- Jeff ! Em sao vậy ? Jeff. Trời ơi, trán em nóng muốn chín trứng luôn rồi này. Đều tại anh hết... - EJ áp trán mình vào trán nó, lo lắng lắm.
- EJ, tôi mệt... quá... Hahh... - Jeff thở gấp, hai má phúng phính đỏ ửng cả lên vì sốt.
EJ ôm Jeff vào lòng và bế nó về phòng của anh. À thì, đương nhiên là bế kiểu công chúa rồi.
--- Trong khi đó ---
Có hai con người đang đứng ở cửa, rình mò như rình chuột.- Xong ! - Jane tay cầm máy ảnh và máy ghi âm xoè ra, nhếch mép cười nham hiểm, giơ dấu ra cho Cloky đang đứng khoanh tay, dựa người vào tường. ( 👍🏻 )
- Ok ! - Clock nháy mắt, ra dấu hiệu lại cho Jane. ( 👌🏻 )
- Jeff the Killer, giờ để xem tôi xử lý cậu thế nào đây. Không đánh vào cậu, mà đánh vào người yêu cậu. - Jane thầm nghĩ. Khoé mắt sắc lẹm trưng ra làm Clockwork sợ chết khiếp.
- Còn không ra xem thằng Jeff nó thế nào đi ! Tớ lo cho Jeff lắm. Nó sốt cao rồi. Cái tội nghịch mưa làm gì... - Đồng hồ - chan lắc lắc cái đầu, ngán ngẩm.
--- Trong phòng EJ ---
Jeff thì đang nằm liệt mình trên giường. Trên khuôn mặt xinh xẻo ấy hiện rõ mồn một lên sự mệt mỏi. Jeff mấp máy miệng, thở gấp, vì mũi nó bây giờ đã đặc tịt và rất yếu rồi... Dù gì thì sát nhân cũng là người, chứ có phải cái máy đâu mà không biết mệt ?
Bây giờ đầu óc anh đang rất căng thẳng. Trong anh bây giờ chỉ có sự giày vò đầy trống rỗng: tất cả là lỗi tại mình... tại mình... tại mình hết... là vì mình nên Jeff mới ra nông nỗi này...
- E...EJ... - Jeff vô thức thốt lên tên anh khi anh đang lau mồ hôi đầm đìa trên trán nó.
- Jeff ? Nằm im ! Đừng động đậy nhiều... Tao xin lỗi... Tại anh mày mà mày bị vậy...
Nhưng dường như Jeff không còn nhận thức được điều gì. Đôi mắt không mí to tròn đáng yêu kia mở thao láo, nhìn vào khoảng không vô định và không còn ý định muốn động đậy con ngươi xanh lam long lanh ấy.
Hai bàn cánh tay cũng để buông thõng hai bên người, không buồn nhúc nhích một chút.EJ thì hiện giờ đang sốt vó vì lo lắng cho nó. Anh xuống phòng bếp, định bụng sẽ nấu một bát cháo cho nó ăn đỡ mệt, trước khi xuống còn không quên đặt chiếc khăn ấm lên vầng trán nóng hổi của nó.
Nhân lúc này, Clockwork Và Jane nhảy vào phòng cậu.
- Chào Jeff ! - Clocky vẫy tay.
- Chào Jeff thân yêu của tôi ~ - Jane lên giọng khiêu khích trước.
Thấy có tiếng động lạ, Jeff mới gắng sức định hình lại mà nhìn chăm chăm vào hai con người đang đứng ở cửa.
- C... cô làm gì ở đây vậy ?- Thì chỉ là thăm cậu thôi mà. - Cô gái đeo chiếc mặt nạ ma mị cười.
- Ra vậy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ EJ x Jeff ] [ Slender Mansion ] [ Couples ] : How to say " I love you " ?
FanfictionCouples EJ x Jeff và cả Slender Mansion. Đặt hàng đi nàooo. Đăng ngày: 2/6/2018- sinh nhật Jeff the Killer, nên còn hoạt động dài ;3 Chỉ là một vựa muối EJ x Jeff ( Jeff the Killer ) và các khoảnh khắc éo chịu nổi của cái Slender Mansion. Hơi nhoi...