Dahil walang nag comment sa previous chapter eh talagang tinamad ako pero anyway dahil sobrang tagal kong di nag update dahil na wriwriters block ako at inuuna ko pag mumusically ko HAHAHAHA sige na eto na
***
Kasalukuyan kong pinagmamasdan tong si Nathaniel. Well gusto ko yung name nyang nathaniel kesa sa nickname nya, ang angelic kasi like his face HAHAHAHA so ayan nag mumusically sya ngayon at nahihilo na ako kaka tingin sa kanya pano ba naman. Dadaan daan sa harap ko, sa may ref tas aakyat ng kwarto tas baba HAHAHAHA ang cute nga kasi grabe alam mo yun makikita mo talaga kung pano niya ginagawa yung malupet na videos nya.Bigla syang tumigil kaya napatingin ako sakanya.
"Oh? Sa wakas napagod din yung king" tumingin sya sakin tapos ngumiti. And take note! Evil smile ata mga bessywaps oh no mukhang may binabalak nanaman tong si nathaniel na toh argh!!
"Zweeeeeez favor naman" lumapit sya sakin at nag puppy eyes pa myg!
"Ano nanaman?" kungwari inis ako pero wala lang ano nanaman trip neto?
Anyway nakalimutan kong ikwento na nastuck talaga ako dito at pang unang araw ko na to sa bahay nila.Hindi na kasi ako makabalik samin, which is horrifying noh! Kasama ko nga tong si nate pano naman dun sa pinas diba? Mamaya pinapahanap na ako sa mga pulis ng mga tao dun. Tapos baka akalain nilang patay na ako tas pag nakabalik ako sabihin multo ako huhuhu!!
Okay so back to the scene eto ko pinapasayaw ni nate ng mung ewan para daw sa musically nya! Edi syempre aarte pa ba ako? Kingnate na nag ask ng favor eh tatanggihan ko ba?
Nag juju on the beat ako with matching pag ikot pa, pinaikot nya pa ako ng biglang
"Ouch" na sprain ata ako sht! Huhuhu
Nate's POV
Im doing my musically kaso may part na kailangang mag juju on the beat eh wala naman si nathalie nasa school so sino papagawin ko?Napatingin ako kay zwez na kanina pa ako pinapanood, nahihilo na ata siya hahaha
Siya na nga lang pag sayawin ko, di naman ata to kj eh. Linapitan ko siya tsaka ko sinabi yun, aba pumayag sya ah.
Pinaikot ko pa sya ng biglang siyang natumba oh shit
"Ouch" nakahawak sya sa paa nya mukhang nasprain pa ata sya.
"Hey, are you okay?" i asked her baka naman kasi okay lang sya at di naman ganun nadali.
"Ay wow, mag o-ouch ba ako kung hindi masakit?" ang taray nya talaga eh pero thats what i like about her, yung katarayan para sakin mas lalong gumaganda yung isang girl sa paningin ko. Kesa sa mga maarte at girly, thats why i don't hangout sa mga girls sa school eh.
Hinawakan ko yung paa niya and massage it, nagka ganito na din kasi ako dati kaya alam ko na kung pano gamutin. Alam ko ding nagulat sya pero hindi ko nalang pinansin.
"There, just be careful next time okay?" alam ko namang ako yung may kasalanan pero syempre bago pa nya ako tarayan ulit
"I know ako yung may kasalanan but please just be careful next time, anyway im sorry" nakacrossed arms na sya
***
"Hmmm, libre mo muna ako icecream!" nagcracrave kasi talaga ako ng icecream mula kahapon eh kaso hindi ako makalabas kasi may mga aso sa labas yes cute sila pero takot talaga ako sa mga aso eh."Tara, may alam akong icecream shop dito. " biglang sabi nya, well actually im just kidding but sige dahil gutom na ako aarte pa ba? Tara na mga bessywaps! Ililibre ako ni nate wahahaha mamatay kayo sa inggit!
Lalabas na sana kami ng biglang may bumukas ng gate, oh no! Si ate nathalie ata yun! Oh gosh hindi nya kasi alam na andito ako! And hindi ako kilala nun! Inshort hindi niya alam na may nakikitira dito sa bahay nila!! Oh shems what will i do?!
Si nate naman parang wala lang huhu ano na?!!
Magtatago na sana ako sa likod ng sofa ng biglang
"Oh, nate bat hindi mo sinabing may bisita ka?" oh shoot okay so ano na pano na??
I smiled ackwardly, and i fake a cough sa sobrang hindi ko na alam gagawin ko. Tiningnan ko si nate and napaka chill niya?!
"Ate, she's my girlfriend"
0_0
"She's my girlfriend"
"She's my girlfriend"
"She's my girlfriend"
"She's my girlfriend"
"She's my girlfriend"
What the hell did Nathaniel Tengco Alversado did just say? Girlfriend?! And jusko naka akbay pa sya sakin.
"Right baby?" binigyan nya ako ng look na "sumakay ka wag ka maarte please" na look so okay fine ako na nililigtas eh.
"Yes, im his girlfriend nga po pala" medjo nahihiya talaga ako pero omg mga bessy kilig na kilig na ako!!!! Mygad alam kong palabas lang toh pero lam nyo yon? Pinakilala kang girlfriend kahit fake lang tapos tinawag ka pang baby?! Ng isang Nathaniel Tengco Alversado ewan ko nalang kung hindi kayo himatayin HAHAHAHA.
"I see, nate mag usap tayo" oh shit anuna? Mukhang di ako gusto ni ate nathalie.
Shet oo nga pala hindi naman pala totoo pero ayaw ko parin na hindi nya ako gusto huhu.
"We'll be back, dyan ka muna" parang ang taray nya huhu jusq mas mataray pa pala sya saken HAHAHA.
Hay makatulog na nga lang dito sa sofa, inaantok na naman kasi ako. Bahala na si batman, babush muna.
*****
BINABASA MO ANG
The Distance Between Us || Unfinished
Fanfiction"Possible kayang magteleport? Ang alam ko kasi hindi e! I was just thinking about him all night and the next thing i knew nasa tabi ko na sya! Frenny help!" -Zwez