Chương 92 - Thức Tỉnh

545 70 0
                                    

"Thuật Dung!" Tạ Dư Trì đỡ lấy bả vai Thuật Dung, nữ nhân ôm bụng nửa quỳ xuống dưới, Tạ Dư Trì đổi thuốc chữa khỏi cho nàng ăn vào, liền thấy máu Thuật Dung bắt đầu biến đen......

『 Thuốc dự phòng giá bán: 80 tích phân! 』

『 Thuốc dự phòng: Bị cảm nhiễm một giờ uống thuốc xong, có thể phòng ngừa bệnh biến! 』

140 tích phân nháy mắt biến mất.

Tạ Dư Trì uy Thuật Dung ăn vào thuốc dự phòng, lấy ra băng vải cấp Thuật Dung đơn giản băng bó, lại hỏi hệ thống một chút, xác định thật sự không có việc gì mới nhẹ nhàng thở ra. Cũng may nàng trước đó không lâu được đến tích phân không dùng, bằng không nàng hiện tại nên làm cái gì bây giờ cũng không biết......

Liễu Thừa Giang bọn họ như cũ ở chiến đấu, ngăn chặn tang thi, ma nhân, mặc kệ nói như thế nào, lần này chiến đấu thắng lợi đại đại ủng hộ sĩ khí. Chỉ cần nhân loại đoàn kết một lòng, không có cửa ải khó khăn nào là không đi qua.

Cho dù...... Phó Diễn đào tẩu.

Sùng Linh chạy tới giúp đỡ Tạ Dư Trì nâng Thuật Dung dậy, trực tiếp đem Thuật Dung cõng, "Nàng có sao không?"

"Cần thời gian khôi phục." Tạ Dư Trì vuốt vuốt tóc Thuật Dung, nhìn mặt nữ nhân trắng bệch cực kỳ đau lòng. "Thanh Hòa bên kia thế nào?"

"Không có việc gì." Sùng Linh cõng Thuật Dung vào phòng y tế, thấy bên trong ngồi đầy người bệnh, nàng đem Thuật Dung đưa vào một gian phòng đơn độc, làm Thuật Dung nằm tốt, Tạ Dư Trì cấp Thuật Dung đắp chăn đàng hoàng, giương mắt liền nhìn thấy Liễu Thừa Giang vội vã mà chạy tới.

"Chúng ta chỗ đó cũng chưa có nguy hiểm gì, thương binh cũng đều kéo đi trị liệu." Liễu Thừa Giang dừng một chút, "Huynh đệ hy sinh...... Ta đang thống kê danh sách."

Sùng Linh gật gật đầu, tỏ vẻ đã biết.

"Cái kia...... Thuật Dung nàng...... Thế nào?" Liễu Thừa Giang chà xát tay, do do dự dự hỏi. Phải biết rằng Thuật Dung lực ảnh hưởng cũng không thấp, trên ý nghĩa nào đó,bốn người các nàng đều là tín ngưỡng của bọn lính, vô luận mất đi người nào đều sẽ mang đến khủng hoảng.

"...... Nghỉ ngơi một đoạn thời gian là tốt." Tạ Dư Trì chạm chạm gương mặt Thuật Dung, nói như thế, "Ta sẽ chiếu cố nàng."

☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆*☆

Cứ việc đánh lui dị thú tang thi liên minh, nhưng không có giải quyết mất Phó Diễn, nhóm người lãnh đạo cao tầng trong lòng đều không quá kiên định, đặc biệt là Thuật Dung bởi vậy trọng thương......

Buổi tối bọn lính cử hành khánh công yến, nhóm người lãnh đạo tụ tập ở phòng họp thương nghị bước tiếp theo nên làm như thế nào.

"Thuật Dung căn cứ trưởng tình huống như thế nào?" Căn cứ trưởng Thành phố H Trác Húc gấp không chờ nổi hỏi, Thuật Dung bị thương nặng, từ phương diện kia tới xem đều không phải chuyện tốt.

"Cần tĩnh dưỡng một đoạn thời gian, trong khoảng thời gian này...... Cũng đừng quấy rầy nàng." Tạ Dư Trì nghĩ đến Thuật Dung còn không có tỉnh lại, tâm tình phức tạp mà thở dài, nói như thế, "Ta có thể bảo đảm sinh mệnh nàng an toàn, nhưng mà khôi phục...... Cần thời gian."

[BHTT]Phù Hành Mạt Thế - L tứ X tịch Y (QT) - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ