Twenty One: Stalker

92 7 4
                                    

Una sa lahat sobrang sorry sa hindi ko pag update. Im so busy grabe ka stress maging shs.

***
Nate's POV
Hey its me Nathaniel Tengco Alversado and yup im a stalker hahaha dejk. Ilang araw na kasi akong di pinapansin ni zwez pero okay lang yan. I'll do everything to make her mine hahaha

If you guys were asking kung nasaan ako ngayon. Im here peeking hahaha hindi sa cr. Nasa gilid ako ng chapel kasi andito siya, syempre nag dasal na din naman ako but i really wanted to see her. 1 month lang ako dito kaya im doing everything para sakanya.

***
Zwez's Pov
"Lord, thank you po kasi buhay ako ngayon. Thank you kasi nakauwi na ako dito sa Pinas, thank you sa binigay mong life lord" nagpapasalamat lang naman ako ngayon. syempre sa dami ng nangyari saken e di na ko nakapag dasal eh.

Tinapos ko na ang pagdadasal ko tsaka tumayo.

Palabas na sana ako ng biglang may nahagip ang mata ko. Teka si nathaniel ba yon?!

Nung nakita niyang nakatingin na ako sakanya agad agad siyang lumapit sakin. Hahaha wow iba talaga to eh ewan ko ba.

"Hi zwez" ngumiti siya sakin. Teka ano tong nafefeel ko? Bakit ganito? Bakit naapektuhan ako sa ngiti niya?!

Aish makaalis na nga, lalagpasan ko na sana siya pero nagulat ako sa ginawa niya!

Inakap niya ako.

And take note! Mula sa likod mga bessywaps! Sa likod shit binaback hug niya ako ngayon at sa simbahan pa!
Hindi ko alam pero bakit ang bilis ng tibok ng puso ko!

"Ano ba?!" sabi ko sabay pilit na tinatanggal ang kamay niya sa pagkaka
yakap sakin pero hindi ko talaga ito matanggal.

"Please zwez, let's just stay like this kahit saglit lang" wala na akong magawa. Hindi ko alam hindi ko talaga alam.

***
Nate's POV
Ang saya kasi nakasama ko siya, kahit na ganon. I just wanted to be with her kahit mahirapan pa ako, sulit naman eh basta siya ang kasama ko.


Naglalakad kami pauwi sakanila
ngayon. Gusto ko kasi siyang ihatid eh medyo magagabi na kasi, tsaka i don't want her to walk alone lalo na dito sa Pinas. Ayoko ng may mangyari pang masama sa mga taong mahal ko.

***
Flashback

Nag usap kami ni Gale na magkikita kami sa terminal kasi nagpasama ako pumunta sa concert ng blackpink. Fanboy kasi ako and im proud being a fanboy, 9 pm kasi magstastart yung concert and it was already 8:30. Eh malapit lang naman yung venue kaya kaya naman kaso ayokong pumunta mag isa.

Gale is my bestfriend, She's older than me that time. Im 15 and she's 17, mag
kakilala ang parents namin kaya naging magbestfriend kami.

Nasa terminal na ako, hinihintay ko nalang siya nang bigla siyang tumawag sakin.

Me: "Hey, malapit ka na ba? Andito na ako sa terminal."

Gale: "Nate, feeling ko may sumusunod sakin. Im scared shit nate nate!!!!" i heard her scream and that made me panic!

Hindi ko alam ang gagawin ko. I was panicking, bestfriend ko siya since when we were 5 at hindi ko alam ang gagawin ko kapag may nangyaring masama sakanya.

Hindi na ako tumuloy ng concert.
Dumiretso agad ako sa pinaka malapit
na police station. Nireport ko agad pero hindi naman nila to pinagtuunan ng pansin.

Baka prank lang daw o baka nag iinarte lang. Seriously? Prank? Ano bang klaseng mga pulis toh.

Im paranoid, lumulutang na isip ako sa sobrang kaba. Nag intay ako sa presinto hanggang sa nakita ko si Gale.

Nagulat ako sa itsura niya, punit punit ang damit niya. Sobrang gulo ng buhok nya, at umiiyak siya shit!

Tumakbo ako sa kanya para akapin siya pero nagulat ako ng bigla niya akong itulak ng malakas kaya napaupo ako sa sahig.

"Mga walang hiya sila! Binaboy nila ako! They raped me nate they raped me!" shit! Inakap ko nalang siya ng sobrang higpit.

Pero ilang minuto lang bigla niya akong sinampal

""Mga :);&/@-$:):! kayong mga lalake! Layuan moko! Mga demonyo kayo!" nagsisisigaw siya habang lumalayo sakin.

Dinala muna siya sa ospital, pagka
tapos ay dinala na siya mental hospital.
Ithetherapy daw siya doon. Ayoko mang pumayag na dalhin siya dun kaso pumayag na sila tita.

***

Hanggang ngayon sinisisi ko parin ang sarili ko sa nangyari kay Gale. Kaya hindi ko talaga hahayaang may mangyaring ganun ngayon.

Lalong lalo na kay zwez

I'll do everything just to be with her everyday.

***

The Distance Between Us || UnfinishedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon