#2: Sinh nhật (2)

3.1K 180 50
                                    

Chap này mình sẽ đăng mừng sinh nhật của sát nhân đại thụ của chúng mình, 2/6 luôn, đúng sinh nhật Jeff the Killer nhé. Cùng chúc mừng sinh nhật anh ấy nào ^^

--- Dưới lầu ---

- Alo 123, Alo alo. Ê... mấy con rùa kia, xuống nhanh lên không bố cắt cơm bây giờ. 10' nữa mà không xuống thì biết hậu quả rồi đấy. - Mama Slendy hét qua loa phóng thanh, để mọi việc đúng giờ giấc. Thật là chuẩn một người mẹ xinh đẹp, mẫu mực :'>

- Mới sáng sớm ra là thằng chó Jeff, giờ lại là cái lão già mặt bánh bao, mông bánh mỳ này. Mother Fuckkkkaaaa... - Thằng Ben đưa ngón tay thọc vào hai cái tai nhọn của quỷ lùn, hét lớn hòng lấn át tiếng của đại papa, cơ mà có vẻ không thành công.

- Ừ, địt mẹ, thế đéo nào ngủ cũng không yên nhỉ ? Hôm nay là thứ bảy mà ... - LJ nằm phòng ngay bên cạnh, dụi dụi đôi mắt cứ díu hết vào nhau.

- Ben, riêng cậu ta cho 5' nữa, đúng 5' nữa mà không xuống ta cắt khẩu phần ăn với cấm chơi game cả tháng đấy. - Slendy nói liên lạc với cậu qua sóng âm làm cậu giật mình, lạnh sống lưng, cả người cứ run run lên như thằng mắc cúm.

LJ uể oải bước đi, thì một làn gió mạnh vụt qua. Ben đang di chuyển với tốc độ ánh sáng, phi vào nhà vệ sinh làm vệ sinh cá nhân.

- Moá, tao đéo thể để bị nhịn game một tháng được, thà không có gì bỏ bụng còn hơn. No game no life.

- Chậc... LJ cười nhe răng. Thảm... thảm quá cơ.

- Ben, nhanh lên nào, không nhịn chết giờ... - Dark Link đi ngang qua, gõ cửa nhà vệ sinh.

- Ok, just wait me for a few munutes babe :3

Anh chàng mặc đồ tinh linh màu đen hơi cau mày.
- Dead or alive ?

- Đây đây, khổ -.-

Tính Dark Link vốn không đợi lâu được, cậu xoay tay cầm một lát và phát hiện ra cửa không khoá, thế là cậu chui vào rước công chúa ra ngoài :))

Chui vào thì thấy Ben đang ngồi bồn cầu ôm cứng cái điện thoại cày game. ( Lúc viết đoạn này tớ cũng đang ngồi bồn cầu ôm điện thoại này :> )

Ben giờ mới để ý thấy cậu bạn vi dẹo của mình đang đứng nhìn mình chằm chằm, trong khi mình đang đi vệ sinh, thì hét * be like a girl *
- Áááá ~ Dark Link, cậu vào đây làm gì ? Cậu định làm gì tớ ? Chụp hình ? Bắt cóc ? Hay là Rape ???? :<<

- Hey Bitchy Guy, patient, patient. Bố làm éo gì mày chưa ? Nhanh lên...

- Rồi rồi...

- Còn không mau đứng lên ?

- Mày ra ngoài trước rồi bố mày đứng lên chứ ! Định chiếm tiện nghi à ??? Muốn nhìn chứ gì ? Fuck your mama up !

- À rồi... - Dark Link lặng lẽ đẩy cửa bước ra. Mặt vẫn còn đỏ chót như cà chua.
Jeff đi qua nhìn thấy cảnh đấy thì nở một nụ cười đầy nguy hiểm :)))

[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say &quot; I love you &quot; ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ