••••Fanfic ShinRan - Công chúa của kiếp này ••••
Mọi bản quyền câu truyện thuộc về HNNA
**** Cố gắng lắm mới ra được ý tưởng! Chap này gộp 3 chap lại với nhau nhé! :)))) ae đọc cho tý động lực! :)))
- Sự bất ngờ của Ran về Nakamori Aoko [[Phần cuối]]___
}}Sự đau đớn của Ran - Bí ẩn được hé mở{{°Có một người giống hệt Ran xuất hiện và nói rằng cô ấy tên là "Nakamori Aoko"...
Sân trường đều là những nam và nữ học sinh, người thì đứng bàn tán , người thì chỉ nhìn qua nhìn lại hai cô gái có khuôn mặt giống nhau kia.
Trong đầu Ran ngoài việc lo lắng cho Shinichi và tự trách bản thân đã khiến cậu ấy bị thương mà không rõ nguyên do ra thì chẳng thèm bận tâm tới bất cứ việc gì. Bỗng dưng cô đứng bật dậy rồi bước đi.
- Ran? Cậu đi đâu thế? - Sonoko đứng đằng sau chạy lên bên cạnh Ran hỏi
- Xuống phòng y tế! Tớ hiểu ra rằng...dù có ngồi một chỗ tự thẩm tự hoảng cũng chẳng xử lí được việc gì! Tớ cần phải biết vì sao cậu ấy bị thương tới như vậy! - dứt lời cô bước thật nhanh về phía bên phải, nơi phòng y tế mà Shinichi được Kaito dìu tới.
- Chậc! Thế mới là Mori Ran chứ! - Sonoko nhìn bóng con bạn đang đi với "tốc độ bàn thờ" mỉm cười rồi tự kỉ .
- Mori? Cậu ấy mang họ Mori sao? - Aoko bỗng từ phía nào đó nhảy lên trước mặt Sonoko hỏi , gương mặt thoáng chút ngạc nhiên
- Ừ! Như thế thì sao!? - Sonoko quẳng ánh mắt hình viên gạch về phía Aoko rồi nói tiếp - Nhưng cậu hỏi để la...này này !!!
Vừa trả lời xong câu hỏi của Aoko tình hỏi lại mà nàng ta lại phóng vèo vèo tới hướng phòng y tế.
- Thật là...hỏi lại một câu cô ta mất vốn à? - Sonoko làu bàu rồi chạy theo .- Căng?
- Nhìn sắc mặt thế chắc không phải Shinichi chỉ là hóa trang đâu nhỉ?
- Hot boy 11A3 bị thương thật hả chúng mày?
- Chết rồi! Tụi mình tưởng cậu ta hóa trang và Hoa khôi đóng Kịch nên lỡ lời nói giễu cợt quá đà rồi!
Bla bla....xì xì xầm xầm
Khung cảnh giữa sân trường bây giờ là ai nấy đều tự "khai tội" . (Chẳng biết mấy anh chụy ta nghĩ gì lại nghĩ là Shinichi hóa trang nhỉ? Tác giả điên tiết)
Đột nhiên từ phía đám đông, một người phụ nữ tóc vàng ngắn bước ra giữa(nơi khi nãy Sonoko , Ran, Aoko đứng ở đó). Bà nhìn tứ phía rồi thét lớn:
- ĐỦ RỒI! CÁC EM CÓ THỂ IM LẶNG VÀ ĂN TIỆC! BỮA TIỆC SẼ HOÃN "CUỘC THI HÓA TRANG" VÌ TRƯỜNG VỪA XẢY RA MỘT CHUYỆN ĐỘT NGỘT NÊN YÊU CẦU TẤT CẢ HÃY ĂN UỐNG VÀ ĐỪNG BÁN TÁN THÊM GÌ VỀ "HOA KHỔI" VỚI "HOT BOY" ! BẤT KÌ AI HÉ RĂNG HO KHẼ NỬA TIẾNG VỀ HỌ THÌ LỚP CỦA NGƯỜI ĐÓ SẼ BỊ KỈ LUẬT! NGHE RÕ CẢ RỒI CHỨ?
Từ đám đông xuất hiện một cậu học sinh mặc trên người bộ hóa trang cây nấm xuất hiện , cậu hỏi:
- Thưa cô Jodie! Chuyện đột ngột đó là chuyện gì thế cô?
Cậu trai vừa hỏi xong thì lại có tiếng xầm xì:
- Đúng rồi! Chuyện gì mà nghiêm trọng dữ vậy?
- Tao cũng chẳng rõ!
Người đàn bà nhìn cậu kinh ngạc:
- Em không nhớ gì sao?
Cả trường nhốn nháo:
- Chúng em cũng không biết gì cả cô ạ!Sao lại có chuyện như vậy được? Phải chăng có gì đó ẩn dấu ở đây?
"Các em ấy chẳng nhớ gì về lũ quỷ kia cả! Không lẽ ...." người đàn bà thoáng nghĩ .
- Thôi được rồi! Các em ăn tiệc đi! - Người phụ nữ nói rồi đi về hướng Phòng y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic ShinRan - Công Chúa Của kiếp Này
FanfictionRan Mori là một cô gái học sinh trung học bình thường, cho đến một ngày có một người con trai kì lạ tên Kudo Shinichi xuất hiện rồi nói cô là "người yêu" kiếp trước của cậu....hóa ra họ là một cặp uyên ương từ 2000 năm trước bị trời buộc phải chia l...