"Hảo hài tử, ngoan." Phó Diễn cúi người vuốt ve vảy nó thần sắc cực kỳ ôn nhu, "Ngoan......"
"Phó Diễn," đột nhiên một đạo thanh âm khó phân nam nữ truyền đến, một cái bóng đen đột nhiên xuất hiện ở trước người Phó Diễn, bóng dáng nó ngưng tụ lên, hình thành một cái hình người mơ mơ hồ hồ
Phó Diễn rũ xuống đôi mắt, "Vương."
"Khi nào mới có thể huỷ diệt nhân loại làm con dân ta toàn bộ đi qua?"
"Còn cần một đoạn thời gian." Phó Diễn thấp giọng nói, "Nhân loại...... Rất đoàn kết."
"Nhất trí đối ngoại thôi." Bóng đen lóe lóe, bay lên, "Phó Diễn, không cần quên bọn họ là như thế nào đối với ngươi."
"......" Phó Diễn trầm mặc hồi lâu, "Ta biết." Nàng chính là một trong dị loại.
"Đại sự nếu thành, ngươi chính là nhân vật số một của ta. Quyền lực, tài phú...... Ngươi nghĩ muốn cái gì ta đều có thể cho ngươi!" Bóng đen theo theo dụ dỗ Phó Diễn, "Chậm một chút không sao...... Nhưng nhất định phải có thành quả......"
"Vâng, ta đã biết." Phó Diễn dấu đi cảm xúc đáy mắt, thấp giọng ứng.
"Như vậy đối với ngươi tốt, đối Leviathan cũng tốt." Bóng đen nhìn thoáng qua cá sấu khổng lồ, tiêu tán ở không trung.
Phải, đúng vậy...... Cho dù chỉ là vì Leviathan cũng muốn......
Phó Diễn hít sâu một hơi, ghé vào trên người Leviathan, ở trên vảy lạnh lẽo của nó hạ xuống một hôn, "Một lần chiến đấu cuối cùng, một lần cuối cùng......"
Vô luận thành bại, đây đều là một lần cuối cùng nàng cùng Leviathan kề vai chiến đấu.
......
Một tháng sau.
Khi mặt đất chấn động quen thuộc xảy ra ở A quốc, đám lính mỗi người trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Tuy rằng Tạ Dư Trì không có điểm kỹ năng học tập phù chú 6 Sao, ở phù chú 5 Sao vẫn là tại đoạn thời gian này tích cóp rất nhiều, bao gồm vừa đến phù chú 4 Sao cùng với phù chú phụ trợ, số lượng nhiều đến đã có thể phân phối cho mỗi người binh lính nhân thủ mấy tấm.
"Đát đát đát"
"Đát đát đát"
Sóng tang thi dò đường thứ nhất bọn họ trước dùng súng máy bắn phá, phối hợp với lựu đạn các loại vũ khí, làm đám tang thi kia toàn bộ ngã vào bên ngoài tuyến cảnh giới, chất lên một cái đường nhỏ.
"Xem bên kia! Phó Diễn?" Tạ Dư Trì nắm kính viễn vọng kêu sợ hãi, nàng chỉ chỉ phương hướng, cánh tay đụng phải Thanh Hòa đồng dạng đang quan sát bên cạnh.
"Nhìn dáng vẻ đúng vậy......" Thanh Hòa sách hai tiếng, "Nàng chuẩn bị làm gì? Tiếp tục dùng tiểu binh tiểu tướng cắt giảm sức chiến đấu của chúng ta?"
Liễu Thừa Giang đem súng trường treo ở trên người, "Ta trước mang theo các huynh đệ đi qua?"
"Cẩn thận một chút." Thanh Hòa dặn dò, tiếp tục nhìn chằm chằm hướng đi của Phó Diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Ficción GeneralVăn án 『 Trong giám định ......』『 Chiến sĩ -- không hợp cách. 』『 Pháp sư -- không hợp cách. 』『 Mục sư -- không hợp cách. 』『............ Không hợp cách. 』『...... Từ bỏ trắc định! 』 Tạ Dư Trì:...... Đừng, đừng từ bỏ a! Ta cảm thấy ta còn có thể cứu gi...