Chương 84 - Tồn Tại

568 63 0
                                    

"Bang" cửa sổ vỡ vụn trong nháy mắt, thân mình hắn còn không có hoàn toàn ngã xuống, một cái thân hình càng mau mà hiện lên, mang phiên văn kiện trên bàn, trang giấy rơi đầy đất.

Một lực rất lớn giữa cổ, ngạnh sinh sinh đem hắn đang vọt tới trước kéo lại. Sau đó phần lưng bị một lực lớn hung hăng áp xuống, đau đớn thổi quét mỗi một cây thần kinh của hắn.

"Rắc"

Hắn nghe thấy xương cốt của mình phát ra một tiếng giòn vang, hắn hung hăng cắn răng, mồ hôi lạnh ngăn không được mà nhỏ giọt xuống. Hắn, hắn chính là 4 Sao...... Như thế nào sẽ......

Dễ dàng như vậy......

Nghĩ như vậy, hắn không cam lòng mà dùng sức chống đất muốn bò dậy, lại bị một chân hung hăng lại lần nữa giẫm xuống.

"Thần phục, hoặc là chết." Thuật Dung thanh âm quạnh quẽ từ đỉnh đầu hắn truyền đến, vô cùng rõ ràng mà truyền vào trong tai hắn, liên quan phần lưng truyền đến đau nhức, làm hắn có chút hoảng hốt.

"Thủ lĩnh, vẫn là đầu hàng đi," tóc xanh sờ sờ cái mũi, cợt nhả, "Có cái gì để chống, chúng ta cũng chính là cái tiểu lâu la biên cảnh. Nói nữa, ngươi lại không phải cái đầu gỗ ngật đáp tổng bộ kia, ngốc đến có thể, vì tổng bộ hy sinh hết thảy."

"Mã Kiến Nguyên!" Thủ lĩnh nhịn không được quát khẽ.

"Cho ngươi ba giây suy xét." Thuật Dung cong lưng, chủy thủ lập tức hoàn toàn đi vào trên mặt đất bên cạnh đầu thủ lĩnh, cực nóng làm cho cái bàn bằng gỗ cháy đến tiêu hồ, phát ra một cổ mùi.

Chủy thủ bị nâng lên tới thời điểm, thủ lĩnh kia cúi đầu, "Đừng giết ta."

—— "Căn cứ trưởng, chúng ta đã tới bên ngoài thành thị!"

Thuật Dung ấn hạ thông tin, nhìn Từ Duệ cùng một đại sóng huynh đệ phía sau hắn, cùng với rất nhiều máy bay trực thăng, "Tiến vào tiếp nhận thành thị này, sửa sang lại vật tư."

—— "Tốt!"

"Nơi này có rất nhiều tù binh, chính ngươi xử lý."

—— "Ách, tốt!" Từ Duệ sửng sốt một chút, đại khái là không nghĩ tới cư nhiên sẽ có tù binh? Bất quá hắn vẫn là sảng khoái gật gật đầu.

Kế tiếp hết thảy liền rất thuận lợi, Từ Duệ cùng hai huynh đệ Mạc gia tiếp nhận thành thị này, tù binh đều bị áp xuống, quy hàng đều bị phân đến một cái đội, đội trưởng chính là tóc xanh cùng thủ lĩnh, ở vào thời kỳ quan sát.

"Nếu các ngươi, hoặc là người trong đội các ngươi làm cái chuyện gì không nên làm, một cái cũng đừng nghĩ sống." Thanh Hòa khiêng lưỡi hái đối thủ lĩnh quỳ rạp trên mặt đất lên không được cùng tóc xanh đứng ở ven tường có vẻ thập phần lười nhác nói.

"Yên tâm, ta khẳng định quản tốt bọn họ! Nếu có thể làm ta làm đội trưởng, gia hỏa này làm phó đội trưởng, đội chúng ta xác định vững chắc nói gì nghe nấy!" Tóc xanh vỗ bộ ngực bảo đảm, còn không quên muốn đề cái quan.

"Sách, được." Thanh Hòa nhướng mày, thấy thủ lĩnh trên mặt đất kia mặt tức giận đến phát tím, nhún nhún vai liền đáp ứng rồi. "Biểu hiện tốt được tinh hạch phù chú nước thuốc, bất quá các ngươi còn phải chuyển chính thức."

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ