Một tuần sau.
"Không có số liệu, không có bất kỳ tin tức nào." Thuật Dung sắc mặt âm trầm, lật xem một chồng văn kiện bản thảo.
Từ trở lại căn cứ, nàng liền tra xét tất cả số liệu của Thành phố J từ mạt thế tới nay, lại phát hiện không thu hoạch được gì.
Tin tức duy nhất, chính là ở mạt thế sau hai tháng, có tiểu đội đi Thành phố J kết quả không có thể trở về, không có tin tức. Hai tuần sau, có đội ngũ khác đi điều tra, gặp thi triều, liền lui.
Cho nên, hai tên 4 Sao kia rốt cuộc ở Thành phố J bao lâu, cư nhiên không có bị người phát hiện! Thành phố J cách Thành phố H gần như vậy......
Dị thú 4 Sao bị tên lửa nổ chết ở Thành phố H có phải cùng hai tên 4 Sao kia có chút sâu xa hay không? Liên tiếp vấn đề không chiếm được giải thích, cũng không có bất kỳ manh mối nào, Thuật Dung thở sâu, ổn định cảm xúc của mình, đem văn kiện bản thảo một chút một chút lại sửa sang lại thu hảo.
Cuối cùng, Thuật Dung ngồi ở bên án thư, lấy ra một tờ giấy trắng, suy tư một lát, liền bắt đầu dựa vào ký ức vẽ hai tên 4 Sao kia.
Nữ tang thi cùng cá sấu khổng lồ 4 Sao.
......
Leviathan? Lấy cái loại tên này, cũng bất quá chỉ là cá sấu khổng lồ biến dị. Thuật Dung ngòi bút dừng một chút, vẫn là ở mặt sau cá sấu khổng lồ viết lên Leviathan. Năng lực không biết.
Còn cái thuốc kia của Tạ Dư Trì, Tạ Dư Trì thực mau liền đối nàng thẳng thắn, là năng lực đổi đặc thù của Phù Chú Sư, bất quá yêu cầu tiêu hao một ít đồ vật đặc thù của Phù Chú Sư, nàng đổi một lọ đã tiêu hao một nửa. Nhiều lắm có thể lại đổi một lọ.
Tiêu hao đồ vật...... Thuật Dung nhớ tới cái kia hệ thống theo như lời cái gì tích phân, ước chừng chính là cái kia đi. Luyện hóa tinh hạch yêu cầu tiêu hao, đổi thuốc cũng yêu cầu? Không biết Tạ Dư Trì thăng cấp phù chú yêu cầu có phải cũng là cái này hay không, nếu đúng, như vậy Tạ Dư Trì phỏng chừng rất nghèo, không có tích phân. Thuật Dung cũng không khó xử nàng lại đổi, dù sao đồ vật cái hệ thống kia......
Thuật Dung nhìn đồng hồ của mình, con ngươi ám ám, nàng xác thật không thể lại sáng tạo ra tới. Thứ nguyên? Duy độ? Một thế giới khác?
Cười nhạo một tiếng, mặc kệ thế nào,Tạ Dư Trì là của nàng.
Bất quá, vẫn là muốn mạnh lên a.
Thành phố L cũng tốt Thành phố H cũng vậy, toàn bộ A quốc, thậm chí B quốc các nàng cũng được coi như là cường giả, nhưng này không đủ. Gặp được tang thi 4 Sao cùng dị thú lúc sau, Thuật Dung phát hiện này xa xa không đủ. Cường giả nhân loại, nếu không thể chiến thắng tang thi, dị thú, ma vật mấy thứ kia, căn cứ sớm hay muộn sẽ huỷ diệt, tất cả nhân loại chân chính ý nghĩa mạt thế liền sẽ tiến đến. Thuật Dung cũng không cảm thấy, mấy thứ kia sẽ bỏ qua nhân loại......
Quyển dưỡng trở thành lương thực cũng có khả năng. Như vậy còn không bằng vừa chết chi.
Chỉ là thời gian vẽ cái tranh sách, Thuật Dung suy nghĩ rất nhiều, phân tích kia hai tên 4 Sao kia vì cái gì vội vàng rời đi không có đem các nàng đuổi tận giết tuyệt, nghĩ nghĩ vẫn là bởi vì Thành phố H đi, gần như vậy. Mà bảy tên lửa đất đối đất kia......
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Narrativa generaleVăn án 『 Trong giám định ......』『 Chiến sĩ -- không hợp cách. 』『 Pháp sư -- không hợp cách. 』『 Mục sư -- không hợp cách. 』『............ Không hợp cách. 』『...... Từ bỏ trắc định! 』 Tạ Dư Trì:...... Đừng, đừng từ bỏ a! Ta cảm thấy ta còn có thể cứu gi...