••••
- Sự bất ngờ của Ran về Nakamori Aoko•••••
>Phần 1: Haloween đẫm máu - Sự xuất hiện của người đàn bà ở Thập Đại Thiên Vương<
°Lễ hội Haloween đã bắt đầu bằng màn xuất hiện của những con quỷ , cùng những hòn đá phừng phừng lửa đang rơi xuống mặt đất, toàn trường đều đã ẩn nấp chỉ còn lại Ran, Shinichi, Sonoko, Kaito, Araide và cô gái lạ mặt kia...---Góc sân trường ---
Những khối lửa trên trời đang dần dần rơi xuống, tốc độ có phần chầm chậm và từ từ .
3 con người đang đứng ở đó . 2 chàng trai và một cô gái.
- Còn đứng đây hả? Mau chạy lên trên tầng để tránh đi chứ! - Kaito gấp gáp nhìn Sonoko rồi nói
- Nhưng...Ran!! Cậu ấy...- Sonoko bủn rủn chân tay đáp.
- Cô ấy kia kìa! - Araide đứng giữa chỉ tay về phía giữa sân trường nơi có cái bóng của một người con gái đang chạy về phía cổng trường nói.
Sonoko mừng rỡ,Toan chạy về phía đó thì Kaito giữ tay lại rồi kéo về phía phòng học rồi nói :
- Có Shinichi ở đó rồi ! Tụi mình nên tránh mấy viên đá kia không thì khó lòng sống sót đấy!
Sonoko im lặng chạy theo gương mặt lộ rõ vẻ lo lắng.----Giữa sân trường----
- Shinichi!!!! Shinichi!!! - Cô gái tóc dài sau khi xé đi đuôi chiếc váy xong thì chạy tới chỗ người con trai đang nhìn ngang ngó dọc ở gần cổng trường - A!! Đau!- đang chạy thì chân cô gập xuống, chiếc guốc cô đang đi đã long cả đế. Chết tiệt! Cái lúc "Ngàn cân treo sợi tóc, ngàn lạng treo sợi chỉ" thế này mà cô bị trẹo chân sao?
Chỉ còn 200m nữa là tới chỗ Shinichi được rồi.
Những khối đá phừng phực lửa vẫn đang rơi với tốc độ "bàn là". Cô cố gắng đứng dậy nhưng bên chân bị trẹo cứ nhấc chân lên thì lại nhức nơi mắt cá chân. Trong lòng không ngừng gào thét "Shinichi! Shinichi! Tớ ở trước mắt cậu đây này!"---Cổng trường ---
Bóng của chàng trai không ngừng đi qua đi lại. Anh phải làm gì đây? Biết vậy anh đã ở lại nhà cô để đi cùng cô, lỗi do anh đã để cô lạc. Trái tim như ngừng đập, bọn bóng đêm lẽ nào mang cô ấy đi rồi?
" Shinichi! Shinichi! Tớ ở trước mắt cậu đây này! "
- Là giọng nói của Ran?
"vù ù ù ù...tớ ở đây" cơn gió lạ bỗng thổi qua, giọng nói càng rõ hơn. Nhìn về phía trước, nơi có cô gái đang ngồi bệt ở đó . Anh chạy nhanh tới .
- Ran! - Anh gọi to
- Shinichi! - Như vớ được vàng cô mừng quýnh lên, định đứng dậy chạy tới nhưng cái chân nó...làm khổ cái thân. Ôi! Đành ngồi một chỗ an tọa vậy.Khoan!!! Cô...đang bay? Cảm giác như có gì đó đang kéo cô về phía sau. Quay mặt lại nhìn thì ...MẸ ƠI!! KHIẾP QUÁ! Một trong lũ quỷ kia đang lè lưỡi siết bụng cô và kéo cô về phía đó. Không xong rồi!!! Đừng đùa chứ! Huhu cô vẫn còn muốn sống lắm! Yêu đời lắm! Chưa kể chân cô đang vẹo nữa chứ! Làm sao thoát được đây?
- Ran!!! - Anh đứng từ xa không ngừng gọi tới, khoảng cách của cô càng xa anh hơn rồi. Chết tiệt! Sao anh không thi triển được "dịch chuyển tức thời" ? Dường như khối lửa trên kia có gì đó sai sai. Nó hình như đang hút đi sinh lực để thi triển phâp thuật của anh. Sao lại như vậy? Không thể nào! Lẽ nào... đó là..."Ngọn lửa ma thuật"? (Chú thích : đây là ngọn lửa được ếm ma thuật trên đó, có khả năng truyền pháp thuật cho thân chủ dùng nó và hút sinh lực của đối phương) .
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic ShinRan - Công Chúa Của kiếp Này
FanficRan Mori là một cô gái học sinh trung học bình thường, cho đến một ngày có một người con trai kì lạ tên Kudo Shinichi xuất hiện rồi nói cô là "người yêu" kiếp trước của cậu....hóa ra họ là một cặp uyên ương từ 2000 năm trước bị trời buộc phải chia l...