#4: Sự cố.

2K 146 57
                                    

- Loa loa, mại zô mại zô. Bánh quy thơm ngon ra lò rồi đêyyy... - Thằng LJ hét ầm nhà lên, đòi giao bánh quy.

- Cho Toby một cái... - Toby hai mắt long lanh, trỏ vào cái khay bánh quy đang nghi ngút khói, thơm lừng.

EJ nói chen vào:
- Thôi nào Toby, để bọn tao nướng xong bánh đã, tẹo nữa sinh nhật Jeff rồi hẵng ăn chứ ?!

- Toby biết rồi. - Mặt Toby xìu xịu xuống. Thanh niên này lại bắt đầu giăng lưới bẫy. Thế là LJ mủi lòng.

Nhân lúc EJ không để ý, tên hề vô sắc ngộ nghĩnh ấy với cánh tay dài ngoẵng của mình ra, tóm đại một cái bánh, định bụng sẽ ném cho Toby.

Vì Toby đang bị khay bánh hấp dẫn tâm trí, nên LJ động vào là Toby cứ lườm lườm. LJ cười trừ, ném chiéc bánh về phía Toby. Đến lạ ! Toby cứ như kiểu con chó bị bỏ đói mấy ngày. Lao vào mà đớp thôi. Bây giờ lo mà bồi cho cái bụng của mình no lên đã. Thần thái hay cái mẹ gì cũng không còn quan trọng nữa :))

- Mau lên, ra ngoài kia đi kẻo thằng EJ biết rồi nó táng cmm đấy- LJ khéo đuổi Toby ra ngoài. Anh chàng Ticci này được ăn rồi nên ngoan ngoãn ra ngoài sofa ngồi.

- Eh ! Bánh sao rồi ?
- May là nó chỉ bị cháy phần bị phồng lên của bánh nên nếu cắt đi thì cũng vẫn còn ăn được. Nhưng tao lại phải phết kem cheesse lại lên trên rồi.
- Ừ ! Để bố mài lấy cho mài cái túi nhựa để mày bỏ kem vào mà phọt nhé ? - Chú hề vô sắc nở một nụ cười đáng yêu, tay chỉ vào cánh cửa tủ đang mở.

- Mà này... LJ, mày lấy cho tao mấy cái băng vệ si- à nhầm, băng dán y tế được không ?

- Sao thế ? - Vẻ mặt của thằng bạn thân có vẻ hơi căng thẳng. Mắt cậu khẽ nhíu lại.

- Tao... đứt tay... Lần đầu vào bếp nên tao vụng quá... - Anh vừa ngắc ngứ vì xấu hổ, vừa đưa ngón tay trỏ thon dài được bọc bởi làn da xám lên mút vội vàng để tạm cầm máu, làm máu không rỉ ra ngoài.

- Sure, đợi tao chút nhé ! - LJ nháy mắt " đưa tình " với EJ làm sống lưng anh khẽ rùng mình. Cả người cứ run cầm cập như bị mắc Slendersickness vậy.

- Ok, everything is definitely fine... - Anh khẽ híttt một hơi dài, đưa mắt nhìn thằng LJ đang lon ton chạy lên tầng chỗ hộp băng cứu thương.

Sau khi nó đưa xuống, anh mới vội vã dán vào ngón tay cái bên tay trái và làm tiếp công việc còn đang dang dở của mình.

Đưa kem tươi có pha lẫn phẩm màu xanh lục, anh tạo ra những vòng xoáy nhỏ, tạo thành một vòng tròn bao phủ toàn bộ chu vi của chiếc bánh.

EJ còn trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nữa để chiếc bánh hấp dẫn người ăn hơn.

- Chàààà, nhìn ngon vlinn ~ - LJ nhìn thấy mà hớn hở. Không ngờ thằng bạn chí hữu bao năm của mình lại biết nấu ăn. Lại còn ngon đến thế. Sao lạo có thể giấu giếm mình chứ ?

--- Bên ngoài sảnh ---

Clocky đưa tay ra cửa sổ:
- Chà... mưa rồi.
Từng hạt mưa rơi nhẹ vào bàn tay cô. Mát ghê.

[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say " I love you " ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ