6. For you

2.2K 156 7
                                    


"BLACKPINK~...".

Dù chưa chính thức bắt đầu nhưng sức nóng ở sân vận động đang được tăng lên rất nhanh bởi những tiếng reo hò của các BLINK bên phía khán đài như muốn đốt cháy bầu trời đêm Phuket. Idol, âm nhạc và fan tất cả đã sẵn sàng hòa quyện cùng nhau đốt cháy đêm nay.

"BLACKPINK~"

.
.
Mặc cho những tiếng hò reo vang vọng, ở một góc nào đó có hai con người đang cùng nhau...

"Lisa chúng ta đang làm gì vậy?"

"Im lặng, vì cô nên bây giờ chúng ta chỉ có thể làm thế này"

"Thế này liệu có ổn không, lỡ có ai biết thì sao?"

"Không sao đâu, chỉ cần cô phối hợp thật tốt là được. À, sau hôm nay có lẽ cô sẽ không đi đứng gì nổi đâu."

"Không sao đâu, tôi chịu được mà. Cứ theo cô đi."

"Cô yên tâm tôi đã làm một lần rồi nên có chút kinh nghiệm."
.
.
.
.
.
Hai người họ đang bàn kế hoạch tác chiến thôi. Vì sao phải lên kế hoạch? Cùng quay lại hai ngày trước...

Khi ấy Lisa đang rơi vào trạng thái đóng băng, cô không ngờ mua có một cái vé thôi cũng khó đến vậy sao? Trang bán hàng chính thức sold out. Trang web phụ sold out. Đến cả chợ đen cũng sold out nốt. Điều mà cô chưa từng thấy bao giờ, họ là ai mà tất cả vé đều bán hết dù là cái vé xa sân khấu nhất vậy? Họ là ai mà cả Lalisa này cũng không mua được vé cơ chứ?

Cô nén nước mắt đang rơi trong lòng đem nói cho Chaeyoung nghe, nàng sau khi nghe xong mặt không mấy bất ngờ nhưng nét buồn như vươn lên mặt nàng. Nàng bảo:

"Không sao đâu, HẮC HƯỜNG nhà tôi nổi lắm không mua được vé cũng không sao." Nàng cố vẽ một nụ cười dù chẳng có gì vui.

Cả ngày hôm ấy, nàng cứ im im lặng lặng ít ăn, ít nói, lười đi đứng, lười ngủ, cứ mở nhạc nghe miết. Nhìn nàng như thế thật sự cô rất đau lòng, đến cả cô cũng bị lây luôn cái vẻ buồn ấy của nàng đến chỗ làm.

Hôm đó, Jame, thư ký của Lisa, mang hồ sơ cho cô kí. Rồi như một vị thần, chị thư kí kia xin nghỉ ngày hôm sau để chuẩn bị đi xem concernt gì đó. Cô vốn cũng không định quan tâm nhưng một ý nghĩ lóe lên, có khi nào là HẮC HƯỜNG gì đó không, cô hỏi thì chị thư ký bảo:

" Chị đi xem concert của BLACKPINK.". Cánh cửa hi vọng của cô như khép lại.

"Thế mà em cứ tưởng chị đi xem concert của HẮC HƯỜNG gì đó chớ." Cô trượt dài trên bàn, chị thư kí không thể tin được giám đốc của cô có thật không biết họ không vậy?

"Em bị ngốc à, HẮC là BLACK còn HƯỜNG là PINK đó."

"Cái gì mà HẮC BLACK, HƯỜNG PINK... HẮC HƯỜNG là BLACKPINK... BLACKPINK cũng chính là HẮC HƯỜNG... họ là một sao? Thật á?" Cô vì vui quá nên vẫn đang chưa thoát ra khỏi mớ hỗn độn trong đầu.

"Ừ, em sao vậy?"

"Omg, cảm ơn Đức Phật phương Đông đã ban phước lành cho con, mong Chúa trời phương Tây tiếp tục phù hộ con." Cô bật dậy vái đông vái tây đủ hướng, còn chị Jame thì vẫn đang ngơ ngác nhìn cô, mọi bữa điên nó còn kiềm chế sao bữa nay dữ vậy nè?

[ChaeLisa] Khẽ nào, babe Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ