041 Về nhà lạp
"Khụ khụ khụ......" Hải Diệp vừa đi gần liền nghe được Mục Mộc phi thường bá khí trắc lậu nói thẳng làm thịt kia đầu linh miêu, hắn thiếu chút nữa bị nước miếng cấp nuốt tới rồi.
Đừng nói Hải Diệp, lúc này mặt khác hai vị Mặc Sĩ gia hộ vệ nhìn về phía Mục Mộc tầm mắt đều có điểm quỷ dị.
Trong khoảng thời gian này ở chung bọn họ còn không có phát hiện Mục Mộc thiếu niên này có cái gì kỳ quái địa phương. Đương nhiên, gieo trồng năng lực cao vấn đề này, nhìn Mục lão gia tử liền sẽ không có cái gì khác thường ý tưởng.
Có thể được đến một vị gieo trồng đại sư một chọi một tự mình chỉ đạo, trừ phi thật là gỗ mục không thể điêu, nếu không năng lực còn nhận không ra người liền thật là ngu xuẩn trung ngu xuẩn.
Bất quá đây cũng là bọn họ không có tận mắt nhìn thấy đến Mục Mộc chân thật năng lực, nếu không khẳng định sẽ không vẻ mặt bình tĩnh. Mục Mộc cái kia không phải cao, căn bản là thị phi nhân loại yêu nghiệt.
Cho nên, bọn họ cũng chưa phát hiện Mục Mộc thiếu niên này có cái gì bất đồng địa phương, chỉ là ngày thường trừ bỏ ở lão đại cùng Mục lão gia tử trước mặt, Mục Mộc lời nói mới có thể nhiều có chút, cũng hoạt bát một ít ngoại, chính là đối bọn họ những người này tương đối lãnh đạm.
Đối này cũng thực bình thường. Không quen thuộc sao, nếu là đột nhiên đối bọn họ phi thường nhiệt tình, mới có thể làm người cảm giác kỳ quái đâu.
Không thấy được ngay cả Hải Diệp cũng là bị thiếu niên làm lơ tồn tại sao!
Nhưng là hôm nay tiến vào Thần Nông Sơn Mạch sau, Hải Diệp bọn họ ở bị thiếu niên thần kỳ kinh ngạc đến đồng thời, cũng phát hiện thiếu niên tính cách có chút vấn đề.
Nói đơn giản chính là Mục Mộc thiếu niên này cư nhiên so với bọn hắn càng thêm quen thuộc thế giới này. Đương nhiên không phải ngoại giới cái kia dối trá thế giới, mà là Thần Nông Sơn Mạch vâng theo pháp tắc —— cá lớn nuốt cá bé.
Thiếu niên không phải máu lạnh, Hải Diệp bọn họ có phát hiện Mục Mộc đối với nào đó thực vật lộ ra thiện ý, nhưng mà ở đối thượng Trần gia đoàn người cùng với kia đầu linh miêu thời điểm, hiển lộ ra tới thái độ so Hải Diệp bọn họ này đó ' người trưởng thành ' càng thêm bình tĩnh.
Tựa như hiện tại, Mặc Sĩ Kình Thương hỏi hắn xử lý như thế nào kia đầu linh miêu thời điểm, Mục Mộc phi thường trực tiếp mở miệng nói làm thịt.
Đến nỗi phía trước hẳn là biết dạ lan hội hoa nở hoa, thái độ cũng phi thường bình tĩnh, căn bản mặc kệ Trần gia đám kia người chết sống.
Đương nhiên bọn họ đoàn người không có việc gì, dạ lan hoa râm thiên độc tố uy lực yếu bớt, Trần gia đoàn người tuy rằng nửa chết nửa sống, nhưng là xác thật không có một cái tử vong.
Phát sinh đủ loại sự tình, ở Mục Mộc thiếu niên này trong mắt tựa như một kiện thực bình thường sự tình như vậy.
Đừng nói Mục Mộc loại này trẻ vị thành niên, ở Hải Diệp bọn họ này đàn người trưởng thành trong mắt đều không thể như vậy bình tĩnh.
Nhưng mà Mục Mộc cái này tính cách, Hải Diệp bọn họ không đơn thuần chỉ là không ngại, còn phi thường cao hứng.
Mục Mộc cùng Mặc Sĩ Kình Thương chi gian hôn sự là tuyệt đối không có khả năng có thay đổi, tương lai Mặc Sĩ Kình Thương khẳng định sẽ trở thành Mặc Sĩ gia gia chủ, sau đó dẫn dắt Mặc Sĩ gia càng thêm phồn vinh hưng thịnh.
Mà Mục Mộc thân là Mặc Sĩ Kình Thương bạn lữ, tương lai Mặc Sĩ gia chủ mẫu, vì gia tộc phát triển, hắn tuyệt đối không thể là cái loại này ngốc nghếch thánh phụ tính cách.
Tương lai Mặc Sĩ Kình Thương sẽ bởi vì đối Mục Mộc cảm tình, làm ra một ít không phù hợp hoặc là xúc phạm tới Mặc Sĩ gia cùng với Mặc Sĩ Kình Thương tự thân sự tình, có lẽ Mặc Sĩ Kình Thương không thèm để ý, nhưng là ở bọn họ này đó nhất người theo đuổi không có khả năng không thèm để ý!
Đương nhiên, Mục Mộc tuy rằng máu lạnh, nhưng là không phải đối tất cả mọi người máu lạnh. Dọc theo đường đi Hải Diệp đám người có thể cảm nhận được Mục Mộc tuy rằng thường xuyên làm lơ bọn họ tồn tại, ở chuyện quan trọng thượng, không có quên bọn họ.
Tỷ như ở vô hồi cốc câu kia đừng chọc ghẹo bọn họ, tuy rằng cuối cùng Hải Diệp đám người vẫn là bị tiểu nhi nhiều động chứng người bệnh chọc ghẹo một phen, nhưng là bọn họ chỉ là làm cho trên người đều là lá cây mà thôi, một chút bị thương đều không có.
Sau đó chính là hiện tại, dạ lan phiến lá có giải độc công hiệu, Mục Mộc ở biết dạ lan hội hoa nở hoa dưới tình huống, không có quên bọn họ, tuy rằng không có trước thông tri, bất quá này không tính cái gì.
Trở lên đủ loại, làm Hải Diệp bọn họ này đàn trung tâm đuổi theo Mặc Sĩ Kình Thương người thân thiết cảm nhận được, Mục Mộc cái này tương lai gia chủ phu nhân là nhất thích hợp.
Hải Diệp áp xuống trong lòng các loại suy nghĩ, tựa như vừa mới cái gì cũng chưa tưởng giống nhau, trên mặt treo lên lấy lòng tươi cười, đối với tự hỏi nên như thế nào xuống tay Mục Mộc nói: "Tiểu Mộc Mộc, làm hải đại ca động thủ được chưa."
Thân thủ tể một đầu thành niên linh miêu a, nói ra đi là cỡ nào uy phong một sự kiện!
Chuẩn bị mở miệng mặt khác hai vị hộ vệ dùng mắt cá chết nhìn phía trước vẻ mặt lấy lòng Mục Mộc Hải Diệp. Mẹ kiếp, bọn họ cũng tưởng thân thủ tể một đầu thành niên linh miêu được không!
Bị người này cấp giành trước, hơn nữa Hải Diệp cái này tâm cơ kỹ nữ nếu còn hiểu đến hỏi trước Mục Mộc, mà không phải hỏi lão đại!
Đánh thân tình bài gì đó, ghét nhất!
Hải Diệp cũng mặc kệ các bạn nhỏ khinh bỉ, làm Mục Mộc gật đầu mới nhất thực tế.
Mục Mộc nhìn Hải Diệp cái này to con nỗ lực làm ra lấy lòng tươi cười, nói nhìn Hải Diệp kia tươi cười, thiệt tình làm người không nỡ nhìn thẳng a.
May mà Mục Mộc không có gì mặt khác ý tưởng, nếu Hải Diệp muốn động thủ, vậy làm hắn động thủ bái, dù sao cuối cùng linh miêu đưa đến Kình Thương ca trên tay là đến nơi.
Mục Mộc đối với Hải Diệp gật gật đầu, "Có thể nga."
Mặc Sĩ Kình Thương tuy rằng không biết Hải Diệp phía trước các loại ý niệm, chỉ nhìn đến hắn kia có thể hù dọa tiểu bằng hữu lấy lòng tươi cười, phải nói may mắn Mục Mộc không bị dọa đến sao?
Mặc Sĩ Kình Thương duỗi tay đem Mục Mộc kéo đến phía sau, không cho Hải Diệp lại ở dọa người, trực tiếp ý bảo hắn động thủ.
Kế tiếp huyết tinh trường hợp, không phải thực thích hợp Mục Mộc vị này trẻ vị thành niên quan khán.
Mục Mộc nhìn tầm mắt biến thành Mặc Sĩ Kình Thương kia vĩ ngạn phía sau lưng, nhấp nhấp miệng, dùng ngón trỏ ở Mặc Sĩ Kình Thương là phía sau lưng thượng chọc a chọc.
Mặc Sĩ Kình Thương nguyên bản đang xem Hải Diệp động thủ, hai vị đoạt chậm một bước Mặc Sĩ gia hộ vệ tắc đành phải tiếp tục gánh khởi cảnh giới công tác.
Mặc Sĩ Kình Thương liền cảm nhận được bị hắn che ở phía sau lưng Mục Mộc chính cầm ngón tay ở chọc hắn phía sau lưng, tuy rằng lực độ không lớn, cũng nguyên nhân chính là ra sức độ không lớn, cảm giác càng giống ở khiêu khích......
Hoàn toàn không biết Mặc Sĩ Kình Thương oai tâm tư, ngay từ đầu chỉ dùng một ngón tay chọc Mặc Sĩ Kình Thương phía sau lưng Mục Mộc, phát hiện rất thú vị, thực mau biến thành tay năm tay mười, hai ngón tay tử ở Mặc Sĩ Kình Thương phía sau lưng không ngừng chọc.
Nếu nhìn kỹ nói, kia hai ngón tay rất có chọc máy tính bàn phím khí thế. Đúng vậy, Mục Mộc vừa mới dùng máy tính bàn phím thời điểm, chính là hiện tại loại này nhất chỉ thiền.
Mặc Sĩ Kình Thương không có nhìn đến Mục Mộc là dùng chọc bàn phím khí thế chọc hắn phía sau lưng, chỉ là làm thiếu niên như vậy không ngừng chọc a chọc, bất đắc dĩ Mặc Sĩ Kình Thương đành phải xoay người, thưởng thức đến hứng khởi thiếu niên trực tiếp ôm vào trong lòng ngực, làm hắn không thể lại làm ác.
"Ai." Mục Mộc đang ở luyện chỉ pháp đâu, căn bản không có phản ứng lại đây đã bị Mặc Sĩ Kình Thương kéo vào trong lòng ngực, Mục Mộc chỉ có thể ngốc ngốc nhìn cùng hắn mặt đối mặt Mặc Sĩ Kình Thương.
"Nghịch ngợm."
"Nào có!" Lúc này Mục Mộc rốt cuộc nhớ tới hắn phía trước vì cái gì sinh khí chọc Mặc Sĩ Kình Thương phía sau lưng.
"Kình Thương ca làm gì đem phía trước cấp chặn."
"Tiểu hài tử không thích hợp xem."
"Ta mới không phải tiểu hài tử, thành niên!"
"Còn có ba mươi ba thiên tài tính thành niên."
"......"
Bị Mặc Sĩ Kình Thương như vậy một đổ, Mục Mộc rốt cuộc không lời nói nhưng nói, đành phải buồn bực dùng đầu đụng phải Mặc Sĩ Kình Thương ngực.
Nhìn thiếu niên thẹn quá thành giận biểu hiện, Mặc Sĩ Kình Thương không khỏi cười, duỗi tay đỡ Mục Mộc đầu nhỏ. Tuy rằng hắn không phải thực dùng sức đâm, nhưng là Mặc Sĩ Kình Thương biết trải qua nhiều năm rèn luyện, cơ ngực vẫn là có độ cứng, thiếu niên đem chính mình cấp đâm đau cuối cùng đau lòng vẫn là hắn.
"Hảo hảo hảo, đều là Kình Thương ca không đúng, Kình Thương ca hướng Mộc Mộc xin lỗi."
Mặc Sĩ Kình Thương một bộ hảo hảo hảo đều là ta sai, làm Mục Mộc trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Kình Thương ca, ta đã không nhỏ!" Tuy rằng còn không có thành niên, nhưng là cũng nhanh. Cho nên không cần dùng loại này hống hài tử ngữ khí nói với hắn lời nói!
"Ha hả." Nhưng mà cố lấy sắc mặt má, thanh minh chính mình đã không nhỏ thiếu niên, chỉ đưa tới Mặc Sĩ Kình Thương cười to.
Này sương hồng nhạt không khí chính nùng, mà mặt khác một bên, Hải Diệp tay chân phi thường nhanh nhẹn liền đem kia đầu không hề chống cự chi lực linh miêu cấp làm thịt, thu thập một phen chuẩn bị cùng Mặc Sĩ Kình Thương hội báo thời điểm, liền nhìn đến kia một cao một thấp lại ôm ở cùng nhau.
Cẩu lương thiệt tình rải đến không muốn không muốn.
...... Tâm mệt a.
Liền tính vừa mới thân thủ làm thịt một đầu linh miêu, như cũ tu bổ không được bị ngược đến không muốn không muốn tiểu tâm can.
Đối với không trung nhìn một hồi lâu, bình phục bị ngược tiểu tâm can sau, Hải Diệp thanh âm có điểm âm trầm trầm, cầm lấy cây gậy, trở thành cái kia bổng đánh uyên ương người.
"Lão đại, đã xử lý tốt kia đầu linh miêu, còn có thời gian không còn sớm." Không phải nói muốn chạy trở về cùng Mục lão gia tử cùng nhau ăn cơm chiều sao, làm sao có thời giờ cho các ngươi hai cái tú ân ái!
Hải Diệp u oán, Mục Mộc không có cảm nhận được, bất quá hắn nhắc tới thời gian, Mục Mộc cúi đầu xem đồng hồ, quả nhiên không còn sớm, vỗ Mặc Sĩ Kình Thương nói: "Kình Thương ca, nhanh lên chúng ta phải đi về cơm nước xong, gia gia hôm nay nói chuẩn bị bữa tiệc lớn!"
"Yên tâm, nhất định sẽ theo kịp."
Mộc Mộc cái này tiểu tham ăn, Mặc Sĩ Kình Thương buông ra hắn, dở khóc dở cười làm hắn không nên gấp gáp.
Không còn có cái khác sự tình ngắt lời, đoàn người cuối cùng nhưng dĩ vãng đi trở về, hơn nữa dọc theo đường đi gần đây khi càng thêm an toàn.
Bởi vì kia đầu bị Hải Diệp cõng linh miêu thi thể.
Linh miêu tuy rằng đã chết, nhưng là dã thú khí vị không phải dễ dàng như vậy tiêu tán. Lần này đoàn người không sai biệt lắm là thẳng tắp trở về đi.
Trên đường thực vật là không có khả năng công kích Mục Mộc bọn họ đoàn người, đến nỗi những cái đó ngửi được Mặc Sĩ Kình Thương bọn họ khí vị dã thú, cũng không dám xuất hiện ở bọn họ trước mặt. Bởi vì tại đây nhóm người loại khí vị trung, còn có một đầu thành niên linh miêu khí vị, hơn nữa kia đầu linh miêu khí vị trung còn kèm theo nồng đậm mùi máu tươi.
Không cần hỏi, này nhóm người khẳng định là làm thịt một đầu thành niên linh miêu.
Liền thành niên linh miêu đều có thể làm thịt nhân loại, những cái đó dã thú lại không phải xuẩn, làm sao dám xuất hiện ở Mặc Sĩ Kình Thương bọn họ trước mặt.
Tuy rằng lũ dã thú là sai lầm phỏng chừng Mặc Sĩ Kình Thương bọn họ sức chiến đấu, nhưng là đối với cấp chạy về gia đoàn người tới giảng, là một chuyện tốt.
Trên đường một chút sự tình đều không có trì hoãn, lấy thẳng tắp tốc độ, sở hoa thời gian phi thường đoản, ở sắc trời còn không có ám hạ thời điểm, Mặc Sĩ Kình Thương lôi kéo Mục Mộc, đoàn người liền nhìn đến Kim Lai Trấn tiến vào Thần Nông Sơn Mạch nhập khẩu.
Rốt cuộc rời đi Thần Nông Sơn Mạch, cho dù có một đầu thành niên linh miêu đương bùa hộ mệnh, Hải Diệp bọn họ vẫn là không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Lúc này Mặc Sĩ Kình Thương mới lấy ra di động, nhìn đến di động có tín hiệu sau, mới liên hệ gia tộc, đem Trần gia đoàn người tình huống nói cho gia tộc.
Đến nỗi gia tộc liên hệ Trần gia, Trần gia cứu viện đội đuổi tới Thần Nông Sơn Mạch, mà trần trưởng lão đoàn người còn có thể hay không kiên trì đến cứu viện đội tắc cùng Mặc Sĩ Kình Thương không quan hệ.
Có thể đánh cái điện thoại liên lạc đã tính Mặc Sĩ Kình Thương hảo tâm, trần trưởng lão đám người kết quả căn bản là hắn tham niệm quấy phá, tự tìm.
Cõng một đầu thành niên linh miêu tiến vào Kim Lai Trấn đám người, khiến cho mặt khác một hồi oanh động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gieo trồng đại sư - Mạc Thổ
Fantasyhttp://wikidich.com/truyen/gieo-trong-dai-su-hao-mon-WU2mTe8h7HASUjsE