#1: Sinh nhật.

7.5K 265 194
                                    

Mình đăng fic này vào ngày 2/6 - sinh nhật Jeff the Killer nhé :)) Chúc mừng sinh nhật đại mỹ thụ nhà ta nào :>>

Cách xưng hô:
- Lúc chỉ có Jeff the Killer và Eyeless Jack thì là : anh - nó.

- Lúc có mọi người nữa thì là : anh - cậu.

Thật ra thì đừng lo lẫn, tớ sẽ làm rất rõ, nên không cần chú ý mấy cái trên đâu nhé :>>


- Chạy ngay đi, trước khi mọi điều dần tồi tệ hơn ~ - Tiếng hát " oanh vàng " của sát nhân Jeff the Killer vang lên.

Mới sáng sớm, căn biệt thự Slender Mansion đã tràn ngập trong sự nghêu ngao kinh dị.

- Shut up, b*tch! - Ben Drowned đang lăn lê ôm gối trên giường, mình cuốn hai lớp chăn quá đầu. Lê ra đến mép giường, Ben tiện tay, với lấy đôi dép lào chọi trúng mặt nó.

- Thằng lùn quái thai, mày làm cái đéo gì vậy ?!

- Bắt mày ngậm mồm! Cái giọng của mày đi thi Got Talent chắc giám khảo vào viện hết mất - Cậu trả lời tỉnh bơ.

- Mà sao, thường ngày, mặt trời chiếu đến mông, sáng bảnh mắt mày còn không chịu dậy, bây giờ gà còn chưa gáy mày đã gáy thay gà là sao ?

- Bố mày thích thế ! - Nó bỏ lại câu nói cụt lủn trong phòng Ben, làm hai mắt cậu cứ dính vào nhau và chẳng hiểu cái mẹ gì đang xảy ra.

- Chắc mình chỉ đang nằm mơ thôi... Tại chơi game nhiều quá ấy mà... - Cậu tự trấn an mình bằng cách gõ bốp bốp mấy cái vào đầu và lại lăn vào ngáy tiếp.

- Tà đa đí đa ~ - Nó lại mấp máy tiếp tục một bài ca khác. Lần này nó chuồn vào phòng của EJ như mọi khi.

Phòng mình thì không nằm, lúc nào cũng chỉ thích mò sang phòng của EJ.

Phòng của nó thì máu me tứ phía, cái bàn tội nghiệp cũng bị nó hành ra bã, cái giường thân yêu bị quẳng đồ linh tinh: Áo Hoodie trắng dính máu, quần bò đen, áo phông, dao, với cả... quần... xì :)

Rèm bị nó đu đu cho đến khi rơi thì thôi. Mỗi lần nó đu là nó phải đu đến khi nào thực hiện đủ 69 động tác múa cột thì thôi. Tủ quần áo thì con Au cũng cạn lời rồi... Khi nào nó nổi hứng là lại rảnh háng rạch mấy phát vào. Khắp mặt tủ toàn những vết rạch vừa dài vừa sâu, có chỗ còn dính máu nhưng đã khô, còn có những vết bút chì ghi rất rõ nét : " Go To Sleep ~ "

--- Bên phòng EJ ---

- Cộc cộc. - Đó là tiếng gõ cửa nhẹ nhàng của buổi sáng yên lành.

- ... - Phòng không có tiếng trả lời

- RẦMMM... BỤPPP... - Lần nào cũng cứ vậy. Cậu thà đạp tung nó ra chứ đéo chịu kiên nhẫn 1s để chờ EJ chạm vào nắm đấm cửa.

- ...

" Thằng nhóc " sát nhân 17 tuổi ấy thận trọng bước từng bước vào phòng để không bị ăn bất cứ cuốn sách hay cái bút nào bay vào đầu như mọi khi nó làm phiền anh.

[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say " I love you " ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ