Chap H này tặng cho NightmareOfDarkness nè :33
Đôi lời nhắn nhủ đến bạn NightmareOfDarkness :v
Xin lỗi nhưng chap này tớ sẽ cho ngược 1 chútttt ở 1 đoạn ( thực ra nó ngược hay không là tuỳ vào cách nghĩ của cậu, nhưng tớ cứ xin lỗi trước nếu không vừa ý cậu nhé :<, nếu không vừa ý cậu hãy cmt cho tớ, tớ sẽ viết lại :3 ), chỉ một chúttt thôi, nhưng đoạn sau sẽ ngọt sún răng nè ~Vì đây là tác phẩm H đầu tay nên...
( Chắc là ) tớ chưa có nhiều kinh nghiệm viết H nhiều ( chính xác là chưa có tí nào ), nên có viết tệ thế nào cũng đừng ai gạch đá tớ nhoa :3 ~_Thương nhiều ~_ * Mặc áo giáp chống đạn * =3=
-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-
Liu đang ngồi trên ghế, ôm cái thời gian biểu mà mặt nhăn nhó, đầy vẻ ngại ngùng.
Một ngày của Liu:
- 8h30: Dậy + VSCN
- 8h45: Ăn sáng
- 9h30: Tự do ( chủ yếu các sát nhân sẽ đi săn trong rừng, có lệnh tối cao của mama Slendy là không được ra khỏi bìa rừng Cấm )
- 11h30: Ăn trưa
- 12h30: Hoạt động tự do cho đến 18h30
- 18h30: Ăn tối
- 19h45: Trực nhật theo phiên đã được bác Slendy chuẩn bị sẵn :3 ( Thường là hoạt động theo cặp )
- 21h: Đi săn tập thể.
- 23h hoặc sớm hơn: Về trước giờ giới nghiêm.
- GIỜ GIỚI NGHIÊM: 2h
Liu khẽ thở dài, vì cái thời gian hoạt động chết tiệt này mà cậu phải chịu khổ. Chắc mấy hôm nữa cậu phải đi khám thần kinh mất.
Cậu khẽ nhìn ra cửa sổ, trời tối mất rồi, mà mới chỉ sáng nay là anh đi săn được, còn cho đến bây giờ, Liu vẫn còn đang nghỉ ngơi sau khi trực nhật.
Có một chuyện không phải ai cũng biết. Cứ đến giờ hoạt động tự do là hầu hết các sát nhân lại bật mode: killer * on, cầm dao chạy ra sẵn sàng chiến với những kẻ dám bén mảng đến phía rừng kia. Nhưng dạo này, cậu không đi săn cùng Jeff vào buổi sáng nữa, mà lại bị kéo lại bất ngờ, cố nán lại một chút, phải vùng vẫy mãi mới đi được. Đó hẳn là do sau khi Liu thú nhận là mình có đôi chút tình cảm với tên bác sĩ tâm thần nào đó...
Thì còn ai là bác sĩ ở đây nữa, chỉ có tên Dr. Smiley kia thôi...
Đang nghĩ vẩn vơ, thì cậu rùng mình khi cảm nhận có hơi thở ấm nóng sát bên tai. Theo phản xạ, Liu lập tức quay lại, nhưng chưa kịp hiểu thì người đối diện đã nâng cằm cậu lên, nhẹ nhàng áp môi mình lên môi cậu. Lúc sau, khi cậu đã nhận ra người đó là ai, thì từng động tác lại càng trở nên linh hoạt hơn, mãnh liệt hơn nhiều.
Hắn nhếch mép rời đôi môi tội nghiệp bị day đến sưng hồng lên, quay sang khẽ cắn vào vành tai đỏ lựng, bàn tay tinh nghịch không yên phận mà bắt đầu sờ soạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say " I love you " ?
FanfictionCouples EJ x Jeff và cả Slender Mansion. Đặt hàng đi nàooo. Đăng ngày: 2/6/2018- sinh nhật Jeff the Killer, nên còn hoạt động dài ;3 Chỉ là một vựa muối EJ x Jeff ( Jeff the Killer ) và các khoảnh khắc éo chịu nổi của cái Slender Mansion. Hơi nhoi...