Chương 21-30

293 4 1
                                    

021 Chân trời một tiếng vang lớn, tiểu công lóe sáng lên sân khấu
May mà Mục gia tiền viện đủ đại, làm Mục lão gia tử bọn họ bốn vị ám kình cao thủ đánh nhau có thể thi triển ra. Bởi vì không phải sinh tử chiến, hai bên đánh nhau tuy rằng nhìn mạo hiểm, cũng có bị thương tình huống xuất hiện, nhưng là đều không nguy hiểm đến tính mạng.
Mục Mộc gắt gao bắt lấy Tưởng Văn ống tay áo, cặp kia đại đại đôi mắt chớp cũng không nháy mắt theo Mục lão gia tử di động mà di động.
Tưởng Văn tắc lo lắng nhìn cùng trung niên nhân giao chiến ở bên nhau Tư Mã Đồ, hai bên cùng đẳng cấp, Tư Mã Đồ cũng không phải cái loại này dùng đan dược đôi đi lên ám kình kỳ võ giả, thật đánh thật thực lực, bởi vậy đối thủ của hắn một chút chỗ tốt cũng không chiếm.
Nguyên bản cho rằng chính mình có thể tùy ý đánh bại hai người trung niên nhân, đánh lâu không dưới, bắt đầu có điểm tâm phù khí táo. Một cái không cẩn thận bị Tư Mã Đồ tìm được rồi khe hở, một quyền đánh vào hắn giữa lưng thượng.
"Ngô!" Trung niên nhân nhưng không có luyện kim chung tráo, bị Tư Mã Đồ này một quyền, trực tiếp đánh hộc máu.
"Chỗ!"
Vừa thấy đến nhi tử bị đánh hộc máu, vị kia lão giả cũng không hề tùy ý, ám kình trung giai thực lực đột nhiên vừa động, một cái chưởng phong chấn khai Mục lão gia tử, sau đó một cái đại bàng giương cánh, trực tiếp □□ Tư Mã Đồ cùng nhi tử chi gian, nhẹ nhàng đẩy ra nhi tử, đối thủ trưởng mã đồ chính là hung ác ảo ảnh chưởng.
Lão giả đột nhiên xuất hiện, Tư Mã Đồ nhất thời không sát, ngực trực tiếp bị lão giả ảo ảnh chưởng cấp chụp trung. Tư Mã Đồ không ngừng hộc máu, còn sau này bay ngược đi ra ngoài.
Ám kình trung giai võ giả chi uy, lập tức hiện ra.
"Lão bản!"
"Tư Mã đại thúc!"
【 Mộc Mộc cẩn thận! 】
Ở Mục Mộc cùng Tưởng Văn đều bởi vì Tư Mã Đồ bị đánh hộc máu hấp dẫn lực chú ý thời điểm, bị Mộc Mộc mắt cá chân đụng tới lá cây cỏ dại đồng thời đối với Mục Mộc phát ra cảnh cáo.
Bất quá cho dù có nhắc nhở, tại như vậy khẩn cấp thời điểm, Mục Mộc cũng không có khả năng phản ứng lại đây, nhưng huống Mục Mộc vẫn là một cái cọng bún sức chiến đấu bằng 5......
Chỉ là cái kia đánh bất ngờ Mục Mộc hắc ảnh lại dùng so xông tới tốc độ càng mau sau này bay ngược đi ra ngoài, còn đụng vào đặt ở sân biên cái giá.
Hắc ảnh đánh lén thật sự tới quá mức đột nhiên, chờ cái kia hắc ảnh té ngã trên mặt đất không ngừng hộc máu thời điểm, đứng ở Mục Mộc bên người Tưởng Văn mới phản ứng lại đây.
Bất quá hắn trước tiên không phải đem Mục Mộc đánh đổ phía sau, mà là khẩn trương đồng thời mang theo tò mò nhìn đứng ở Mục Mộc cùng hắn phía trước trung niên nhân nam nhân trên người.
Tưởng Văn nhìn trước mắt người nam nhân này bóng dáng, đối phương không nói gì, liền như vậy dùng người bảo vệ tư thế đứng. Nhưng mà ở Tưởng Văn trong lòng lại có loại phát mao cảm. May mà hắn vẫn là biết cái này đáng sợ trung niên nhân là hữu phương.
"Xin hỏi ngươi là?"
Không đợi trung niên nhân trả lời, Mục lão gia tử cũng đã đỡ Tư Mã Đồ trở lại Mục Mộc bọn họ bên này.
Vừa mới có người thừa dịp bọn họ ở chiến đấu đánh lén Mục Mộc, Mục lão gia tử đương nhiên phát hiện, xem đến Mục lão gia tử cái kia trong lòng run sợ. May mắn đột nhiên có một cái người xa lạ vọt ra đem cái kia đánh lén Mục Mộc người cấp đánh bay.
"Mộc Mộc ngươi không sao chứ?" Mục gia gia đem Tư Mã Đồ giao cho Tưởng Văn, chính mình tắc cẩn thận kiểm tra tôn tử có hay không bị thương.
Mục Mộc làm gia gia kiểm tra chính mình, đồng thời ngẩng đầu nhìn đứng ở bọn họ phía trước trung niên nhân.
Nói ám vệ nhóm che dấu năng lực phi thường sắc bén, ngay cả Mục gia gia bọn họ đều không có phát hiện, nhưng là Mục Mộc lại biết. Không có biện pháp, Mục Mộc bên người có nhiều như vậy ' đôi mắt ' nhìn đâu.
Chỉ là Mục Mộc không biết bọn họ là ai, hơn nữa không có cảm nhận được đối phương trên người có bất hảo hơi thở, cho nên Mục Mộc coi như bọn họ không tồn tại, mỗi ngày nên làm gì làm gì đi.
Hôm nay đối phương đột nhiên xuất hiện, còn cứu chính mình, Mục Mộc biết đối phương là người tốt, ngoan ngoãn Mục Mộc chờ gia gia kiểm tra xong lúc sau, đi đến cái kia trung niên nhân phía trước, đối hắn chân thành nói lời cảm tạ, "Cám ơn."
Nghe được Mục Mộc kia thanh thúy thiếu niên thanh âm nói lời cảm tạ, vị kia trung niên nhân nguyên bản lạnh băng bình tĩnh ánh mắt giật giật.
Giảng thật, thiếu niên nói lời cảm tạ, có điểm dọa tới rồi vị kia trung niên nhân. Trung niên nhân biết bọn họ này đó ám vệ cả ngày du tẩu ở hắc ám thế giới, trừ bỏ chấp hành bảo hộ nhiệm vụ ngoại chính là giết chóc, trên người sát khí, không phải người nào đều có thể đủ tới gần bọn họ không bị ảnh hưởng đến.
Xem Tưởng Văn liền biết, chỉ là một cái bóng dáng liền có điểm làm hắn phát mao.
Nhưng mà Mục Mộc thiếu niên này lại dám nhìn thẳng hắn đôi mắt, một chút cũng chưa bị hắn trên người sát khí ảnh hưởng đến.
Mục Mộc thiếu niên này, thân là bọn họ bảo hộ mục tiêu, ám vệ đối hắn tư liệu đương nhiên quen thuộc, cũng biết vị này thiếu niên như vô tình ngoại, sẽ trở thành đại thiếu gia bạn lữ, tương lai Mặc Sĩ gia chủ mẫu.
Mặc Sĩ gia tính chất, một cái có năng lực ở chủ mẫu như thế nào cũng tốt hơn là một cái mềm yếu vô năng gia hỏa.
Ở Mục Mộc không biết thời điểm, hắn ở Mặc Sĩ gia ám vệ nhóm xoát một phen hảo cảm độ.
Mục Mộc cùng trung niên nhân nói lời cảm tạ xong, lập tức chạy đến gia gia bên người, đối với gia gia nói: "Dược, gia gia."
Mục gia gia biết tôn tử là trong miệng dược là có ý tứ gì, kiêng kị nhìn mắt biểu tình lạnh băng, hơi thở phi thường cường đại trung niên nhân, mới đem túi tiền một ít bình thường chữa thương dược đưa cho Mục Mộc.
Càng tốt dược ở trong phòng, nhưng là hiện tại không phải đi lấy thời điểm, chỉ có thể dùng này đó bình thường một chút trước chắp vá.
Mục Mộc tiếp nhận dược, liền đưa tới khóe miệng còn mang theo một tia vết máu Tư Mã Đồ trước mặt, "Tư Mã đại thúc, mau đem dược ăn luôn."
Tư Mã Đồ biết Mục lão gia tử trên người có không ít lão gia luyện chế đan dược, cho nên một chút dò hỏi đều không có, tiếp nhận đan dược liền bỏ vào trong miệng.
Y giả đại sư luyện chế đan dược, liền tính là bình thường dược hiệu cũng phi thường cường. Ăn vào chữa thương đan dược sau, Tư Mã Đồ mới cảm giác chính mình hô hấp đã không có phía trước tắt cảm.
Lão giả kia một chưởng, tràn ngập ám kình trung giai võ giả cường đại nội kình, hắn căn bản ngăn cản không được.
"Tư Mã đại thúc, ngươi cảm giác thế nào?" Mục Mộc lo lắng nhìn Tư Mã Đồ, vừa mới Tư Mã Đồ hộc máu tình cảnh thật sự đem cái này tiểu thiếu niên cấp sợ hãi.
"Đại thúc không có việc gì, Mộc Mộc không cần lo lắng."
Thiếu niên trong mắt kinh hoảng, Tư Mã Đồ thấy thế nào không ra đâu, trấn an Mục Mộc đồng thời, đối Vương gia đoàn người càng thêm chán ghét.
Ở trung niên nhân đột nhiên xuất hiện, đem đánh lén Mục Mộc hắc ảnh đánh bay thời điểm, Mục lão gia tử bọn họ liền ngừng tay tới, hai phái rõ ràng.
Cùng Mục Mộc bọn họ bên này bất đồng, kia gia phụ tử tầm mắt vẫn luôn chăm chú vào đột nhiên xuất hiện ở sân trung niên nhân trên người. Vị kia lão giả còn mơ hồ nhận thấy được, cái này đột nhiên xuất hiện trung niên nhân, thực lực so với hắn không chút nào kém cỏi!
Hắn liền tính cùng Mục Nhất Sơn giao thủ, như cũ cảnh giới bốn phía tình huống, bởi vậy hắn nhận thấy được Vương gia bên kia người đánh lén cái kia Mục gia thiếu niên, nhưng là lại không có nhận thấy được trung niên nhân xuất hiện!
Chờ lão giả phản ứng lại đây thời điểm, Vương gia người đánh lén đã bị cái này trung niên nhân đánh bay đi ra ngoài, sinh tử không rõ.
Có thể không bị hắn nhận thấy được, có được như vậy thực lực người, không phải bọn họ hiện giai đoạn có thể trêu chọc.
"Vị tiên sinh này, xin hỏi ngươi là?" Ở không có tra ra đối phương đến tột cùng là người nào thời điểm, lão giả sẽ không dễ dàng đắc tội đối phương.
Nhưng mà bị dò hỏi trung niên nhân, lại điểu cũng không điểu mở miệng lão giả, trung niên nhân tựa như một tòa phóng thích sát khí đầu gỗ giống nhau, liền đứng ở Mục Mộc bọn họ phía trước, lấy người thủ hộ tư thái, không nói lời nào.
Lão giả bị đối phương như vậy lãnh đối đãi, thiếu chút nữa nhịn không được tức giận. Thân là ám kình trung giai võ giả, ở bên ngoài ai vô lễ kính gọi hắn một tiếng lão tiên sinh, nhưng mà hôm nay cư nhiên tại như vậy nhiều người trước mặt rơi xuống mặt mũi, lão giả đôi mắt nhíu lại, lạnh lùng nhìn như tiêu thương giống nhau đứng trung niên nhân.
"Vương đội trưởng! Vương đội trưởng ngươi làm sao vậy! Vương đội trưởng mau tỉnh lại!" Bên cạnh người chỗ truyền đến sốt ruột thanh âm, đánh vỡ lão giả chăm chú nhìn không khí.
Đại gia tầm mắt theo thanh âm truyền đến phương hướng xem qua đi, liền nhìn đến Vương Ất ngồi xổm một cái nằm ở một bãi máu loãng thượng tứ chi mềm mở ra, không có phản ứng trung niên nhân trước người sốt ruột kêu đối phương.
Nguyên lai vừa mới đánh lén Mục Mộc hắc ảnh đúng là Vương gia vị kia Vương đội trưởng.
Minh kính cao giai thực lực, đánh lén Mục Mộc không bị Tưởng Văn phát hiện, xác thật không thành vấn đề. Chỉ là hắn không biết Mục Mộc bên người có hai vị Mặc Sĩ gia thực lực cường đại ám vệ bảo hộ.
Ám vệ loại này chỉ lo sát mặc kệ chôn đao nhọn, mỗi lần ra tay đều là mau, tàn nhẫn, chuẩn. Vị kia Vương đội trưởng tại ám vệ thủ hạ còn có thể thở dốc, trừ phi là phần mộ tổ tiên bốc khói.
Vương Ất nhìn đến vị kia Vương đội trưởng nằm ở huyết than trung, trong lòng phi thường sợ hãi. Kia gia phụ tử hắn không quen biết, duy nhất có thể đương hắn chỗ dựa chỉ có Vương đội trưởng một người.
Hiện tại Vương đội trưởng nằm xuống, sinh tử không biết, Vương Ất cái này cọng bún sức chiến đấu bằng 5 có thể không sợ hãi sao.
Vương Ất run rẩy tay, ở nhắm hai mắt Vương đội trưởng cái mũi hạ giật giật, không dòng khí phản ứng, lập tức bị dọa đến lui về phía sau té ngã trên mặt đất.
Chờ phản ứng lại đây, Vương đội trưởng bị cái kia đột nhiên xuất hiện trung niên nhân giết lúc sau, Vương Ất cả người có điểm điên cuồng. Người chết hắn không phải không thấy quá, ở Vương Ất trên tay cũng là có mấy cái mạng người, nhưng là chết đều là những cái đó vướng bận người, mà không phải hắn chỗ dựa!
"Ngươi đến tột cùng là người nào!"
Vương Ất hai mắt bạo hồng, mang theo ti điên cuồng cùng càng sâu sợ hãi sợ hãi, đẩu trứ cước từ trên mặt đất đứng lên, đối với trung niên nhân thanh lệ nội nhẫm hô lớn.
"Ta là đế đô Vương gia người, ngươi dám giết Vương đội trưởng, chờ đế đô Vương gia trả thù đi!"
Cùng Vương Ất bị Vương đội trưởng chết dọa đã có điểm điên khùng bất đồng, kia gia phụ tử so Vương Ất minh bạch càng nhiều, đối phương nếu dám ra tay, còn như vậy sạch sẽ lưu loát, giết người lúc sau biểu hiện như vậy bình đạm, không phải sát thủ chính là thế gia đại tộc bồi dưỡng ra tới ám vệ tử sĩ.
Hôm nay bọn họ khả năng đụng vào ván sắt!
Kế tiếp quả nhiên như kia gia phụ tử sở liệu, ở Vương Ất điên cuồng uy hiếp trung niên nhân thời điểm, một phen trầm ổn mang theo một tia từ tính giọng nam đột nhiên ở mọi người bên tai vang lên.
"Đế đô Vương gia?"
Mà cùng với thanh âm truyền đến chính là một vị mặc nhàn nhã hầu hạ, dung mạo tuấn mỹ bất phàm, khóe miệng hơi hơi hướng về phía trước khơi mào, làm người không nghĩ khai tầm mắt, mua ưu nhã nện bước, yểu điệu mà đến thanh niên.
Theo thanh niên tới gần, kia gia phụ tử đồng tử đột nhiên co rút, toàn thân lỗ chân lông bản năng dựng thẳng lên, theo bản năng lui về phía sau một bước.

Gieo trồng đại sư - Mạc ThổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ