Trong lúc cậu còn đang ngồi một góc buồn thủi, thì anh bí mật tập hợp mọi người lại để nói cho họ biết chuyện này.
Jeff cũng bị chú ý nhưng cũng không quan tâm. Bây giờ tâm trí anh chỉ lấp đầy những nỗi buồn của sự cô đơn.EJ:
- Hôm nay là sinh nhật Jeff đấy, không biết có ai còn nhớ không ?* Xì xào * :
- Hôm nay sinh nhật Jeff ?! Sao mình éo nhớ nhỉ.
Mọi người đồng loạt nhìn sang cậu làm cậu hơi chú ý.EJ tiếp lời:
- Bây giờ tôi muốn tổ chức một bữa tiệc bí mật hoành tráng cho nó, được chứ ?- Ok... - Tiếng nói đâu đó lác đác. Những người còn lại cũng gật đầu tỏ vẻ đồng tình.
Một vài người sau khi tụm lại cả nhóm thì về phòng làm việc gì đó, một vài còn lại nguỵ trang để vào thành phố của con người.
Jeff cảm thấy tâm trạng không tốt, nên quyết định ra ngoài đi săn, trút hết toàn phiền muộn và sự tức giận vào con dao và những cú đâm chém dứt khoát. Và đến chiều cậu mới định về. Cậu phải giết cho thật đã tay mới được !
Cuộc đi săn của sát nhân điên cuồng Jeff the Killer bắt đầu...
Trong khi đó, EJ đang bận rộn trong chức vụ đứng đầu việc tổ chức sinh nhật cho đại mỹ thụ của cậu :)
- Không ! Toby, dải ruy băng ấy không thể treo dưới gầm ghế sofa được !
- LJ my friend, cậu có thể giúp tôi chuẩn bị kẹo được chứ ?
- Of course, cậu hỏi đúng người rồi đấy cậu bạn không mắt của tôi ~ - LJ kẹp những chiếc kẹo đủ màu sắc và đủ hình dạng vào giữa 10 ngón tay giơ trước mặt EJ.
Anh mỉm cười hài lòng, đưa LJ một chiếc bát thuỷ tinh lớn trong suốt.- Clockwork, cô chỉnh lại cho tôi chiếc đồng hồ chết pin này nhé, tiện thể trang cho cho nó luôn hộ tôi nhé ;)
- Không thành vấn đề.
- Masky, Hoody, hai cậu có thể lau dọn phòng bếp này cho Slenderman được không ? Chắc hẳn ông ấy sẽ rất vui đấy.
- Được thôi.
- Ben, cậu cùng Dark Link hãy trang bị thêm một vài thiết bị điện tử để cái sảnh này sáng và đặc biệt một chút nhé ! Tiện thể, các cậu rành về IT, có thể giúp tôi sửa lại quả cầu Disco này không ? Nó mất sáng rồi.
- Sure !
- Jane, cô có thể cùng Nina đi liệt kê danh sách những món quà mà mọi người định tặng cho Jeff không ?
Nina thì đồng ý ngay, nhưng Jane thì vẫn hơi chần chừ.
- Ok, tôi sẽ chỉ làm việc này vì hôm nay là sinh nhật của hắn thôi, nể cậu...
- Cảm ơn cô...
- Sally, em đi cùng anh ra ngoài mua đồ cho sinh nhật anh Jeff nhé, sau đó em có thể gói chúng vào được không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say " I love you " ?
FanfictionCouples EJ x Jeff và cả Slender Mansion. Đặt hàng đi nàooo. Đăng ngày: 2/6/2018- sinh nhật Jeff the Killer, nên còn hoạt động dài ;3 Chỉ là một vựa muối EJ x Jeff ( Jeff the Killer ) và các khoảnh khắc éo chịu nổi của cái Slender Mansion. Hơi nhoi...