi yến hội trong phòng các tân khách tắc phát ra thiện ý tiếng cười.
Cũng cũng chỉ có Mặc Sĩ bá nghiệp mới dám xưng chính mình là tao lão nhân, hóa kính trung giai võ giả, đừng nói Hoa Quốc, tại thế giới đều là đứng đầu cường giả.
Mặc Sĩ bá nghiệp không đợi các tân khách yên tĩnh, to lớn vang dội thanh âm lại lần nữa tràn ngập toàn trường, "Giờ lành đến, thỉnh tân nhân."
Theo Mặc Sĩ bá nghiệp nói, tầm mắt mọi người tất cả đều chuyển tới một bên thang lầu thượng.
Vừa mới Tần Duyệt rời đi thời điểm, Mặc Sĩ Kình Thương cùng Mục Mộc hai người cũng không có lại đãi ở trong phòng, đi theo rời đi. Chỉ là lần này rời đi khi, Mục Mộc cầm trên tay một cái hộp.
"Mộc Mộc cái này là cái gì?" Mặc Sĩ Kình Thương híp mắt, quét mắt Mục Mộc trong tay bắt lấy hộp.
Đối cái này hộp, hắn phi thường xa lạ. Mục Mộc từ Kim Lai Trấn rời đi khi mang theo cái gì, hắn như thế nào không rõ ràng lắm, bên trong căn bản không có cái này mộc mạc hộp.
Ở vừa mới, hắn cảm giác được Mục Mộc hơi thở biến mất ở trong phòng, chờ hắn xuất hiện, đương hắn mở ra cửa phòng, liền nhìn đến Mục Mộc trân trọng cầm cái này cái này kỳ quái hộp.
Mục Mộc không biết Mặc Sĩ Kình Thương nghi hoặc, chỉ cho rằng hắn tò mò chính mình trong tay hộp.
"Cái này a? Kình Thương ca ngươi xem."
Mục Mộc không có thừa nước đục thả câu, đem hộp giơ lên Mặc Sĩ Kình Thương trước mặt, trực tiếp làm trò hắn mặt, đem cái nắp lột ra.
Không có cái nắp ngăn cản, Mặc Sĩ Kình Thương có thể rõ ràng nhìn đến hộp bên trong nếu cái gì. Vừa thấy đến cư nhiên là kia ba viên sáu trăm niên đại Tiềm Long Quả, Mặc Sĩ Kình Thương không khỏi lộ ra một tia kinh ngạc.
Phía trước không thấy được Mục Mộc mang theo Tiềm Long Quả, hắn còn tưởng rằng là ở Mục lão gia tử trên tay, hiện tại xem ra, kỳ thật Tiềm Long Quả vẫn luôn ở Mục Mộc trong tay, chỉ là bị hắn đặt ở chính mình phát hiện không đến địa phương?
"Hì hì, hôm nay rốt cuộc có thể đem chúng nó đưa cho Kình Thương ca ngươi." Mục Mộc hiếm lạ nhìn mắt Tiềm Long Quả, liền đem cái nắp đắp lên.
Nói vì chờ đợi ngày này, Mục Mộc đã đợi đã lâu.
Nghe được thiếu niên trong giọng nói chờ mong, vô luận lại nhiều tâm tư, cũng không thể không vì thiếu niên lúc này chân tình lộ ra một cái ấm áp tươi cười.
"Ta đây liền chờ Mộc Mộc đem chúng nó thân thủ giao cho ta."
"Ân!"
"Bất quá Mộc Mộc, ngươi như vậy cầm không phải thực phương tiện."
Trang ba viên Tiềm Long Quả hộp cũng không nhỏ, Mục Mộc trên người lễ phục cũng không có trang đồ vật địa phương, như vậy dẫn theo, nhìn qua thực không hòa hợp.
"A? Kia làm sao bây giờ?"
Chờ hạ hắn phải thân thủ đem Tiềm Long Quả đưa cho Mặc Sĩ Kình Thương, không thể cầm kia làm sao bây giờ? Hộp là có thể phóng tới trong không gian mặt, chờ hạ lại lấy ra tới. Bất quá Mục Mộc cũng không phải ngu ngốc, biết trước mặt mọi người biến ra một cái hộp, sẽ thực phiền toái.
Không gian sự tình, liền tính hắn nguyên nhân nói cho Mặc Sĩ Kình Thương cũng không nghĩ làm người thứ ba biết.
Nhìn thiếu niên buồn bực bộ dáng, Mặc Sĩ Kình Thương không khỏi cười khẽ, "Không sợ, làm những người khác hỗ trợ cầm, chờ hạ lại đưa lại đây." Sau đó ở Mặc Sĩ Kình Thương ý bảo hạ, không biết khi nào đứng ở chỗ rẽ quản gia hải thúc bước phi thường hợp quy tắc nện bước, đi đến hai người trước mặt.
"Đại thiếu gia, Mục thiếu gia."
"Hải thúc, phiền toái ngươi." Mặc Sĩ Kình Thương từ Mục Mộc trong tay lấy quá hộp, sau đó đưa cho một bên hải thúc.
"Thỉnh đại thiếu gia yên tâm." Lấy hảo hộp, hải thúc đối với hai người gật đầu, lại lần nữa lui xuống.
Đừng nhìn hắn lúc này biểu tình bình tĩnh bộ dáng, vừa mới hộp mở ra thời điểm, hắn cũng là có nhìn đến hộp bên trong chính là cái gì.
Nhớ tới Tiềm Long Quả trân quý, không khỏi cảm khái đại thiếu gia ánh mắt chính là hảo.
May mà còn không biết này ba viên Tiềm Long Quả là sáu trăm năm, nếu không hắn khẳng định duy trì không được trên mặt kia khéo léo biểu tình.
"Kình Thương ca, hải thúc khi nào đứng ở nơi đó?"
Giảng thật, hải thúc đột nhiên xuất hiện thật sự đem Mục Mộc cấp kinh tới rồi, lần đầu tiên nhìn thấy như vậy xuất quỷ nhập thần người a!
Thiếu niên ngạc nhiên, chỉ đưa tới Mặc Sĩ Kình Thương cười khẽ. Nói thật, khi còn nhỏ hắn cũng khá tò mò hải thúc loại này xuất quỷ nhập thần kỹ năng, bất quá thời gian dài, liền bình tĩnh.
"Ngươi sẽ thói quen."
"Nga." Mặc Sĩ Kình Thương lời nói, Mục Mộc chưa từng có hoài nghi quá.
Lúc này vừa lúc nghe được Mặc Sĩ bá nghiệp kêu bọn họ, hai người không nói chuyện nữa, Mặc Sĩ Kình Thương nắm Mục Mộc tay, hàm chứa mê người tươi cười, lãnh Mục Mộc đi ra ngoài.
Mục Mộc cùng Mặc Sĩ Kình Thương hai người xuất hiện ở thang lầu thượng thời điểm, xác thật khiến cho yến hội trong sảnh các tân khách rất nhỏ xôn xao.
Đặc biệt là những cái đó đã từng ảo tưởng trở thành Mặc Sĩ gia Thiếu phu nhân các thiếu gia tiểu thư, nhìn đến mặc lễ phục, giả dạng một phen Mặc Sĩ Kình Thương, trong mắt nóng cháy, may mắn ánh mắt không có gì lực công kích, nếu không liền tính là ám kình kỳ cao thủ cũng khiêng không được.
Mục Mộc so Mặc Sĩ Kình Thương càng thêm mẫn cảm, nhìn đến những người đó tầm mắt đều ở Mặc Sĩ Kình Thương trên người, thiếu chút nữa phồng lên miệng hung hăng trừng trở về, may mắn Mặc Sĩ Kình Thương trước tiên nhận thấy được bên người thiếu niên ở ghen, cười cúi đầu ở hắn cái trán rơi xuống một hôn, đem tức giận Mục Mộc trấn an xuống dưới.
Hai người vừa bước tràng liền ở mọi người trước mặt tú một phen, Mặc Sĩ gia một đám người vừa lòng, đến nỗi những cái đó tiếu nghĩ tới Mặc Sĩ Kình Thương người, trong lòng tắc cái kia hận, lại không thể không ở các trưởng bối trừng mắt trung, an phận xuống dưới.
Bị Mặc Sĩ Kình Thương như vậy một an ủi, Mục Mộc lập tức giống cái người thắng giống nhau, chủ động tới gần Mặc Sĩ Kình Thương, nhón chân, ở trên mặt hắn pi một chút.
Nhìn đến Mục Mộc hành động, đứng ở sân khấu thượng Tần Duyệt mặt mày đều mang theo ý cười tiến đến trượng phu Mặc Sĩ ngút trời bên tai nhỏ giọng nói: "Kình Thương cùng tiểu mộc hai người so ngươi lúc ấy tú đến lợi hại hơn đâu."
Năm đó theo dõi Mặc Sĩ ngút trời người so với Mặc Sĩ Kình Thương tới nói qua chi mà đều bị cập, hơn nữa Mặc Sĩ ngút trời tính cách so Mặc Sĩ Kình Thương hảo, ít nhất năm đó hắn là khiêm khiêm công tử phong, đâu giống đại nhi tử, tính tình cũng không biết là giống ai.
"Chúng ta hiện tại cũng có thể cấp bọn nhỏ đương cái hảo tấm gương." Mặc Sĩ ngút trời một tay ôm thê tử, cho đã mắt đều là nị người chết tình ý.
Nguyên bản tiếng lóng tử nhóm Tần Duyệt trên mặt không khỏi đỏ lên, lại không quên cảnh cáo trượng phu, "Hôm nay là bọn nhỏ đại nhật tử, ngươi đừng nháo."
"Hảo đi, bất quá đêm nay......"
Trượng phu trước công chúng cư nhiên như vậy không biết xấu hổ, Tần Duyệt hờn dỗi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, đẩy ra hắn, bước nhanh đi đến phụ thân Mặc Sĩ bá nghiệp bên người.
Mặc Sĩ tử minh cùng Mặc Sĩ thơ hàm hai người đi theo đi xuống thang lầu Mục Mộc cùng Mặc Sĩ Kình Thương hai người phía sau, cười đến thấy nha không thấy mắt, có thể thấy được hai người hiện tại cỡ nào cao hứng.
Đến nỗi những cái đó ghen ghét tầm mắt, chủ nhân là ai, hai người tất cả đều ký lục xuống dưới, qua đi muốn cho này đó không có tự mình hiểu lấy người biết, bọn họ Mặc Sĩ gia đại môn không phải cái gì miêu miêu cẩu cẩu đều có thể đủ tiến vào.
Mặc Sĩ Kình Thương nắm Mục Mộc, đi đến Mặc Sĩ bá nghiệp cùng Mục Nhất Sơn hai người trước mặt, Mặc Sĩ ngút trời nhìn đến thê tử thò lại gần, hắn cũng bước nhanh đi qua đi, đứng ở thê tử bên người, mà mặt khác một bên còn lại là phụ thân Mặc Sĩ bá nghiệp.
Mặc Sĩ ngút trời là Mặc Sĩ Kình Thương phụ thân, nhưng là Mặc Sĩ gia còn có Mặc Sĩ bá nghiệp vị này đại gia trưởng ở, đính hôn nghi thức người chứng hôn, khẳng định từ Mặc Sĩ bá nghiệp đảm đương.
"Tiểu mộc, vô nghĩa gia gia liền không thèm nghe ngươi nói nữa, ngươi chỉ cần biết, Mặc Sĩ gia không phải những cái đó lung tung rối loạn gia đình, vào Mặc Sĩ gia đại môn, tùy tâm có thể, nếu Kình Thương tiểu tử này dám khi dễ ngươi, gia gia giúp ngươi giáo huấn hắn."
Không đợi Mục Mộc đáp lại, đứng ở Mặc Sĩ bá nghiệp mặt khác một bên Mục Nhất Sơn hừ lạnh một tiếng nói: "Hừ, ta Mục gia hài tử như thế nào sẽ bị người khi dễ." Sau khi nói xong, lạnh lùng quét mắt Mặc Sĩ Kình Thương.
Sân khấu mặt trên dưới tình huống mặt các tân khách tạm thời vô tâm tình lý sẽ, đang nghe đến Mục Nhất Sơn nói ra Mục gia hài tử thời điểm, các tân khách tất cả đều ồ lên.
Còn tưởng rằng cái kia kêu Mục Mộc thiếu niên là người thường, hiện tại vừa thấy, có một vị gieo trồng đại sư gia gia, sao có thể là người thường!
Bất quá nào đó tin tức linh thông các khách nhân còn lại là đầy mặt nghi hoặc, không nghe nói qua Mục Nhất Sơn kết hôn a, hai mươi năm trước hắn đều còn không có kết hôn sinh hài tử đâu, như thế nào đột nhiên toát ra một cái mười sáu tuổi tôn tử?
Mục Nhất Sơn cùng Mặc Sĩ bá nghiệp liền kém ba tuổi, nhưng là Mặc Sĩ bá nghiệp đều con cháu mãn đường, Mục Nhất Sơn cũng chưa nghĩ tới tìm cái bạn.
Trước hai mươi năm là toàn tâm đều ở học tập thượng, sau hai mươi năm tắc toàn tâm ở Mục Mộc cái này bảo bối tôn tử thượng.
Những người khác không biết Mục Mộc là Mục Nhất Sơn thu dưỡng, nguyên bản còn nghĩ Mặc Sĩ Kình Thương tìm cái người thường, nào đó người có thể tùng một hơi, hiện tại lại biết được Mục Mộc sau lưng là Mục Nhất Sơn, kia Mặc Sĩ gia cùng Mục Nhất Sơn chi gian quan hệ, trở nên càng thêm chặt chẽ.
Nghĩ đến đây mỗ vài vị gia chủ biểu tình, nhưng xuất sắc. Lại không biết, kế tiếp còn có càng nhiều xuất sắc sự tình.

Gieo trồng đại sư - Mạc ThổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ