Chương 11

3.5K 205 13
                                    

Thông đạo không có một tia sáng, An Trữ nắm chặt tay Đông Phương Ngọc, không một chút sợ hãi, cho dù có Lâm Nhất Hổ không biết là thiện hay ác đi sau bọn họ.

Trong bóng tối, Đông Phương Ngọc dựa vào mẫn tuệ sâu sắc mà dò đường, dẫn theo An Trữ cũng không hề đụng tới vách tường hay chướng ngại gì. Dần dần nghe được có tiếng nước chảy, còn có ẩn ẩn tiếng gió thổi đến, Đông Phương Ngọc biết đã sắp tới lối ra, nhưng chợt nghe "A nha" một tiếng, tay bị kéo giật lại, vội hỏi: "Làm sao vậy?"

"Chân vấp tới rồi." Thanh âm đáng thương của An Trữ vang lên. Thông đạo cũng không san bằng.

Đông Phương Ngọc thở dài, bất đắc dĩ hạ người xuống: "Đi lên."

Sớm thành thói quen An Trữ không việc gì làm liền giúp y tìm phiền toái.

Ngẫm lại y một thế hệ uy phong lẫm lẫm Đông Phương Tam đương gia, khi nào cư nhiên đã luân xuống làm một cái đại bảo mẫu của Xú tiểu tử, nói ra chẳng phải sẽ khiến người ta chê cười? Đông Phương Ngọc suy tính có nên rút lại lời nói lúc trước hay không, trực tiếp tại thông đạo giết Lâm Nhất Hổ diệt khẩu cho xong việc...

Rốt cục ra khỏi thông đạo, tới dòng suối nhỏ phía sau núi, đại khái đi thêm vài bước nữa là có thể thấy con đường xuống núi. Vì thế trước đem An Trữ đang nhăn mặt chịu đau đặt trên tảng đá bên suối, hỏi: "Chân nào bị?"

Nhìn sắc mặt y tuy rằng không tốt, nhưng thanh âm nghe ấm áp quan tâm, An Trữ ủy khuất nói: "Chân trái."

Vì thế Đông Phương Ngọc cẩn thận giúp hắn cởi giầy, kiểm tra kỹ càng, cũng không có thương gân động cốt, sau đó lấy ít nước suối rưới lên mắt cá chân của An Trữ, dẫn tới một tiếng kêu to thảm thiết.

"Thật đau đến như vậy?" Đông Phương Ngọc chọn mi.

"Không." Biết mình dễ dàng bị nhìn thấu, An Trữ đô miệng, "Nhưng thật sự là rất đau thôi..."

"Chính mình không cẩn thận." Đông Phương Ngọc vỗ vỗ đầu hắn, lấy ra kim sang dược bôi lên, xoa bóp một hồi, mới đi lại giày cho hắn, toàn bộ quá trình tương đương cẩn thận mà ôn nhu.

"Đông Phương Ngọc ..." An Trữ nhẹ nhàng mở miệng.

"Ân?" Đông Phương Ngọc hơi nheo mắt nhìn hắn.

"Ngọc ca ca..."

"Ân."

"Ngươi đối với ta thật tốt." An Trữ cười, một chút cũng không nịnh nọt, mà là phát ra từ nội tâm.

"Ngươi là ấu đệ của ta, tự nhiên đối với ngươi hảo." Đông Phương Ngọc khẽ gõ trán hắn.

"Hắc hắc.." An Trữ sờ sờ trán.

Đông Phương Ngọc đứng dậy, xoay người, "Lên đi."

Từ đầu tới đuôi bị hai người coi như không khí, Lâm Nhất Hổ không biết nên vừa mừng vừa lo, hay là vừa cười vừa giận. Ai, cũng thế, chuyện cho tới bây giờ, cũng chỉ có thể đến đâu hay đến đó.

Ở nơi khác, trong khuê phòng của Nhạc đại tiểu thư, Đông Phương Lãng thở dài: "Tam ca thật là nhanh tay."

"Y ngươi xem, hành động lần này của Tam đương gia là vì sao?" Nhạc Hùng hỏi.

Sửu Thụ Ngự Phu [Đam mỹ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ