5. LISA IS THE BEST

3.3K 213 8
                                    

Lisa đưa Chaeyoung về nhà trước sự ngỡ ngàng của nàng. Ngôi biệt thự sang trọng sao? Không, đây là một ngôi nhà nằm gần biển, một ngôi nhà không quá to nhưng đủ cho hai người ở. Ngôi nhà của cô là sự kết hợp giữa truyền thống, với vật liệu và nội thất đa phần từ gỗ và tre, và hơi hướng hiện đại, với sự phá cách khi thêm các loại đèn neon, đèn chùm sang trọng. Có tất cả bốn phòng: hai phòng ngủ, một phòng làm việc chung với phòng sách, và một phòng chuyên dụng, có kèm nhà vệ sinh cho từng phòng và còn có hai gian nhỏ nữa: gian phòng khách, gian bếp và phòng ăn. Tất cả đều do cô thiết kế vừa đem những thiết kế xanh vào không gian sống, vừa thể hiện được cá tính của mình vào đây. Phía sau ngôi nhà có một khu vườn nhỏ, cô đã biến nơi này thành một vườn hoa thu nhỏ với khá nhiều loài hoa, nhưng chủ yếu là hoa hồng đặc biệt là hoa hồng xanh. Đây có thể nói là một ngôi nhà trong mơ của biết bao người, nàng cũng không ngoại lệ.

"Có cần tôi nhặt hộ cằm của cô lên không?" Lisa cười thầm, con người trước mặt cô thật sự quá dễ thương đi.

Nàng ý thức được con người kia đang cười mình nên khép miệng lại, vuốt vuốt tóc, lấy lại thần thái ban đầu.

"E hèm, tạm thôi."

"À, tạm của tôi mà làm nhiều người rơi cằm như vậy thì tôi cũng chịu." Lisa mở cửa bước vào nhà, để lại một ngọn lửa nhỏ đang muốn bùng cháy ngoài kia.

"Con người gì đâu ă, hừ." Dù giận nhưng nàng là một người yêu thiên nhiên nên không nở phá hư những cây hoa đẹp đẽ ấy. Nên chỉ có thể ôm cột mà trút giận.

"Cô không định vào nhà sao? Hay là... " cô bất ngờ quay lại, người ghé sát vào nàng, nàng thì tránh ra phía sau nhưng đụng phải cột nhà nên phải đứng yên, "...đang tìm cằm của cô. " nói rồi cô chạy đi thật nhanh.

"Nè, tôi chịu cô hết nổi rồi nhe, dù gì tôi cũng lớn hơn cô đấy. Đứng lại cho tôi"

Ngôi nhà nhỏ vừa có thêm một người mà ngỡ như một trại trẻ ở đây vậy, hai người cứ kẻ đuổi người chạy khắp nhà, kèm theo đó là một tràng tiếng hét từ nàng hòa chung với tiếng cười của cô, thật sự rất đặc sắc.

Mãi đến khi cả hai thấm mệt thì đã là 6h tối.

"Dừng lại, coi như tôi thua cô đi. Tối rồi cô đi tắm đi, tôi đi gọi thức ăn." Cô đưa tay ra hiệu dừng lại. Với sức của cô thì chạy thêm vài tiếng nữa cũng được nhưng với nàng thì khác, ai lại để bánh bèo đại nhân chạy hì hục như vậy được.

"Ok, tôi tạm tha cho cô... hộc... mệt quá... hộc... cô phải gọi cái gì đó để bồi bổ cho tôi... hộc..." nàng vừa thở hổn hển vừa nói, người gì chạy hay vậy không biết. Nàng thì chạy muốn đứt hơi luôn vậy mà cô ta vẫn tỉnh bơ ra đó. Đều là chân dài, nàng có phần nhỉn hơn, mà sao cô ta chạy hay thế không biết.

"Ok, tôi thấy cô và tôi có vẻ ngang ngang, tôi cho cô mượn đồ. Đi theo tôi." Cô bước lại chỗ sofa kéo nàng đi.

"Tôi... còn mệt... đi không nổi nữa rồi" cô nằm vặt ra sofa.

"Thế thì gọi đồ ăn trước đi, cô muốn ăn gì?" Lisa ngồi đối diện nàng, tay lấy điện thoại trong túi ra.

"Gà rán, canh kim chi, thịt nướng... bla bla" nghe đến ăn thì cô bật đầu dậy, như một chiếc menu được lặp trình sẵn cô kể tên tất cả những món ăn ở Hàn Quốc mặc cho mình đang ở Thái Lan.

[ChaeLisa] Khẽ nào, babe Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ