***
Eivhanna's Pov
That monster! She's so scary, but i promised ate zwez that i'll help her no matter what happens.Im Eivhanna Eleanor Monteryal, im eleven and im a filam. I can see souls and evil spirits.
Espescially that evil monster, ive seen her for a long time here but not in someone's body.
She's pure evil, im really scared but i want to help ate zwez to get her body back!
As of now papunta palang ako ng school, and yes im walking because malapit lang naman to sa house namin.
As ive reached my school, and about to enter our school gate, someone caught my attention.
Its that evil monster! I was about to run but the last thing i know is ive been touched by her. As my vision started to dim.
***
Zathea's Pov
"Let the games begin" hahaha alam nyo ba ang ginawa ko? Tinali ko lang naman patiwarik yang batang pakie
lamera na yan.And may remote control ako, im going to kill this stupid kid! No matter what happens i'll erase her in this world.
"Ahhhhhhhh" she screamed and screamed as i controlled the remote control.
Tumingin ako sa water tank na may asido, one dip is equals to death hahaha im really excited.
"You ugly evil monster! Go to hell!"
"No, you go first. Enjoy there little girl" i was about to drop her when someone just grab my arms.
Napatingin ako kung sino yun. What? How did she get out of there?! This is so impossible!
"Suprised ka ba?"
***
Her Pov
"Suprised ka ba?" I smiled, sa wakas nararamdaman ko ng mababawi ko na tong katawan ko mula sa bruhildang to.Pero masyado akong nakampante, bigla niya akong tinulak. Sa lakas ng impact eh nahilo hilo ako shit hindi to pwede!
Agad agad akong tumayo, inipon ko lahat ng galit ko. At dali daling nilabas ang cross pati na ang holy water.
"Walang hiya ka! Pati ba naman bata idadamay mo?" Saka ko siya sinaksak sa dibdib gamit ang cross, shit ang sakit nararamdaman ko din!
Naalala ko nga pala katawan ko toh pero wala na akong pake! Kahit mamatay man ako ngayon atleast namatay akong lumalaban! Masaya na ako dun!
Sigaw siya ng sigaw nakakabingi.
"At eto para sa pang aagaw mo sa katawan ko!" Binuhos ko sakanya yung holy water. Nakita kong nasusunog na ang buong katawan niya.
At ang huli, ang kwintas na diamante.
Binitawan ko siya saka itinapat sakanya ang kwintas
"Kwintas na diamente! Hinihiling ko na mawala na si Zathea sa mundo habang buhay!" sinigaw ko ito ng galing sa aking puso.
Pinikit ko ang mata ko, dahil hindi ko na kinaya ang mga nakikita ko. At sa wakas umalis na siya sa katawan ko.
Agad agad kong pinuntahan si Eivhanna at tinanggal ang pagkakabitin sakanya.
"Thank you ate! Nagawa mo!" Inakap niya ako. Masaya ako, masayang masaya dahil sa wakas nagawa ko na.
Ngunit bigla akong nakaramdam ng sobrang sakit ng dibdib. Nakita kong duguan nanaman ang aking dibdib, hindi na ako makahinga! Nahihilo na ako!
Eto na ata ang katapusan ko. Napangiti nalang ako ng mapait, bago tuluyang magdilim ang paligid ko.
*****
So ayon di nyo ba bet? Huhu or napapangitan kayo? Sorry talaga ha dapat kilig moments to hindi ganito eh sorry :((
Anyway eto muna last update ko for today, may mga gagawin kasi ako bukas. Pero try ko parin mag update labyu all lalo na yung mga active readers na laging nagcocomment dito lab na lab ko kayooooo
BINABASA MO ANG
The Distance Between Us || Unfinished
Fanfic"Possible kayang magteleport? Ang alam ko kasi hindi e! I was just thinking about him all night and the next thing i knew nasa tabi ko na sya! Frenny help!" -Zwez