At dahil nadelete yung bago kong storya. Gagawan ko nalang ng book 2 ito hahaha. sana naman sumuporta din kayo gaya ng pag suporta niyo sa book 1 sana maging success din ito. At hindi tulad ng TM1 na may action iaalis ko na po yun kasi bagong storya nato eh :D trouble maker nalang siya ah basta basahin niyo nalang hahaha ;P xoxo mwa.
--
"Hyuuunaaa! Pagod nako sa kakahabol sayo. Tae ka tama na pagtakboooo." Hingal na hingal na sabi ni Minah sakanya.
"Eh gusto ko lang naman siyang makita ulit!" Patingin tingin parin sa paligid
"Isang buwan mo na siya hinahanap ano kaba! Tigilan mo nga ako sa panaginip panaginip mong yan!" At napaupo nalang si Minah sa bench "Alam mo kumain nalang muna tayo gutom lang yan." At hinila ang kaibigan papuntang cafeteria.
"Alam ko talaga Minah na andito siya nag usap kami sabi niya kita nalang daw bukas eh ang bukas niya umabot ng isang buwan haaay." At sinubo ang donut sakanyang bunganga.
"Alam mo isang panaginip lang yan. Kumain ka nalang diyan hahay." At kinain narin ang donut niya. "Balita ko may mag tra transfer dito na artista ah?"
"Ewan ko! basta gusto ko makita yung prince charming ko." At tumayo na siya. "Mauna na muna ako sumasakit ulo ko eh."
"Oh sige. Pupunta rin ako ng library byeeee." At kumaway na si Minah sakanya at nag iba na sila ng landas.
"kyaaaaa ang gwapoooo si Seuuuungg! OMG" Huh? Tama ba yung narinig ko? Si Seung?
"Seeeuung! Papictureeeee"
"Pa kiss!"
Ang lalandi naman ng mga babaeng to tsk. Pero wait si Seung? Diba siya rin yung nasa panaginip ko? Hala? Bat ganto huhu Looord ano ginagawa mo sakeeeen. Maka daan na nga lang dito sa corridor para walang tao.
Habang naglalakad si Hyuna sa daan ay may bumangga sakanya at nahulog yung cellphone niya. Yun na lang ang natatanging selpon niya at nahulog pa.
BINABASA MO ANG
Trouble Maker 2
RomanceSi Hyuna-Ah ay isang simpleng babae lang, nag tatarbaho sakanyang auntie dahil wala na siyang magulang dahil sa car crash, Nang nakilala niya itong dalawang artista yung simpleng buhay niya ay nagbago. Book 2