*Ding dong*
Teka? Bat may nag dodoorbell ng ka aga aga? 4 palang ng madaling araw ah? Nakakaines naman istorbo.
Babalik na sana ako sa tulog ng nag door bell ulit aish. Matingnan na nga, nakakaines kasi ikaw ba naman nasa kaligtnaan ng tulog mo e no.
Dali dali kong binuksan ang pintuan at nashookt talaga ako sa nakita kong nasa harapan ko.
"Ate nathalie?" Tiningnan ko sya na tumitingin tingin sa gilid nya. Pagkakita ko andun na din si Nate?! Sabay pa nanglaki ang mata nila, teka? napatingin ako sa sarili ko
Nanlaki ang mata ko. Wtf! Sinirado ko agad ang pinto bago sumigaw
"Sorry! I'll be back!" omygod ano ba naman kasi zwez parang tanga ano ba yaaaan nakakahiyaaaaa!!!
Dirediretso ako sa kwarto ko saka kumuha ng shirt. Fvck kasi naman nakita nila akong nakabra at short lang mygad!
Bumaba ulit ako hanggang sa mapuntahan ko na itong harapan ng pintuan. Huminga ako ng malalim bago ito buksan.
"Hi uhm anong ginagawa nyo dito?" pinilit kong ngumiti. Nakita ko pang napalunok si nate huhu nakakahiya talaga.
"Can you come with us? Gusto kasi netong si nate na makasama k- ay este mag camping daw. Eh ang boring naman kung kaming dalawa lang. Can you join us?" nakangiting sabi ni ate nathalie saken.
Shet pano ko ba to tatanggihan?Tiningnan ko si nate na nakangiti din.
"Sige i'll just change, brb"
"Yey" nagulat ako sa sigaw nya huhu ang cute ni ate nathalie.
Tumakbo ako papuntang kwarto ko, mabilis tibok ng puso ko jusko ano ba yan eto nanaman tayo. Yung ngiti kasi nya bakit ba laging ganun?!
Teka? naligo nanaman ako kanina eh, okay lang pala na hindi na ulit maligo. Tiningnan ko kabinet ko at napasimangot nanaman ako.
Anong susuotin ko?! aish!!!
Naghahanap ako ng damit hanggang sa makakita ako ng crop tshirt, tsaka highwaste na pants. Mag boboots nalang ako tutal camping daw eh alangan mag heels ako.
A:N " Oo nga try mo baka magtrending ka zwez"
Baliw ka author! Ikaw nalang try mo hmppp.
Napatingin ako sa oras shocks 4:50 na omaygad mag iisang oras na silang naghihintay sa labas shocks! Di ko manlang pinapasok huhu nakakahiya!!!
Bumaba ako agad agad, nakahinga ako ng maluwag ng nakita ko silang nakaupo sa sofa.
Nate's POV
"There you are, kahit kailan talaga ang tagal mo" napangiti ako sa babaeng nasa harap ko. Grabe ang tagal nya hahaha halos mag iisang oras sya nag ayos pero ayos lang, atleast pumayag sya."Eh sino ba naman kasing pupunta nalang 4 ng madaling araw" aba tinaasan pa ko ng kilay netong babaeng to hay kahit kailan mas lalo syang gumaganda pag nagtataray eh.
"Ops ops kayong dalawa mamaya na kayo mag away, tara na baka matraffic pa tayo"
***
Malapit na kami sa campsite ng biglang nag stop yung kotse na sinasakyan namin."Kuya Nelson, what happened?" ate nathalie asked.
"Mam, mukhang na flat po ata yung gulong naten."
"What?! Can we still go?" mukhang nabadtrip si ate nathalie sa tono ng pananalita nya. Napatingin naman ako kay nate na nag cecellphone at pangiti ngiti pa. Mukhang may ka chat, so ayon nga.
BINABASA MO ANG
The Distance Between Us || Unfinished
Fanfiction"Possible kayang magteleport? Ang alam ko kasi hindi e! I was just thinking about him all night and the next thing i knew nasa tabi ko na sya! Frenny help!" -Zwez