061 Tầm bảo thi đấu
Phố Tầm Bảo, kỳ thật chính là một cái tập đồ cổ cùng với một ít lung tung rối loạn đồ vật vì nhất thể phố cũ. Chỉnh thể kiến trúc là thời cổ phong cách, hơn nữa tuy rằng hàng giả rất nhiều, nhưng là xác thật có người dùng giá thấp mua được thật hóa, cho nên mỹ kỳ danh rằng phố Tầm Bảo.
Đang tìm bảo phố nội, thuần túy xem ngươi vận khí tốt không tốt, đôi mắt lợi không nhanh nhẹn.
Ngày thường phố Tầm Bảo dòng người cũng không ít, hôm nay bởi vì nó cử hành tầm bảo đại hội, lại đây xem náo nhiệt liền người càng nhiều.
Phố Tầm Bảo cử hành tầm bảo đại hội không phải ai đều có tư cách tham gia, chỉ có những cái đó có được phố Tầm Bảo những cái đó thương hộ đưa ra vé vào cửa người, mới có tư cách tham gia.
Mặc Sĩ tử minh trong tay phiếu là tộc học một cái tiểu gia tộc đệ tử cho hắn, đối phương biết Mặc Sĩ tử minh đối này đó cảm thấy hứng thú, một ít không đáng giá tiền vé vào cửa mà thôi liền có thể lấy lòng vị này Mặc Sĩ gia nhị thiếu gia, cớ sao mà không làm.
Mặc Sĩ tử minh trong tay phiếu cũng đủ bọn họ đoàn người đi xem náo nhiệt, ở sắp đến phố Tầm Bảo đại môn cái kia đền thờ khi, Mặc Sĩ tử minh cầm trong tay vé vào cửa đưa cho mọi người.
"Đại ca, các ngươi trước cầm phiếu, ở đền thờ phía dưới có lần này tầm bảo đại hội nhân viên công tác kiểm phiếu, đem phiếu cho bọn hắn liền có thể bắt được một trương tùy cơ bí mật bản đồ, ai có thể đủ cởi bỏ trên bản đồ mật ngữ tìm được tàng nổi lên bảo bối ai liền thắng lợi, bất quá những cái đó tàng nổi lên bảo bối giống như nghe đồn có tốt có xấu, cũng phải nhìn mọi người vận khí."
Nhắc tới lần này phố Tầm Bảo cử hành tầm bảo đại hội, nói thật, giống như cũng rất hố.
Cởi bỏ bản đồ, bắt được bảo bối còn không tính, cuối cùng còn muốn xem nhân phẩm, nếu nhân phẩm không tốt, ở tàng bảo địa điểm có thể là một cái không đáng giá tiền đồ vật, đương nhiên, cũng có thể là một kiện thực trân quý bảo bối.
Mặc Sĩ tử minh đem phiếu phân phát cho mọi người sau, sau đó mới trộm nhỏ giọng nói cho đại gia một cái bên trong bí mật, "Ta nghe tiểu giả cái kia tiểu tử nói, lần này tầm bảo đại hội những cái đó bọn thương gia là thật sự có hạ vốn gốc, trong đó bảo bối là đan dược không ít, dược thảo cũng có, chỉ là bảo bối là dược thảo cái này thiếu điểm."
Mặc Sĩ tử minh không biết Mục Mộc cũng là gieo trồng sư, vẫn là một cái năng lực thực sắc bén gieo trồng sư, nhắc tới dược thảo thời điểm, hắn xin lỗi nhìn mắt Tề Kỳ. Lấy Tề Kỳ thân phận, thật đúng là chướng mắt tầm bảo đại hội những cái đó dược thảo.
Tề Kỳ đối này không thèm để ý, nhún nhún vai nói: "Không có việc gì, chỉ ở tham dự sao, hơn nữa ta cũng không nhất định có thể bắt được dược thảo kia phân bản đồ."
Như thế, Mặc Sĩ tử minh gật gật đầu. Lần này phố Tầm Bảo tổng cộng phát ra 9999 phân vé vào cửa, cho nên muốn bắt được dược thảo kia phân bản đồ, cơ hội thẳng thắn rất nhỏ.
"Trừ bỏ đan dược cùng dược thảo còn có cái gì?"
Đối với những người khác tới giảng, đan dược cùng dược thảo mấy thứ này là trân quý, nhưng là đối ở đây bọn họ này nhóm người tới giảng, giống như đan dược cùng dược thảo, thật đúng là không có gì lực hấp dẫn.
Bởi vì biết Mục Mộc cảm thấy hứng thú, bọn họ mới có thể tham một chân này náo nhiệt. Đương nhiên, nếu những cái đó bảo bối bên trong có thú vị hảo ngoạn đồ vật, bọn họ cũng rất vui.
"Trừ bỏ đan dược cùng dược thảo ngoại, còn có một ít bình thường đồ vật, này đó liền không nói. Kỳ thật ta càng cảm thấy hứng thú chính là bên trong có một ít liền tính là phố Tầm Bảo những cái đó chủ tiệm nhóm đều phân biệt không ra đồ vật, cũng bị bọn họ tùy tay trở thành bảo bối."
Vừa nghe đến Mặc Sĩ tử minh nói như vậy, những người khác quả nhiên tới hứng thú. Phố Tầm Bảo những cái đó chủ tiệm nhóm mỗi người đều là hoả nhãn kim tinh, cư nhiên có bọn họ đều không quen biết đồ vật, Thần Sơn bọn họ không hiếu kỳ mới là lạ.
Mục Mộc tuy rằng không biết bên trong cong khúc cong nói, nghe được Mặc Sĩ tử minh nói như vậy đối cái này tầm bảo đại hội phi thường tò mò.
"Kình Thương ca, chúng ta nhanh lên đi." Mục Mộc lôi kéo Mặc Sĩ Kình Thương hướng đền thờ phía dưới ăn mặc quần áo lao động người đi đến, một bộ tựa như đi chậm một chút tàng bảo đồ liền phải bị phái phát xong rồi bộ dáng.
Những người khác nhìn Mục Mộc sốt ruột bộ dáng, không khỏi bật cười, cũng không tiếp tục nói chuyện phiếm, bước nhanh theo đi lên.
Mục Mộc vừa đi đến tầm bảo đại hội nhân viên công tác phục vụ chỗ, lập tức đem hắn cùng Mặc Sĩ Kình Thương vé vào cửa đưa cho cái kia cười đến phi thường sáng lạn tiểu cô nương.
Tiểu cô nương có thể không cười đến sáng lạn sao, hôm nay ở cái này phục vụ chỗ đãi thời gian dài như vậy, cuối cùng nhìn đến soái ca mỹ nữ, hơn nữa vẫn là một đoàn, tiểu cô nương tỏ vẻ hôm nay sáng sớm bị lão ba kéo làm việc oán niệm cuối cùng không có, thỏa mãn.
"Tới cấp ngươi, đây là các ngươi tàng bảo đồ."
Mục Mộc nhìn mắt tiểu cô nương trong tay tàng bảo đồ, nghĩ nghĩ, mở miệng hỏi: "Ta có thể chính mình chọn sao?"
Tầm bảo đại hội tàng bảo đồ kỳ thật liền một trương bàn tay đại tấm card, đặt ở một cái đại trong rương mặt, nhìn đến có người đệ tới cửa phiếu liền tùy tay trảo một trương ra tới là đến nơi.
Bất quá, cũng có cùng loại Mục Mộc như vậy đưa ra yêu cầu muốn chính mình chọn khách nhân.
Tiểu cô nương cười cầm trong tay tàng bảo đồ thả lại nguyên lai trong rương mặt, gật đầu nói: "Có thể nga." Dù sao hình ảnh thượng đánh dấu đồ vật đều là lung tung rối loạn, ngay cả tiểu cô nương cũng không biết lão ba bọn họ đám kia người là từ đâu ngõ ra nhiều như vậy nhìn choáng váng đầu hình ảnh.
Mục Mộc cúi đầu nhìn phóng tới trước mặt hắn cái rương, bên trong có tràn đầy một đống lớn tấm card, bìa mặt đều giống nhau, là phố Tầm Bảo phong cảnh ảnh chụp, mặt trái còn lại là một ít lung tung rối loạn mật ngữ đường cong chờ đồ án.
Tuy rằng trương trương hình ảnh đều không giống nhau, nhưng là giảng thật, đối với xem không hiểu người tới giảng, chọn nào một trương cũng chưa kém.
Bất quá Mục Mộc lại chọn thật sự nghiêm túc, may mà lúc này cũng không có mặt khác khách hàng tới cửa, vị kia tiểu cô nương khiến cho Mục Mộc cẩn thận chọn, nàng tắc vui tươi hớn hở vây xem soái ca mỹ nữ.
Nhìn trước mắt này đàn soái ca mỹ nữ, không thể không cảm khái một câu, soái ca bằng hữu quả nhiên đều là soái ca! Này nhóm người tuy rằng không có cùng nhau lại đây, nhưng là vừa thấy liền biết là một đám người người.
Đặc biệt Thần Sơn bọn họ tới gần thời điểm nhìn đến Mục Mộc phi thường tinh tế ở trang tàng bảo đồ trong rương mặt chọn tàng bảo đồ, bọn họ cũng không nói hai lời đem vé vào cửa đưa cho cái kia tiểu cô nương, sau đó chỉ vào Mục Mộc, nói bản đồ đều làm Mục Mộc hỗ trợ chọn.
Mục Mộc nhìn nhìn cười tủm tỉm Thần Sơn đám người, tầm mắt chuyển tới Mặc Sĩ Kình Thương trên người, mang theo nghi vấn? Nhìn đến Mặc Sĩ Kình Thương gật đầu, Mục Mộc nghĩ chọn một cái là chọn, hai cái cũng là chọn, giúp bọn hắn toàn chọn cũng không có gì.
Mặc Sĩ Kình Thương bọn họ một hàng tổng cộng tám người, Mục Mộc ở phục vụ chỗ chọn một hồi lâu, cuối cùng lấy ra tám trương làm hắn vừa lòng tàng bảo đồ, sau đó một trương trương đưa cho Thần Sơn bọn họ, cuối cùng lưu lại hai trương ở trên tay.
Nếu tàng bảo đồ chọn hảo, bọn họ cũng muốn bắt đầu hoạt động hoạt động. Bảo bối có lẽ không có gì lực hấp dẫn, nhưng là đối Thần Sơn bọn họ đoàn người, càng coi trọng tham dự.
Mặc Sĩ tử minh nhìn đại gia trong tay tàng bảo đồ, đôi mắt xoay chuyển, lập tức có chủ ý, cười hì hì nói: "Hắc hắc, kế tiếp là tầm bảo thời gian, chúng ta không bằng thi đấu đi, xem ai có thể đủ nhanh nhất tìm được bảo tàng, còn có xem ai vận khí tốt, bảo bối giá trị là tối cao."
Đơn thuần tầm bảo gì đó xác thật không có gì tình cảm mãnh liệt, Mặc Sĩ tử minh cái này đề nghị, làm Thần Sơn bọn họ hai mắt lập tức sáng ngời, nhìn đến Mục Mộc cùng Mặc Sĩ Kình Thương hai người, Thần Sơn mở miệng nói: "Đề nghị không tồi, bất quá chúng ta đơn độc tìm có thể, tổ đội tìm cũng có thể, thời gian định ở giữa trưa 12 giờ kết thúc, thế nào?"
Thần Sơn cái này tổ đội không cần hỏi khẳng định là vì Mục Mộc, đừng nói hắn, Mặc Sĩ Kình Thương cũng sẽ không làm Mục Mộc một mình một người đang tìm bảo phố bên này loạn dạo.
Mặc Sĩ tử minh đề nghị, Thần Sơn bổ sung, tất cả mọi người đều không có ý kiến. Một đám tám người, thực mau phân hảo.
Mục Mộc khẳng định là cùng Mặc Sĩ Kình Thương một tổ, những người khác cũng sẽ không như vậy không ánh mắt đi đương bóng đèn, kỳ thật chính là không nghĩ đang tìm bảo trong quá trình còn phải bị tắc cẩu lương, đáng thương bọn họ này đàn độc thân uông.
Tám người trung có hai cái muội tử, Mặc Sĩ thơ hàm cùng Tề Kỳ, hai người thực lực không yếu, đơn độc cũng không sợ xảy ra chuyện, nhưng mà hai người như cũ quyết định tổ đội. Tự tin khinh bỉ Thần Sơn bọn họ này đàn tứ chi phát đạt đầu óc đơn giản hán tử nhóm, lần này thi đấu các nàng một hồi định thắng.
Bị tuyên chiến, Thần Sơn bọn họ này đàn hán tử khẳng định không cam lòng yếu thế, bất quá tổ đội chỉ có Khương Mễ cùng Mặc Sĩ tử minh, Thần Sơn cùng la không bỏ hai người lựa chọn đơn độc hành động.
Dùng Mặc Sĩ tử minh nói tới giảng chính là đối diện chỉ có một tổ, mà bọn họ bên này có tam tổ, tam so một, thắng mặt như thế nào cũng so Mặc Sĩ thơ hàm cùng Tề Kỳ hai người muốn cao được đến.
Đến nỗi Mục Mộc cùng Mặc Sĩ Kình Thương hai người, giống như đều bị hai nhóm người cấp bỏ qua. Bọn họ hai cái phụ trách tú ân ái thì tốt rồi, tầm bảo hoạt động vẫn là giao cho bọn họ đi.
Mục Mộc không biết những người khác tiểu tâm tư, đang nghe đến Mặc Sĩ tử minh đưa ra thi đấu thời điểm, hai mắt liền bắt đầu ẩn ẩn mạo hiểm quang. Cảm xúc tuy rằng chỉ là hơi chút có điểm phập phồng, nhưng là Mặc Sĩ Kình Thương có thể cảm nhận được bên người thiếu niên hừng hực chiến ý.
Không khỏi cười khẽ, nếu Mục Mộc hứng thú như vậy cao, Mặc Sĩ Kình Thương khẳng định sẽ không nghịch hắn hứng thú.
Khóe miệng hàm chứa cười, nhàn nhạt đối với phía trước ở cho nhau tuyên chiến hai phái nhân đạo: "Hơn nữa thi đấu sau là rất thú vị, Mộc Mộc chúng ta cũng không thể bại bởi bọn họ."
"......" Nghe được Mặc Sĩ Kình Thương cư nhiên cũng mở miệng nói muốn tham dự một phần, không thể không nói đem cách vách một đám người cấp dọa tới rồi.
Đừng nhìn lần này thi đấu hình như là tất cả mọi người đều có phân, kỳ thật Mặc Sĩ tử minh bọn họ đều đem Mặc Sĩ Kình Thương cùng Mục Mộc hai người bài trừ bên ngoài.
Hiện tại nghe được linh vật phụ trách tú ân ái hai người, đặc biệt là Mặc Sĩ Kình Thương cái này yêu nghiệt cũng muốn trộn lẫn một phần, này thi đấu còn có bọn họ có thể hảo hảo chơi đùa địa phương sao!
"Kình Thương ca nói đúng, chúng ta cũng muốn nỗ lực! Chúng ta bắt đầu đi Kình Thương ca." Mục Mộc làm lơ cách vách đám kia sợ ngây người mọi người, cùng Mặc Sĩ Kình Thương nói xong, sau đó liền lôi kéo hắn hành động.
Tầm bảo đại hội Mục Mộc là lần đầu tiên tham gia, loại này tiểu đồng bọn chi gian thi đấu, Mục Mộc càng là lần đầu tiên tham dự, cao hứng là khẳng định.
"Hảo." Mặc Sĩ Kình Thương cũng mặc kệ mặt sau đám kia làm ra Nhĩ Khang tay sợ ngây người các bạn nhỏ. Cười tủm tỉm đi theo Mục Mộc phía sau rời đi.
"Chờ......" Không đợi Mặc Sĩ tử minh mở miệng kêu trụ rời đi hai người, hai người bóng dáng đã biến mất ở đám người bên trong.
"Nói đại ca tham một chân, chúng ta còn có thể chơi sao......"
Mặc Sĩ Kình Thương yêu nghiệt trình độ, thân là hắn bên người người, Mặc Sĩ tử minh bọn họ như thế nào không hiểu biết, làm hắn tầm bảo, này không phải một giây bị tìm được bảo tàng tiết tấu sao!
"Khụ khụ, chỉ ở tham dự." Thần Sơn sờ sờ cái mũi, khô cằn nói một câu.
"Ách, đại ca hẳn là sẽ không như vậy hung tàn đi?" Lập tức tìm được bảo bối, đại tẩu khẳng định sẽ không cao hứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gieo trồng đại sư - Mạc Thổ
Fantasyhttp://wikidich.com/truyen/gieo-trong-dai-su-hao-mon-WU2mTe8h7HASUjsE