Facebook Page to read #10RTLW for free (even with no data): •ᴥ• Happy Virus •ᴥ•
and in Facebook Group: MARPLE DAME Stories.
A/N: ⚈ ̫ ⚈ OY! Magbasa at Mag-vote. ⭐
Enjoy!
🐖🐖🐖🐖🐖🐖🐖🐖🐖🐖
Pansamantalang na-confine muna si Avery sa hospita dahil kailangan pa raw i-check ng mga doctor ang kalagayan niya. Dahil sa limited ang physical movements niya sa pagiging mataba, nabigla raw ang baga (lungs) niya sa pagtakbo niya noong nakaraang gabi. Liam also insisted to let her stay longer.
Habang nakaupo sa hospital bed at kumakain ng apples, busy naman sa pagbabalat niyon si Liam.
"Liam?"
"Hmm?" Lumingon sa kaniya ang kababata.
"Wala ka bang schedule ngayon?"
"The staffs will understand. At tsaka, madalang lang ako absent." Sinubo nito ang isang hiwa ng mansanas sa kaniya.
Kinain niya ang mansanas. "Shuuur?" (Sure)
"Yes."
"Liam?"
"Hmm?" Sinubuan uli siya nito.
"Why me?"
"Na ano?"
"I mean... ang d-daming babaeng seksi na nakasasama mo sa shows mo.. sa pictorial mo---"
"Nandito na naman ba uli tayo, Ava?" Huli nilang away ay yung nakita niya ito sa cover ng isang sexy magazine kung saan halos nakahalik na si Liam sa kasamang babae. Di niya sinagot ang mga texts nito sa loob ng isang linggo. "You are special to me. Just the way you are."
"Kasi baka maapektuhan trabaho mo pag nakunan tayo ng litratong magkasaman..."
Dahil limang bahay lang ang pagitan ng mga bahay nila at suki ang ina nito sa carenderia nila, agad silang nag-click dahil sila lang sa kalye nila ang magka-edad. Liam immediately befriended her siblings and from there on, he became her constant buddy. Ito ang nakikipag-away pag kinukutya siya at ito rin lang ang may alam kung saan siya palaging tumatago kapag umiiyak.
Simula bata pa lang, maraming kapit-bahay at kahit teachers ang nakakakita sa potential nito sa showbiz. Kinukuha itong escort sa mga sagala at pinapasali sa mga maliliit na patimpalak sa eskwelahan. Noong tumuntong na sila sa highschool, may pumupunta na sa eskwelahan nila at sinusubukang i-recruit ito sa kani-kanilang entertainment agency. Naglagay pa nga ng Temporary Restraining Order ang principal nila nung malapit itong ma-kidnap.
At noong college na sila, Avery saw how he worked hard to make his name big. Sumali ito sa workshops at theatre acts. Mas lalong umingay ang pangalan nito noong nagsimulang mag-gym si Liam. Girls in every department wanted to get a glimpse of his abs. Kumuha pa ang may-ari ng gym nang maraming guard pantaboy sa umaaligid na mga kababaihang crush na crush ito at gustong makakuha ng kahit candid na litrato ng lalaki.
Yet, here she is. A touch away from the man everybody desires.
Liam has this fair complexion and a fit, athletic body -- well-maintained by regular exercise and strict diet. Natural na mapupula ang labi nito at idagdag mo pa ang mapupungay na mga mata na pinaganda pa lalo ng makapal nitong pilik-mata.
BINABASA MO ANG
10 Reasons To Lose Weight
Romantik"You're pretty." Isaac told her while she's crying and eating two slices of pizza. Napatigil si Avery at napatitig sa kaharap. Isaac is Liam's manager. Liam is the Nation's Idol. Avery is Liam's bestfriend and soon-to-be-girlfriend(?). In the world...