#11: Đi săn ! ( 2 )

1.1K 62 42
                                    

Lên youtube tra: " Lớp học đặc biệt 8A6 " nhe ~ cái hình y hệt vầy :)) Bạn thân toii. Tăng nhanh có quà :)) Hạn chót là 8h30 sáng ngày 19-11 a ~ Giúp Ẹp với nhé ;>

--- Zô nèo ---

- Này ! Anh có sao không thế ? - Jeff hách dịch hỏi, dù cho bên trong cậu đang lo cho anh chết cha đi được.

- Không sao, mày nghĩ tao yếu đuối như mày chắc ? - Jack đứng dậy, hướng thẳng tầm mắt về phía nó.

- Anh nói ai cơ ?? - Jeff nhìn EJ bằng một ánh mắt của sự khó hiểu. Nhưng vừa đó đã không thấy anh ta đâu.

- Đ*t mẹ, đi nhanh lên không bố mày bỏ lại đấy ! - EJ tỏ ra tức giận, xoa xoa cánh tay bị thương mà có đôi chút xuýt xoa trong lòng. Nhưng thôi ! Dù gì cũng đỡ được nó rồi mà...

- ... - Cậu trầm ngâm một lát nghĩ ngợi...

- Này ? Có đi không đây ? - Anh lôi con dao mổ trong phần băng trắng quấn quanh chân ra, nghịch ngợm nó một lát trong khi thằng kia đang lăng xăng chạy đến.

- Yah ! Đi !

Giọng Toby văng tục thật lớn thoáng nghe được trong những âm vang của cây lá.

- Đm bọn nàyyyy ! Cút ra cho bố !

EJ quay lại, rồi đưa hay tay lên xoa xoa hai bên thái dương. Toby đang bị Hoodie và Masky nằm đè lên người.

- Tại cái tội con lợn vừa nãy nằm đè lên người tôi ! Giờ cho bị đè gấp đôi nè ! - Masky lớn giọng châm chọc, làm Toby khá tức, nhưng...

- Masky, có mỗi cậu nặng thôi, Hoodie nhẹ hều à ~ - Toby phản dame, tưởng chừng có vẻ như nó không có tác dụng.

- Aaaaaaa !! Cậu nói gì cơ ??? Tôi đã phải nhịn ăn cheesse cake cả tháng để giảm cân đấy cậu biết không ???? Sao cậu nỡ nói vậy chứ ? Thằng chóoooo !! - Masky kích động, cốc một cái thật mạnh vào đầu Toby làm thành một cục u to tướng.

...

* Nhạc đám tang nổi lên *
Toby:
Sinh: x/xx/xxxx
Mất: y/y/yyyy
Vô cùng thương tiếc báo ti- ( Toby: " Cốc " Báo tin clmm :> )

--- Sau khi tụ tập cả nhóm lại ---

Slendy chững chạc cất tiếng:
- Chúng sắp đến rồi, các con ra đi. Ừm... EJ, con đi được không con yêu ? :)) - Mama xinh đẹp giở giọng hiền, xưng hô ngọt xớt khiến EJ giật mình. Thôi, dù gì cậu cũng quen rồi, không sao :))

- Yah, con không sao ạ... - Anh khẽ gật đầu, rồi dắt tay Jeff đi mất.

Cái lũ kia cũng tản dần ra, còn Slendy thì mệt mỏi trèo lên ngọn cây, khá hài lòng...

--- Chỗ EJ ---
- Bên kia có ba tên, chúng ta chia ra nhé ?

- Oke ! Tôi hai tên, anh một tên.

- Hừm ? Không được ! Tôi hai tên cơ !

- Vậy thì... Tôi giết hai tên, bao nhiêu thận đều đưa anh hết !

- Được ! Đồng ý.

Jeff và EJ lao ra từ phía sau bụi cây, dứt khoát một dao đâm vào hai con người đứng ngoài.

[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say " I love you " ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ