Chương 13

5.1K 76 2
                                    

Khi cậu Bình mở mắt ra, cậu thấy mình đang ngồi trên lưng ngựa giữa một chiến trường ngổn ngang xác người, xác ngựa. Phần lớn quân lính đều mặc một thứ trang phục kì lạ, na ná lai giữa quần ống thụng và váy của người bản xứ, người để trần, mắt trắng dã và không cầm vũ khí. Chỉ có những bàn tay nhợt nhạt quơ quào cào cấu cố gắng lôi những người trên ngựa xuống.

Cậu ngồi giữa trên lưng ngựa, trước và sau mặt cậu là một trong hai ông tướng có vẻ mặt dữ tợn mà cậu đã thấy trước khi ngất đi. Xung quanh cậu là hàng hàng lớp lớp quân lính đang xông tới, kẻ nào cũng hung dữ. Hai ông tướng cầm dao rựa cứ phạt liên tục vào đầu cũng tốp lính. Cứ hết tốp này lại tốp khác xông lên, không biết mệt mỏi. Hai ông tướng và cậu Bình cùng ngồi trên một con ngựa, chạy giữa một rừng những cánh tay trắng nhợt cứ cào cấu khắp người cậu Bình. Hai ông tướng cứ chạy mãi chạy mãi đến đường cùng, sau lưng là vực thẳm và trước mặt là hàng đàn quân lính. Cậu Bình và hai ông tướng phóng thẳng xuống vực sâu…

Cảm giác rơi tự do làm cậu Bình giật thót người và bật dậy, cảm giác đau rát ở tay vẫn không giảm bớt. Cái vòng của Pu Ria càng lúc càng thít chặt vào da thịt cậu. Ngoài vườn nhà có tiếng chó sủa vu vơ.. Đột nhiên ngoài cửa sổ có tiếng lào xạo lạo xạo của cành cây quệt vào cửa kính. Do trăng sáng ở ngoài, cậu Bình nhìn thấy những cành cây in lên cửa sổ có vẻ ma quái và kì dị. Cậu Bình nhíu mày tập trung quan sát ngoài cửa sổ nhưng một lúc sau tất cả im ắng như chưa có gì xảy ra.

Lắc đầu vì không giải thích được những chuyện dạo gần đây. Cậu Bình mở cửa phòng và nhanh chóng tiến sang phía phòng chị cậu để trông chừng chị. Khi cậu mở cửa sổ, cậu thấy lơ lửng ngoài cửa sổ là một bộ mặt xanh lét lờ mờ sáng lên trong đêm, tóc phủ hết một bên mặt chỉ còn thấy một bên mặt còn lại. Phần phía dưới là rất nhiều tóc phủ dài xuống nên cậu Bình không xác định được là nó còn thân người dưới hay không. Chị gái cậu Bình mặt trắng bệch nằm trên giường và rên rỉ thảm thiết trong giấc mơ, một bàn tay quấn đầy tóc của cái bóng ngoài cửa sổ đang vươn dài vào và chuẩn bị chụp vào bụng chị gái cậu. Những người ở cậu cắt cử canh chừng thì đang nằm mê mệt dưới sàn nhà, không một ai còn tỉnh táo.

Cậu Bình chộp ngay cái đèn dầu trên bàn dí sát vào cái bàn tay quấn đầy tóc, tay còn lại cậu nhanh chóng tháo cái vòng cà tha chín khấc ra và dí vào lửa cho cháy bùng lên. Cậu cầm sợi dây cà tha cháy bừng bừng đó quật thật mạnh vào bàn tay quấn đầy tóc. Bất ngờ là nó không hề bị phỏng lửa mà chỉ chảy ra một chất lỏng màu đỏ thẫm. Cái bóng nhanh chóng rụt tay về, để lại một bãi nước màu đỏ bầm và tanh tưởi dưới sàn. Cái bóng rít lên the thé rồi ngẩn đầu nhìn cậu Bình. Lúc này cậu Bình mới giật mình phát hiện ra, cái bóng đó chính là Phun Sam, người bạn thân của cậu. Nó cứ lơ lửng ngoài cửa sổ nhìn cậu và rít lên khe khẽ. Một lát sau thì cái bóng mờ dần rồi mất hẳn. Cậu Bình nhìn lại sợi dây cà tha trong tay mình đã cháy mất hai khấc, chỉ còn lại bảy khấc.

Cậu Bình nhanh chóng lay người ở dậy nhưng không một ai trả lời, tất cả như đang chìm vào một giấc ngủ mê mệt, cả chị gái của cậu cũng vậy. Những người đó không hề động đậy mà nằm im như người chết, chỉ có những tiếng rên rỉ và thút thít khóc phát ra từ miệng họ. Cậu Bình đang bối rối không biết phải xử lý thế nào thì dưới nhà có tiếng đập cửa rầm rầm rất lớn. Cậu Bình nhanh chóng chạy xuống định mở cửa thì có tiếng ai đó nói sau lưng cậu

Dòng Họ Nhà Em- Truyện MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ