Chapter 14

16 0 0
                                    

A/N:yoww!!♥namiss ko kayo hehe^^ sorry sa late update hehe^^enjoy!



***


Princess POV

5:47pm



......

Jihoon:ANO?!UUPO KALANG DYAN?!!!!IKAW NAMN KUMUHA DUN!!!!!SARAP BUHAY KA AHH!!!

Cess(me):WOW!!!15 MINUTES KA PALANG NAGPICPICTURE PICTURE DYAN KAKAUPO KO LANG DITO TAPOS AKO NANAMN?!!!!!!BAT DI KA NALNG MAGRESIGN!!!


Jihoon:BAT AKO PWEDE NAMNG IKAW NALNG!!!!BWISIT NA TOH!!!


Cess:WOW!!!!AKO PA TALAGA BWISIT KAINIS KA!!!-_-;


Jihoon:TSK ANO KAPA!!!!

Cess:AKIN NA NGA YANG CAMERA AKO NALNG BWISIT NA TOH!!!!TAMAD!!!!


Jihoon:PALI PALI!!!!!!(bilis)


Cess:tsk SHIBAL!-_-; *bulong* (bad words yan mga dre!ㅋㅋㅋ )

Jihoon:may sinasabi ka?!!!!!

Cess:wala*ngiting natatae*

Jihoon:akala ko meron ehh wag ka ngang ngumiti ang creepy mo!-_-; mas nakakatakot kapa kay sadako!

Cess:tch!!!!*glare*



Pumesto nako at ginawa na ang trabaho ko bilang photographer-_-; nakakagigil ahh,kung minamalas malas ka nga namn ehh noh!!!!!

Maya maya bilang dumating ang manager namin at andami nyang kasamang mga camera man,anong meron?

Manager:attention! itigil nyo muna ang mga ginagawa nyo at magsilapit kayo may sasabihin ako ngayon na dali!

Gaya ng sinabi nya tinigil muna naming lahat ang mga ginagawa namin at lumapit sa kanya


Manager:so pinatigil ko kayo dahil ang aking kaibigan na si Mr. Yang ehh humingi ng pabor----- gusto nyang ipaubaya sakin ang paghahanap ng artista na gagamitin nya para sa gagawin nyang commercial at ang artistang un ay kailangan na mamayang 8 o'clock so kailangan kong pumili dito sa inyo para gawin kong artista,kung iniisip nyo kung bakit hindi nalng ako maghire ng iba sorry dahil wala na talaga akong oras almost 2 hours nalng kaya sino ang gusto?

All:*silent*

Manager:wala talaga?


All:*nakikinig lang*

Manager:wag kayong mahiya marami namn akong nakikitang maganda't gwapo dito.....kaya dali na!


All:*tahimik parin*



Manager:matigas kayo ahh,ako nalng ang pipili kapag napili wala nang angalan

Sinimulan na ni sir ang umikot at tinignan isa isa ang mga empleyado at sa kasamaang palad sakin pa sya napatigilㅠ.ㅠ wag namn ako huhu!

Manager:you!*tingin sakin* and you! *tingin kay jihoon* kayo ang magcocover sa ayaw at sa gusto nyo!^^ *smile*


Cess/Jihoon:WHAT?!?!?!?!?!?!




...................





Margareth POV



Margareth:Ta!~~~~alis na po ako

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 04, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Kpop Idol's Fall Inlove With 5 Ordinary Girls?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon