Chương 14 - Mời

1K 118 1
                                    

"Báo cáo! Thi triều tới gần!"

"Hỏa lực đánh lui."

"Vâng!"

Một đám binh lính đi vào cửa sổ, châm lửa Bazooka.

『Crush Rocket Launcher: Tầm bắn siêu xa, bùng nổ cao, phạm vi thương tổn: Tên lửa bạo phá, trúng đích sau nổ mạnh, đối với địch nhân trong phạm vi tạo thành thương tổn. Năng lực phá giáp cao. 』

Thình lình hiện ra nhắc nhở, Tạ Dư Trì quay đầu lại nhìn nhìn đám lính, lại quay đầu liền thấy được thi triều quen thuộc......

Ngọa tào?! Ngọa tào!!!

Lại là! Lại là! Lại là thi triều!

"Oanh"

Thi triều bị nổ tung một mảnh, nhưng rất nhanh lại bị tang thi phía sau bổ khuyết đi lên.

Tạ Dư Trì có chút sợ hãi mà lui về, thấy Thanh Hòa cầm nâng Barrett tìm cái điểm cao bắt đầu tư thế bắn tỉa.

Trần Phong cùng Ngô Khải cầm Gatling cùng súng trường ở cửa cao ốc bắn phá thi triều.

"Rống --"

"Rốt cuộc tới." Vũ Đình nhấc lên cây đao hợp kim hắn đặt ở góc tường, nhìn tang thi một thân trắng thuần trên lầu đối diện .

Nhưng mà giây tiếp theo, tang thi kia cư nhiên hư không tiêu thất?!

"Sao lại thế này?!"

"Ẩn thân......" Tạ Dư Trì lẩm bẩm nói.

『 Cảnh cáo! Đối tượng săn thú đã tỏa định ký chủ! Đã tỏa định ký chủ! 』

Tạ Dư Trì sợ tới mức lui một bước, nàng nhìn mái nhà sạch sẽ, tâm đột nhiên liền lạnh......

Vũ Đình nhìn đến sắc mặt Tạ Dư Trì đột biến, nghĩ đến người này có biện pháp tra tìm vị trí, "Ngươi nhìn thấy được nó?"

"Nếu không ẩn thân, nhìn thấy được." Tạ Dư Trì nhìn sao năm cánh lúc ẩn lúc hiện trên bản đồ nhỏ, tâm đều lạnh. "Nó sẽ đến giết ta...... Đi săn ta."

"Có ý gì? Ngươi đem nó dẫn lại đây là......"

"Ta có thể cảm ứng được vị trí của nó, đồng dạng nó có thể cảm ứng được vị trí của ta." Tạ Dư Trì hít sâu một hơi, cưỡng bách chính mình bình tĩnh lại, phù chú 2 Sao gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay, "Nói cách khác, mục tiêu của nó là ta."

"Năng lực thật là nguy hiểm." Vũ Đình trêu ghẹo nói, hắn nhìn bộ dáng sợ hãi của tiểu cô nương này, "3 Sao ở bên cạnh ngươi, ngươi không cần sợ."

"Tới!" Tạ Dư Trì đột nhiên hô.

"A --" Cửa cao ốc đột nhiên truyền đến tiếng kêu thảm thiết.

Một người thành phố L hoảng loạn mà chạy vào, "Trưởng quan! Tang thi màu trắng...... Tang thi màu trắng 2 Sao! Đột nhiên xuất hiện! Giết thành phố Z cái kia...... Cái kia...... Còn làm bị thương hai người huynh đệ của chúng ta!"

Vũ đình sắc mặt nháy mắt âm trầm xuống, hắn một phen túm Tạ Dư Trì qua, mạnh mẽ lôi kéo nàng ra cao ốc.

"Ngươi đang làm gì?!"

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ