Eighteen: Forgotten

61 7 2
                                    

Nate's POV
Pinuntahan ko na siya sa kwarto niya, im so excited to see her. The real zwez, medyo nadissapoint ako kasi hindi pala siya yung pumayag na maging girlfriend ko pero okay lang yun. Kahit ilang beses ko siyang ligawan okay lang atleast siya naman yun diba?

Pagkapasok na pagkapasok ko eh nakita ko na siyang gising na. Thank God eh mukhang maayos na siya.

"Sh*t zwez, thank God you're okay na " lumapit ako sakanya sabay hawak sa kamay niya.

"I can't afford to lose you zwez" nagulat ako ng bigla niyang hinila yung kamay niya.

"Who are you?" napa kunot ako. Anong ibig sabihin nito? Kinakabahan ako sht.

"Zwez naman, im nate yung idol mo. Nagjojoke ka nanaman" i fake a laugh. Baka kasi nagjojoke lang siya eh.

"No. Mukha ba akong nasa mood mag joke?" tinarayan pa ako waw.

"Sino ka nga? I don't know you so please bitawan mo kamay ko?!" this is it. Totoo talagang hindi niya ako naalala.

Game over nate.

***
Zwez's POV
Bakit puro puti ang nakikita ko? Nasa heaven na ba ako? Unti unti kong dinilat ang mata ko hanggang sa narealize kong nasa hospital ako.

Naalala ko lahat.

Lahat ng nangyari saken.

Pero parang may kulang sa memorya ko? Bakit parang may isa akong nakalimutan?
Napakahawak ako sa dibdib ko kasi biglang sumakit. Hanggang sa nagulat ako ng biglang may pumasok na lalake sa kwarto.

Nilapitan niya agad ako with matching paghawak pa sa kamay kaya nairita ako.
I don't even know him pero kung umarte siya parang close kami.

"Who are you" i asked him and nakita ko yung expression niya nung tinanong ko siya.

He became sad. Do i really know him? Bakit parang may naerase sa memories ko?

"Zwez naman, im nate yung idol mo. Nagjojoke ka nanaman" wow idol? Kailan ko pa siya naging idol e i don't even know him hahaha nabubuang na ba siya.

Tinarayan at sinigawan ko nalang siya. Sumasakit ang ulo ko,pati dibdib ko kumikirot.

"Can you please leave me alone kung sino ka man pwede? I don't know you so makakaalis ka na" hindi ko gusto yung mga sinasabi ng bunganga ko. Pero kusang lumalabas talaga eh.

"B-" magsasalita pa siya pero hindi ko na siya pinatapos

"Leave me alone!" I said, hindi ko alam kung bakit sumasakit yung dibdib ko habang kaharap ko siya.

"Okay, if thats what you want" yumuko siya saka siya naglakad palayo.

Sino ka ba talaga? Bakit ganito yung epekto mo saken? Bakit parang ang sakit? Bakit parang kilala kita pero wala akong maalala na memories tungkol sayo.

Ano ba talagang nangyayari?

Nagulat nalang ako ng biglang lumabas si mami fantasya

"Im sorry zwez, i need to do these things para maialis ka dito. Onting tiis nalang zwez" ha? hindi ko siya maintindihan."Ano pong ibig nyong sabihin? Anong ginawa nyo?" i askee her. Sobrang naguguluhan ako.

"Basta, malalaman mo din kapag nakabalik ka na sa pinas, pero ngayon sorry talaga " again bigla na naman siyang nawala.

Anong pinagsasabi ni mami fantasya? makatulog na nga lang ulet.

***
Nate's POV
"Hindi ko alam kung bakit hindi ka niya maalala nathaniel" kausap ko yung doctor ni zwez. Tinatanong ko kasi kung bakit di niya ako maalala or kung may temporary amnesia siya.

"Wala siyang temporary amnesia. Hindi naman na damage yung brain niya which is nakakapagtaka naman, hindi kaya binibiro ka lang niya?" Umiling iling ako

"Hindi po, hindi po talaga niya ako naalala eh " napayuko ako. Hindi ko matanggap na hindi niya ako naalala.

"Hay, maiwan na muna kita nathaniel, may mga pasyente pa ako eh" tumango nalang ako habang tinitingnan kong lumayo si doc.

Nagulat ako ng makita kong lumabas si zwez sa kwarto. Naka bihis na siya ng pang alis pero teka bawal pa siya umalis ha?

Sinundan ko siya agad agad. Wala akong pake kahit magmukha akong stalker o ano. Hindi pa siya okay at hindi pa siya pwedeng umalis lalo na andaming nangyari sa kanya.

Nakita ko siya, teka?! Bakit tatalon siya ng building?! Wtf

Tumakbo ako papunta sakanya para pigilan siya, pero huli na ang lahat.

Tumigil ang pag ikot ng mundo ko ng makita ko siyang tumalon.

Natulala ako.

Hindi ako makapaniwala.

Gusto kong sumunod sakanya.

Sana panaginip lang to.

Na kinalimutan niya ako

Pati na ang pagtalon niya sa building na to.

Gisingin niyo ako please?!!!

***
Sorry po ang tagal ng ud ko huhu may saket ehhhh

The Distance Between Us || UnfinishedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon