Đối với tên chiến thần kia, ký ức duy nhất của Tạ Dư Trì chính là người này đã từng đem nàng kéo qua đi làm mồi, còn kém chút một đao chém Khiếu Thiên của nàng!
Tạ Dư Trì là không muốn tham gia cái gì show diễn đầu tiên, nhưng mà Thuật Dung yêu cầu một cái kho vũ khí di động......
Hoặc là, ba lô xách tay?
Tóm lại Tạ Dư Trì là không thể không đi.
"Căn cứ trưởng, kia có mời thành phố Q không?" Tạ Dư Trì nghĩ đến một chút, hỏi.
"Căn cứ lớn lớn bé bé đều được phát thư mời." Thuật Dung là trả lời thế này, "Sùng Linh sẽ không để ý."
"......" Tạ Dư Trì đương nhiên biết Sùng Linh không ngại, chính là thành phố Q người ta có để ý không liền khác nói. Lúc trước nàng chính là nói muốn cùng thành phố Q kết làm liên minh, kết quả người đều không thấy, còn mang theo vương bài thành phố Q của bọn họ chạy, Tạ Dư Trì sẽ cảm thấy xấu hổ a!
『 Thêm da mặt dày, bọn họ có ý kiến liền dỗi! 』
Hệ thống ở trong đầu giương nanh múa vuốt, so Tạ Dư Trì còn tích cực.
『 Ký chủ, muốn hay không tới cái nhiệm vụ vả mặt? 』
Không! Muốn!
Phù chú của Tạ Dư Trì đối người không có thương tổn! Kỹ năng của nàng cũng chỉ có ẩn thân, chủy thủ đều cho Thuật Dung, nàng lấy cái gì vả mặt?
『 Ký chủ không ra tay cũng có thể nha, tỷ như vận dụng sắc đẹp --』
Cút!
Tạ Dư Trì trực tiếp đem hệ thống tiêu âm, cảm thấy hệ thống này thật là càng ngày càng quá phận.
Thuật Dung mời Tạ Dư Trì tới phòng sách nhìn xem tranh sách nàng làm, Tạ Dư Trì không phản ứng hệ thống, đi theo nàng đi vào phòng sách.
Phi Nga Nhân, Thực Nhân Thụ, Khuẩn Ti Nhân, chuột biến dị cùng ong hoang biến dị......
Còn có tang thi 3 Sao kia. Tạ Dư Trì mở ra trang tiếp theo, phát hiện Thuật Dung cư nhiên cố ý lại vẽ một lần cây đao dài màu máu kia, tên gọi là gì tới?
『 Huyết Chi Trường Đao. 』
Tên này thật low.
Tạ Dư Trì phun tào một câu, liền thấy tang thi trâu cư nhiên cũng được vẽ.
"Thế nào?"
Thuật Dung gần nhất trở nên thực, rất quái lạ, Tạ Dư Trì đoán không ra người này nghĩ như thế nào, dù sao nàng hiện tại tiến đến bên tai Tạ Dư Trì thấp giọng nói chuyện, Tạ Dư Trì liền rất không thích ứng.
Rõ ràng có thể hảo hảo nói chuyện, một hai phải như vậy!
Tạ Dư Trì ngồi thẳng thân mình, "Vẽ rất tốt, sinh động như thật?"
"Cần ta vẽ ngươi không?"
"Ta?"
"Đúng...... Mặt trái viết lên phân tích ngươi, được chứ?" Thuật Dung cúi đầu nhìn lỗ tai Tạ Dư Trì dần dần biến hồng, thổi khẩu khí, "Ân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - Hoàn
Ficção GeralVăn án 『 Trong giám định ......』『 Chiến sĩ -- không hợp cách. 』『 Pháp sư -- không hợp cách. 』『 Mục sư -- không hợp cách. 』『............ Không hợp cách. 』『...... Từ bỏ trắc định! 』 Tạ Dư Trì:...... Đừng, đừng từ bỏ a! Ta cảm thấy ta còn có thể cứu gi...