Chương 62 - Phòng Tắm

768 77 0
                                    

Hơi thở gắt gao ngăn chặn, Sùng Linh đột nhiên vung trường đao lên, lưỡi đao màu đỏ xuất hiện trong nháy mắt, bọ ngựa có cảm giác, bất đắc dĩ thằn lằn gắt gao chế trụ nó, bọ ngựa phát lực lưỡi hái vung thằn lằn ra, phía sau lưng bị gai nhọn đâm vào, chảy ra chất lỏng màu xanh biếc, nó hí tận lực né tránh, lại vẫn là bị đao mang chém xuống một cái râu nhỏ.

Đậu đen tử dường như tròng mắt quay tròn mà chuyển, âm trắc trắc mà nhìn quét chung quanh, cuối cùng tỏa định ở trên người Sùng Linh.

"Tê! ——"

Thằn lằn đột nhiên nhào lại đây, há mồm hung hăng cắn ở chi trước bọ ngựa, cái đầu mang theo vết sẹo phá lệ làm cho người ta sợ hãi. Bọ ngựa cũng không yếu thế, lưỡi hái vung chém vào trên người thằn lằn, máu thịt vẩy ra thằn lằn gặm cũng không buông miệng, chất lỏng tính ăn mòn cường đại không ngừng rót vào tứ chi bọ ngựa, cùng lúc đó bộ gai nhọn đuôi nó liều mạng đâm vào trong cơ thể bọ ngựa......

"Phanh" một tiếng, một màn khiến Tạ Dư Trì không thể tin tưởng đã xảy ra, gai nhọn đâm vào trong cơ thể bọ ngựa đột nhiên nổ mạnh ra! Chất lỏng màu xanh biếc bị nổ bắn ra tới, bao gồm xác cứng của bọ ngựa màu xanh biếc! Tinh tinh điểm điểm sái bắn ra tới, trường hợp dị thường máu tanh.

Bọ ngựa bị thương nặng, liều mạng giãy giụa, tê tê mà phát ra tiếng kêu thảm thiết, nó trực tiếp chặt đứt chi trước của mình thoát ly thằn lằn, đột nhiên lui về phía sau, trên mặt đất lưu lại một hàng vết máu màu xanh biếc......

"Nó muốn chạy." Tạ Dư Trì tăng tốc xông lên trước, khống chế phù chú dán lên cái đầu bọ ngựa, phù chú bay nhanh bốc cháy lên, phát ra tiếng tư tư, thằn lằn đột nhiên trước nhào liền phải cắn lên đầu bọ ngựa, lại bị một đạo hồng mang bất ngờ xuất hiện ngăn lại, tròng mắt màu đỏ tươi của nó đối thượng một song đồng con ngươi màu đỏ tươi khác, sau đó, cái nhân loại vô cùng nhỏ bé kia dẫn theo một cây trường đao, liền hướng nó vọt tới ——

Thằn lằn có chút khinh thường mà đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, gai nhọn trên cái đuôi nhô lên, nhắm ngay Sùng Linh.

Nhưng mà nó còn không có tiến hành bước tiếp theo, đã bị một cổ lạnh vô cùng đông lạnh đến đánh một cái run run, Thuật Dung cầm thuốc không chút nào đau lòng mà nện ở trên lưng thằn lằn, nàng dùng chủy thủ đâm vào da thịt thằn lằn, vô cùng linh hoạt mà bò lên trên thân thể thằn lằn.

Tạ Dư Trì bò lên trênngười bọ ngựa hơi thở thoi thóp, ngón tay bị bóng đen bao vây, lại là trực tiếp cắm vào da thịt bọ ngựa, nàng một chút bò lên trên, sau đó đè lại đầu bọ ngựa, nhẫn tâm mạnh trảo xuống.

Ảnh phó "Hồn" chui vào đầu bọ ngựa, ảnh phó "Vật" một tấc một tấc khoan đầu bọ ngựa ra, bọ ngựa không ngừng giãy giụa, lại là phí công, mãi cho đến ngón tay Tạ Dư Trì chạm vào tinh hạch trong đầu nó, cũng đem tinh hạch một chút lôi ra tới, bọ ngựa rốt cuộc không còn có bất kỳ động tĩnh nào.

Ầm ầm ngã xuống đất.

Bên kia Sùng Linh phối hợp Thuật Dung cũng thành công lấy ra tinh hạch thằn lằn.

『 Đinh! Đạt được khen thưởng: Tích phân 80, điểm kỹ năng 4, tiểu bảo rương thần bí ×2』

Tích phân tới tay quá dễ dàng Tạ Dư Trì còn có chút hoảng hốt, nàng nắm tinh hạch nhảy xuống thi thể bọ ngựa, liền nhìn Thuật Dung cầm bình nhỏ đựng hai bình nước bọt màu tím của thằn lằn.

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ