Chương 24 - Phi Nga ( Bươm bướm)

1K 102 0
                                    

Tạ Dư Trì đành phải đem một rương bom cháy lấy ra tới.

"Không cần cái rương, chứa."

Tạ Dư Trì hiểu được ý của Thuật Dung, bộ dáng này đến lúc đó dùng liền sẽ phương tiện hơn nhiều. Nàng ngồi xổm trước cái rương, ngón tay phất qua một đám bom cháy, liền thấy một cái rương bom cháy một đám biến mất.

Thuật Dung một phen nắm cổ tay Tạ Dư Trì, nàng không dùng quá lớn sức lực, một cái tay khác nhéo nhéo đầu ngón tay Tạ Dư Trì. Cảm giác rất bình thường, rất mềm.

"Ngươi, ngươi làm gì......" Tạ Dư Trì đầu ngón tay ngứa, nàng định rút tay ra, Thuật Dung cũng liền buông tay.

"Đi nghỉ ngơi đi. Ngày mai ta và ngươi ra làm nhiệm vụ. B quốc thành phố X."

"A, Tốt......"

Tốt...... Từ từ?! Tốt cái gì? Thuật Dung muốn cùng nàng cùng nhau ra làm nhiệm vụ?!

Tạ Dư Trì phản ứng lại đây muốn giãy giụa một chút, nhoáng lên mắt Thuật Dung liền đi không có ảnh......

Thôi......

Bất quá, B quốc là cái quỷ gì, quốc gia khác??

『 Đúng vậy, ký chủ thân ở A quốc. 』

『A, B hai nước ở cùng khối đại lục, rất gần nhau, ký chủ không cần lo lắng. 』

Như vậy a......

Trở lại biệt thự lại thấy Thuật Dung đang nấu cơm......

Cho nên nói nàng cùng Thuật Dung ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy, trốn cũng trốn không xong đi?

Thanh Hòa không biết vì cái gì, nhìn đến Tạ Dư Trì thực kích động. Nàng một phen bế lên Tạ Dư Trì đem nàng ném ở trên sô pha, sau đó ngồi ở bên cạnh Tạ Dư Trì khóc lóc kể lể, "Bảo bối ngươi vẫn là đau lòng ta đúng hay không?"

Không hiểu ra sao Tạ Dư Trì: "???"

Sẽ không nàng vẫn là gật gật đầu.

"Thuật Dung quá chán ghét! Nàng cư nhiên không răn dạy cái lão nghiện ma túy kia! Ta bị đả thương nàng cũng không muốn đỡ ta, ngươi xem ngươi xem, rất đau." Thanh Hòa đem cánh tay còn có bụng nhỏ cho Tạ Dư Trì xem, nàng vốn đang muốn kéo ống quần, thấy Tạ Dư Trì nhìn đến nàng bụng nhỏ liền mặt đỏ bộ dáng nghĩ nghĩ vẫn là từ bỏ, "Ân hừ? Bị cơ bụng của ta mê hoặc?"

Tạ Dư Trì yên lặng dời đi tầm mắt.

"Ngươi nếu là nhiều rèn luyện cũng có thể có." Thanh Hòa cười hì hì nói, nàng duỗi cái lười eo, đối thượng tầm mắt Thuật Dung, ngẩn ra, "Làm sao vậy?"

"Ngày mai ta cùng Tạ Dư Trì ra làm nhiệm vụ, B quốc thành phố X. Hạc Niên bọn họ bị nhốt lại."

"Hai người các ngươi? Có thể chứ? Không cần nhiều nhân thủ?" Thanh Hòa ngồi xong thân mình, nghiêm túc lên.

"Cứu người mà thôi." Thuật Dung nhìn chằm chằm Thanh Hòa, "Trong lúc ta không ở, không được cùng Sùng Linh phát sinh xung đột, không được đánh nhau, không được chọc giận nàng. Ta cũng sẽ cùng nàng nói, trong khoảng thời gian này các ngươi hảo hảo ở chung."

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ