Chương 83 - Xâm Nhập

547 67 0
                                    

"Lộp bộp"

Hắn tựa hồ nghe thấy cái thanh âm gì, nhìn nhìn khắp nơi, cái gì cũng không có. Hắn vỗ vỗ bả vai binh lính phía trước hỏi hắn có nghe thấy cái gì hay không, binh lính mắt trợn trắng, "Ngươi còn chưa ngủ tỉnh sao? Nơi này từ đâu ra thanh âm? Tang thi là vào không được."

Có lẽ là hắn suy nghĩ nhiều đi? Thủ vệ nắm chặt súng, đi theo đội ngũ đi phía trước, bọn họ lại trải qua một cái ngõ nhỏ, liền phải lại chuyển biến quay lại tới.

"Ca đăng"

Lần này giòn vang rất lớn, không chỉ một mình người thủ vệ nghe thấy được, hắn lập tức cảnh giới lên, cầm súng bước nhỏ tới gần chỗ âm thanh —— một cái nắp giếng thập phần cũ nát?

Báng súng chọc chọc nắp giếng, thủ vệ nuốt khẩu nước miếng, nhìn nhìn đồng đội chung quanh, khom lưng chuẩn bị vạch trần nắp giếng......

"Làm sao vậy?"

Thủ vệ cúi đầu xem đi xuống, nửa ngày không có động tĩnh, mấy đồng đội của hắn chờ đến có chút phiền, không khỏi đẩy đẩy hắn, "Không có việc gì chúng ta còn phải tiếp tục tuần tra đâu ——" ai biết này vừa đẩy, thân thể thủ vệ liền mềm như bông mà ngã xuống, ấn đường của hắn  có dao phẫu thuật hoàn toàn cắm vào bắt mắt đến cực điểm......

"Cái gì?!" Bọn họ cả kinh, liền thấy một nữ nhân đột nhiên nhảy ra, chủy thủ hàn mang chợt lóe, một sĩ binh thẳng ngơ ngác mà nhìn bọn họ, không thể tin tưởng mà che lại cái cổ bị cắt đứt của mình, hỗn máu tươi cùng ngã xuống.

Viên đạn lên đạn, binh lính vừa mới đưa khẩu súng nhắm ngay Thuật Dung, chủy thủ kia vung xuống, lại là trực tiếp đem nòng súng cắt xuống? Chỗ vết cắt thậm chí bị cực nóng đến hòa tan, hắn sợ tới mức ném súng xuống, xoay người liền muốn chạy, đã bị một nữ nhân khác một chân đá vào trên mặt đất, giây tiếp theo, một cây trường đao hung hăng đâm vào trên đất bên cạnh đầu hắn ——

Thanh Hòa nhéo nhéo cái mũi, binh lính này cư nhiên sợ tới mức mất khống chế.

Nàng nhìn lướt qua, tiểu đội tuần tra này tổng cộng có 6 người, bị giết 2 người, còn lại 4 người đều bị chế phục.

Hơi nhướng mày, nàng thanh khụ hai tiếng, mới mở miệng, "Kho lúa này có vật tư gì? Kho vũ khí hay thứ gì đó của các ngươi ở nơi nào? Phòng giữ phân bố như thế nào? Binh lính bình thường đều ở đâu? Trưởng quan ở đâu?"

...... Không một đáp lại.

Thanh Hòa có chút phiền, nàng chân giao khều một khẩu súng lục trên mặt đất, vững vàng tiếp được, thuần thục nạp đạn, nhắm ngay nam nhân bị chế phục thứ nhất, "Ngươi, trả lời."

"Không biết." Nam nhân cũng không ngẩng đầu lên.

"Phanh" tiếng súng vang lên đột nhiên không kịp phòng ngừa, trong nháy mắt nam nhân đã ngã vào trong vũng máu.

"Ngươi nói là tiếp viện nhanh, hay là ta bóp cò súng nhanh?" Thanh Hòa khẽ cười một tiếng, đối với họng súng nhẹ nhàng thổi khẩu khí, đối với Sùng Linh vứt cái mị nhãn.

"Ta, ta nói......" Binh lính thứ hai bị họng súng chỉ vào sợ tới mức không ngừng run rẩy, hắn lắp bắp mà, "Vật tư...... Có, có lương thực...... Vũ khí súng ống cũng có một bộ phận nhỏ...... Còn có cái kho vũ khí ở...... Ở tầng hầm ngầm...... Phòng giữ khắp nơi đều có phân bố...... Trưởng quan ở tòa nhà trung tâm, tầng -2 chính là kho hàng tầng hầm ngầm......"

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ